Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Phuong Anh Makeup & Academy
  2. top 2 SS Wedding
  3. top 3 HoangDS Photography
  4. top 4 Hari Wedding
  5. top 5 Minh Chính Studio
  6. top 6 Wedding Studio Korea
  7. top 7 Áo cưới Diệu Linh
  8. top 8 HongKong Studio

Wedding Studio Korea

Nếu bạn là một độc giả thường xuyên của Toplist.vn thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra Wedding Studio Korea đã lọt vào \trong top studio cho thuê trang phục chụp beauty đẹp nhất tại TP. Uông Bí rồi đúng không nào. Lần này, studio này trở lại với đúng thế mạnh của mình và tiếp tục nắm chắc vị trí số một trong tay trên đường đua giành top của chúng ta. Nhắc đến cái tên Wedding Studio Korea là bạn cũng hiểu được ưu điểm nổi bật của studio này rồi đúng không. Đây là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp được tin tưởng lựa chọn nhất tại TP. Uông Bí hiện nay. Tuy mới chỉ được đưa vào hoạt động khoảng 5 năm trở lại đây nhưng với thực lực chất lượng cũng như uy tín của mình studio này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những bộ hình cưới lung linh, đầy chất thơ. Chính vì vậy, những mẫu váy cưới, áo dài cưới, áo cưới, vest chú rể tại studio này đều vô cùng bắt mắt, thu hút và mang phong cách lãng mạn, trẻ trung làm hài lòng mọi khách hàng hứa hẹn sẽ cho ra đời những bộ ảnh nên thơ nhất.


Với kinh nghiệm của một studio ảnh cưới chuyên nghiệp, những ý tưởng, mẫu chụp, album chủ đề được Wedding Korea thực hiện và quảng bá đều là những xu hướng ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh của bạn. Ngoài ra, Wedding Korea cũng cho ra mắt các mẫu váy với nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách truyền thống, cổ điển châu Âu, lãng mạn và trẻ trung Hàn Quốc đến phong cách hiện đại, phá cách phục vụ cho shoot hình của bạn hoàn toàn miễn phí với từng gói chụp. Các chú rể cũng đừng lo lắng vì những bộ vest tại Wedding Korea cũng vô cùng thời thượng và đẹp mắt để sánh đôi bên cô dâu kiều diễm của mình đấy nhé.


Đến với Wedding Korea bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Việc đầu tư từ hình ảnh, chất lượng chụp cho đến các phụ kiện chuẩn bị bên lề đều được sắp xếp hợp lí còn bạn chỉ cần lên hình là đủ. Cơ sở vật chất được đầu tư sang trọng, hiện đại tại uy tín và cảm giác thoải mái cho khách hàng. Studio có không gian rất lớn, thường chuyên tổ chức các buổi chụp ngoại cảnh với thống ánh sáng, máy, nhiếp ảnh gia, thợ, ekip chuyên nghiệp. Không chỉ chụp các tour gần mà các tour ngoại cảnh xa Wedding Studio Korea cũng xử lý trọn vẹn. Kỹ thuật nhiếp ảnh và chỉnh ảnh sau chụp của nhiếp ảnh gia tại đây vô cùng tốt mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Lựa chọn shot chụp tại Korea bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc hùng vĩ của Quảng Ninh, lãng mạn với biển trời Quảng Ninh và chân thật với tình yêu của hai bạn một cách trẻ trung nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 518 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
  • 16 Tân Lập, Phương đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0989 399 633 & 0981 330 188
Email: weddingstudiokorea@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063488809658

    Wedding Studio Korean
    Wedding Studio Korean
    Wedding Studio Korean
    Wedding Studio Korean

    Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    1. top 1 Phuong Anh Makeup & Academy
    2. top 2 SS Wedding
    3. top 3 HoangDS Photography
    4. top 4 Hari Wedding
    5. top 5 Minh Chính Studio
    6. top 6 Wedding Studio Korea
    7. top 7 Áo cưới Diệu Linh
    8. top 8 HongKong Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy