Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Phuong Anh Makeup & Academy
  2. top 2 SS Wedding
  3. top 3 HoangDS Photography
  4. top 4 Hari Wedding
  5. top 5 Minh Chính Studio
  6. top 6 Wedding Studio Korea
  7. top 7 Áo cưới Diệu Linh
  8. top 8 HongKong Studio

Áo cưới Diệu Linh

Tiếp theo, chúng ta cùng ghé thăm những bộ ảnh xinh xắn, nhẹ nhàng tại áo cưới Diệu Linh thôi nào. Không hề thua kém những địa chỉ trước cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Diệu Linh đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, ekip chụp ảnh được thực hiện tại Diệu Linh hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình thì hãy ghé ngay đến với áo cưới Diệu Linh nhé. Bởi vì tại Diệu Linh bạn sẽ được hưởng dịch vụ trọn gói vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm chi phí lại có chất lượng hoàn hảo. Được điều hành bởi một makeup artist chuyên nghiệp - Yến Nguyễn, áo cưới Diệu Linh mang hơi hướng trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy nét quyến rũ.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự tận tình phục vụ trong cả cách chọn lựa trang phục, tư vấn khách hàng cũng như make up, chọn phụ kiện phù hợp nhất cho ý tưởng ảnh cưới của bạn cũng đủ để bạn tin tưởng tuyệt đối vào Diệu Linh chưa nào. Đây là một địa chỉ được đánh giá khá cao và vô cùng yêu thích bởi các bạn trẻ tại Uông Bí, những cặp đôi đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều vô cùng hài lòng, phản hồi rất tích cực. Ví dụ như một bạn nữ khách hàng đã chia sẻ: “Trên mức hài lòng, 2 vợ chồng anh chị rất nhiệt tình lại vui tính, yêu nghề và nhiệt huyết,..”. Để dành được những ưu ái này ảnh cưới tại Diệu Linh cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng, tinh tế và bắt mắt phục vụ nhu cầu khách hàng. Tay nghề chụp của nhiếp ảnh gia vô cùng chuyên nghiệp, thường xuyên đào tạo nâng cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xu hướng ảnh được cập nhật liên tục về kiểu dáng, cách thiết kế, chất liệu, màu sắc,…theo xu hướng mới nhất cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, một điểm cộng to đùng của Diệu Linh đó chính là giá thành vô cùng hợp lí giúp bạn tiết kiệm các chi phí không hề cho cả đám cưới đó nhé! Còn chờ gì nữa mà không ghé Diệu Linh ngay nào.


Với phương châm “tạo thương hiệu bằng danh dự - nói được làm được” thì Diệu Linh chính là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn. Tại Diệu Linh nhấn mạnh rằng ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, không đẹp nhất, duy nhất nhưng nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Sự sang chảnh, hiện đại và quý phái là những nét nổi bật của những shot hình cưới mang đậm phong cách Châu Âu, tạo nên một sức hút kì lạ mà không phải album cưới nào cũng có thể làm được điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
Điện thoại: 0856 614 488
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100054384766939
  • www.facebook.com/dactran.van.9
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh

    Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    1. top 1 Phuong Anh Makeup & Academy
    2. top 2 SS Wedding
    3. top 3 HoangDS Photography
    4. top 4 Hari Wedding
    5. top 5 Minh Chính Studio
    6. top 6 Wedding Studio Korea
    7. top 7 Áo cưới Diệu Linh
    8. top 8 HongKong Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy