Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Điện Biên Art Wedding
  2. top 2 Gia Linh Studio
  3. top 3 Valentine Studio
  4. top 4 Linh Lê Studio

Điện Biên Art Wedding

Nhắc đến, các studio chụp ảnh cưới tại Điện Biên chắc chắn địa chỉ bạn không thể không biết là Điện Biên Art Wedding. Là một trong những studio đầu tiên tại Điện Biên, Điện Biên Art Wedding chinh phục khách hàng cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một lễ cưới hoàn hảo của mình, hay bạn đang băn khoăn cho bộ ảnh cưới đẹp miễn chê để làm kỉ niệm sau này, và để đánh dấu khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời thì Điện Biên Art Wedding chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình beauty, chụp hình cưới, studio đã thực hiện thành công rất nhiều bộ ảnh đẹp và nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng. Những cuốn album cưới mang giá trị ý nghĩa vô cùng lớn, vừa đẹp mắt, mang tính nghệ thuật lại chân thật như tình yêu mà bạn trải qua chính là điều mà studio này sẽ mang đến cho bạn.


Tiêu chí hoạt động không chỉ ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của bạn, Điện Biên Art Wedding còn nghĩ về nụ cười của bạn, đôi mắt, trái tim của bạn hướng về phía nhau, hướng về tình yêu. Tận dụng được vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh sắc độc đáo tại Điện Biên bên cánh đồng lau, bên những ngọn đồi hút gió và những ánh nắng ấm áp sẽ mang lại nét đẹp vô cùng mộng mơ cho bộ ảnh cưới của bạn. Ngoài bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, bạn cũng sẽ có được phóng sự cưới tuyệt đẹp với giá thành vô cùng phải chăng. Khi chụp ảnh tại đây, bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên xinh đẹp, được khoác lên mình những váy đẹp đẽ, tinh tế và thuần khiết, những phụ kiện đáng yêu vô cùng. Nếu như bạn không muốn di chuyển nhiều bạn cũng có thể lựa chọn chụp studio tại đây vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp đó nhé.


Với thế mạnh về quy mô studio, Điện Biên Art Wedding có đội ngũ photographer vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kĩ năng chụp tốt và vô cùng tận tâm, thoải mái với khách hàng. Bên cạnh đó, ekip thực hiện bộ ảnh của studio có nguồn ý tưởng dồi dào và độc đáo gợi ý cho bạn. Bạn cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi lớn và bảo hành sau chụp hấp dẫn. Điện Biên Art luôn cam kết chụp 1 đôi 1 ekip, không chụp chung, chụp ghép.Vô cùng hấp dẫn đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 853, Tổ 8, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0365 246 488 & 0356 339 355
Fanpage: www.facebook.com/dienbienart/

Điện Biên Art Wedding
Điện Biên Art Wedding
Điện Biên Art Wedding
Điện Biên Art Wedding

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Điện Biên Art Wedding
  2. top 2 Gia Linh Studio
  3. top 3 Valentine Studio
  4. top 4 Linh Lê Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy