Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

  1. Top 1 Tú Juli - Studio
  2. Top 2 Nam Viet Wedding
  3. Top 3 Đức Lai Studio
  4. Top 4 Su Lee Wedding
  5. Top 5 Linh Luxury Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Phương Trinh 3213 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tú Juli - Studio

    Gọi điện

    Bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và độc đáo theo cách riêng của mình? Bạn đang tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo nhất nhưng chưa biết chọn studio nào tại Hoài Đức, Hà Nội? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tú Juli - Studio chính xác là điểm đến lý tưởng của bạn, nơi đây sẽ giúp bạn có những tấm hình cưới sống động, ý nghĩa, lãng mạn và trường tồn mãi với thời gian.


    Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, Tú Juli - Studio chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao Tú Juli - Studio luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó. Tú Juli - Studio đã đang & chắc chắn sẽ mang đến những album cưới hoàn hảo với góc ảnh mới lạ tạo ra những bộ ảnh cưới theo phong cách riêng biệt nhất.


    Lợi thế của Tú Juli - Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


    Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách tự nhiên nhất, không bị nhàm chán, thì đừng ngần ngại liên hệ với Tú Juli - Studio, ekip sẽ tư vấn giúp các bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 6, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 098 269 & 0827 182 222
    Email: tujuli.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TujuliWedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Tú Juli - Studio
    Tú Juli - Studio
    Tú Juli - Studio
    Tú Juli - Studio

  2. Top 2

    Nam Viet Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng tại Hoài Đức, Hà Nội? Vậy thì Nam Viet Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Nam Viet Wedding đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, makeup tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền.


    Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Nam Viet Wedding đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    Đến với Nam Viet Wedding, bạn sẽ có có một bộ ảnh cưới hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề. Hơn nữa, phong cách chụp ảnh cưới luôn được Nam Viet Wedding cập nhật để phù hợp với xu hướng hiện hành và nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do mà Nam Viet Wedding trở thành những studio uy tín, là sự lựa chọn an tâm của các cặp đôi muốn chụp hình cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 535 565 & 0829 084 282
    Email: namvietwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoinamviet/
    Gọi điện
    Nam Viet Wedding
    Nam Viet Wedding
    Nam Viet Wedding
    Nam Viet Wedding
  3. Top 3

    Đức Lai Studio

    Gọi điện

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín tại Hoài Đức, Hà Nội để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Vậy bạn có biết đến Đức Lai Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hoài Đức, Hà Nội, đã làm hài lòng rất nhiều cặp đôi.


    Có mặt tại Hoài Đức, Hà Nội cũng khá lâu, và hiện tại Đức Lai Studio vẫn duy trì là một trong những studio hàng đầu với nước ảnh trong sáng, màu sắc rực rỡ, phong cách ảnh tự nhiên lãng mạn và rất hiện đại, chi tiết từng bộ ảnh.


    Với sự đa dạng về góc cảnh, ảnh cưới tại phim trường là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng và thân thuộc, mà vẫn đan xen nhiều phong cách. Bằng đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm, Đức Lai Studio là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh cưới đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, tới phong cách châu Âu cổ điển hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


    Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip Đức Lai Studio tạo nên, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó.


    Đến với Đức Lai Studio để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời bạn theo cách đặc biệt nhất! Một sự lựa chọn quá tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Vạn Xuân, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 638 888
    Email: Duclaistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duclaistudio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Đức Lai Studio
    Đức Lai Studio
    Đức Lai Studio
    Đức Lai Studio
  4. Top 4

    Su Lee Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Su Lee Wedding, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hoài Đức, Hà Nội.


    Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, Su Lee Wedding ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉnh chu về trang phục và make up từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rể trong ngày trọng đại nhất đời người của mình.


    Vì sao Su Lee Wedding lại là studio chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi yêu thích?

    • Không chụp ghép (1 ekip phục vụ 1 đôi);
    • Trang điểm đẹp phong cách Hàn Quốc;
    • Cô dâu được thử trang phục thoải mái không giới hạn số lượng và được tư vấn chọn váy phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình;
    • Khách hàng có thể mang thêm đồ thời trang chụp kèm;
    • Được copy toàn bộ file gốc (ngay sau buổi chụp) và file chỉnh sửa sau khi hoàn thiện album...

    Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Su Lee Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng của 2 bạn, không đụng hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Kim Chung Di Trạch (Hinode Royal Park), Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 238 282 & 0961 188 282 & 0961 560 188
    Fanpage: www.facebook.com/suleewedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Su Lee Wedding
    Su Lee Wedding
    Su Lee Wedding
    Su Lee Wedding
  5. Top 5

    Linh Luxury Studio

    Gọi điện

    Linh Luxury Studio là địa chỉ đã quá quen thuộc, là nơi gửi gắm của không ít cặp vợ chồng trẻ. Tiệm có đội ngũ makeup, photographer cực kỳ chuyên nghiệp, là những nhân tố không thể thiếu, góp phần vào thành công của buổi chụp hình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp ảnh theo ý mình, từ nhẹ nhàng đáng yêu, style hàn quốc hay sang trọng, quý phái.


    Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, Linh Luxury Studio sẽ mang đến cho bạn phong cạc chụp hình độc, lạ không bị trùng lặp. Nhiều người lo lắng không biết diễn chụp hình sẽ đơ, mất tự nhiên. Đến với Linh Luxury Studio, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tý một, dáng cô dâu thế nào, dáng chú rể ra sao, máy sẽ nháy liên tục để có thể bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


    Đội ngũ Linh Luxury Studio vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho các cặp đôi những bức hình đẹp, ấn tượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tại đây cung cấp dịch vụ với chất lượng đảm bảo nhưng mức giá hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1021 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
    Điện thoại: 0898 683 996
    Email: Lenastudio188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lenawedingstudio/
    Gọi điện
    Linh Luxury Studio
    Linh Luxury Studio
    Linh Luxury Studio
    Linh Luxury Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy