Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Mặc Dung 451 0 Báo lỗi

Với tình trạng làm giả thuốc gây nguy hiểm và đáng báo động như hiện nay, việc cần tìm những nhà thuốc uy tín là rất cần thiết. Thấu hiểu được điều đó, trong ... xem thêm...

  1. Sở hữu mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc (năm 2022), cùng với gần 20 năm kinh nghiệm, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT hiện đang là một trong những chuỗi nhà thuốc lớn uy tín nhất tại Việt Nam.


    Là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT vẫn luôn phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.


    Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chuỗi nhà thuốc còn sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, trình dược viên tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược.

    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    • Hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện
    • Dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện
    • Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá
    • Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
    • Nhà thuốc Long Châu luôn lấy khách hàng là trọng tâm
    • Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
    • Tư vấn thuốc 24x7
    • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày.
    • Giao hàng tận nơi.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa thông qua ứng dụng đặt mua thuốc trực tuyến Long Châu - Chuyên gia thuốc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại: 1800 6928
    Website:
    nhathuoclongchau.com
    Fanpage:
    facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.

    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang… Riêng tại huyện Hoài Đức (Hà Nội) cũng có một nhà thuốc Pharmacity giúp người dân dễ dàng tiếp cận. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity luôn cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T1-28, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: facebook.com/PharmacityVN

      Gọi điện
      Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity
      Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity
      Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity
      Nhà thuốc tiện lợi Pharmacity
    • Nhà thuốc Thân Thiện là một địa chỉ tin cậy của nhân dân, một thương hiệu được nhiều người yêu thích của ngành dược thủ đô Hà Nội. Từ khi ra đời cho đến nay, Nhà thuốc Thân Thiện luôn phấn đấu để trở thành hệ thống nhà thuốc chuẩn mực nhất. Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược ( Bộ Y tế), luôn coi trọng chất lượng hàng đầu. Ngoài cơ sở tại Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội thì nay Nhà thuốc Thân Thiện đã mở thêm cơ sở mới tại Số 30, Đồng Riu, Cựu Quán, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cao hơn của người dân.


      Nhà thuốc Thân Thiện chuyên bán lẻ thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm trực tiếp tại quầy thuốc và bán lẻ online với các sản phẩm OTC…vv. Ngoài ra Nhà Thuốc Thân Thiện cũng nhận tư vấn về sản phẩm, bệnh học miễn phí đến toàn bộ quý khách hàng nếu quý khách hàng có nhu cầu.


      Nhà Thuốc Thân Thiện là một nhà thuốc tây có chuyên môn, dược sĩ Đại học đứng tên và các Dược sĩ hỗ trợ khác. Nhà thuốc đã có đầy đủ giấy tờ cấp phép của cơ quan quản lý nhà nước như:

      • Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số: 01G8024000
      • Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược số: 03-6074/ĐKKDD-HNO
      • Giấy chứng nhận đạt thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc (GPP) số: 6074/GPP

      Đây là các giấy tờ chứng minh Nhà Thuốc đủ điều kiện kinh doanh Dược phẩm và các sản phẩm liên quan đến Dược từ cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép.


      Khác với các nhà thuốc thông trường, Nhà thuốc Thân Thiện luôn trực phục vụ người tiêu dùng mọi lúc, mọi thời điểm mà bệnh nhân cần. Nhà thuốc Thân thiện không coi bệnh nhân là khách hàng, hơn hết là tư vấn, phục vụ như người nhà ruột thịt.


      Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên website https://nhathuocthanthien.com.vn giúp khách hàng có thể đặt mua thuốc qua trang web trên và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt. Đối với các thuốc kê đơn, người bệnh gửi đơn cho nhà thuốc, sau đó nhà thuốc Thân Thiện sẽ giao thuốc đến tận nhà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Thửa đất số 30, Khu Đồng Riu, Đường Vạn Xuân, Cựu Quán, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

      Hotline: 0916 893 886 & 0856 905 886

      Website: nhathuocthanthien.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocThanThien01/

      Gọi điện
      Nhà thuốc Thân Thiện
      Nhà thuốc Thân Thiện
      Nhà thuốc Thân Thiện
      Nhà thuốc Thân Thiện
    • Nhà thuốc Hoài Thắng là một trong những nhà thuốc lâu năm tại huyện Hoài Đức, được thành lập từ năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, có thể nói hệ thống nhà thuốc Hoài Thắng đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng cho người tiêu dùng.


      Lý do bạn nên chọn nhà thuốc Hoài Thắng:

      • Là nhà thuốc sở hữu danh mục thuốc đa dạng, phong phú và chuyên sâu với hơn 5000 mặt hàng
      • Đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng theo 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều, đúng giá nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng
      • Toàn bộ các sản phẩm tại nhà thuốc đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất
      • Chính sách đổi trả, giao hàng nhanh chóng. Được đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại hệ thống các nhà thuốc hoặc có thể đặt trực tiếp trên website của nhà thuốc để được giao hàng nhanh nhất.
      • Nhà thuốc Hoài Thắng không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất khi đến với nhà thuốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: Xóm 4, Phương Viên, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
      • CS2: Xóm 1, Phương Bảng, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
      • CS3: Xóm 8, Phương Viên, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
      • CS4: Chợ Phú An, Phú Vinh, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 093 636 55 91

      Email: cantrang221199@gmail.com

      Website: nhathuochoaithang.com

      Facebook: facebook.com/nhathuochoaithang/

      Nhà thuốc Hoài Thắng
      Nhà thuốc Hoài Thắng
      Nhà thuốc Hoài Thắng
      Nhà thuốc Hoài Thắng
    • Nhà thuốc 3 Nhất là một trong những nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm chất lượng uy tin nhất tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đến với nhà thuốc 3 Nhất, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của dược sĩ cao cấp Lê Thị Trang, mọi thắc mắc về các loại thuốc của bạn sẽ được giải đáp.


      Những sản phẩm bạn có thể tìm mua tại nhà thuốc 3 Nhất:

      • Thuốc thành phẩm
      • Sữa y tế
      • Thực phẩm chức năng
      • Dược mỹ phẩm
      • Thiết bị y tế,...

      Khách hàng muốn tìm địa chỉ mua thuốc chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt hãy đến Nhà thuốc 3 Nhất, chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 098 323 45 87

      Email: nhathuoc3nhat@gmail.com

      Facebook: facebook.com/nhathuocHoaiDuc/

      Nhà thuốc 3 Nhất
      Nhà thuốc 3 Nhất
      Nhà thuốc 3 Nhất
      Nhà thuốc 3 Nhất
    • Quầy thuốc Tuấn Dung là một trong những nhà thuốc chất lượng và uy tín nhất tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với đa dạng sản phẩm thuốc hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng nhất và chi phí thấp nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến đây, quầy thuốc Tuấn Dung luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

      Với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, quầy thuốc Tuấn Dung đã không việc làm đa dạng tủ thuốc của mình với những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào chất lượng thuốc ở đây.


      Đến với quầy thuốc Tuấn Dung, bạn sẽ được dược sỹ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cũng như tư vấn sử dụng và lựa chọn thuốc sao cho hợp lý nhất cho từng đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2, Trung tâm 75, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 091 290 76 65

      Website: quay-thuoc-tuan-dung.business.site

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

      Quầy thuốc Tuấn Dung
      Quầy thuốc Tuấn Dung
      Quầy thuốc Tuấn Dung
      Quầy thuốc Tuấn Dung
    • Nhà thuốc Yến Trang được thành lập vào tháng 4/2010, do Ds Nguyễn Thị Yến Trang quản lý. Dược sỹ Trang tốt nghiệp trường ĐH Dược Hà Nội, hệ chính quy năm 2006. Ds Trang đã có 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho khách hàng. Nhà thuốc Yến Trang luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá cả phải chăng, luôn đặt vấn đề an toàn, hiệu quả, tiết kiệm cho khách hàng lên hàng đầu.

      Năm 2015, Nhà thuốc Yến Trang bắt đầu triển khai dịch vụ bán thuốc online (http://nhathuocyentrang.bizwebvietnam.com/www.nhathuocyentrang.com) cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc và cả nước ngoài. Quý khách chỉ cần lựa chọn sản phẩm mình cần, nhắn tin, gọi điện hoặc đặt hàng qua trang web.

      Với kinh nghiệm 5 năm bán lẻ trong nghành dược phẩm, Nhà thuốc Yến Trang có chủng loại mặt hàng thuốc phong phú (http://www.nhathuocyentrang.com/thuoc-tan-duoc-b1564740.html), bao gồm cả thuốc tân dược và các dược liệu quý hiếm. Bất cứ sản phẩm nào bạn cần, hãy liên hệ với Nhà thuốc Yến Trang, Nhà thuốc Yến Trang sẽ phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất với giá cả phải chăng nhất.

      Ngoài ra DS Yến Trang còn thường xuyên online để trả lời các vấn đề thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về vấn đề sức khỏe cũng như việc dùng thuốc. Vì thế nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn về việc dùng thuốc hay vấn đề sức khỏe nói chung, hãy truy cập vào trang web www.nhathuocyentrang.com để gặp trực tiếp DS Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Căn số 8, TT 4.3, kdt Nam 32, khu 7, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 094 634 22 22

      Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocyentrangvn/

      Nhà thuốc Yến Trang
      Nhà thuốc Yến Trang
      Nhà thuốc Yến Trang
      Nhà thuốc Yến Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy