Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

Phương Trinh 481 0 Báo lỗi

Thuốc là một loại sản phẩm đặc biệt trong danh mục các loại hàng hóa vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người. Hiện nay, trên thị trường ... xem thêm...

  1. Với lịch sử gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT, luôn là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng đến mua thuốc và luôn được các trang báo, tạp chí vinh danh là một trong các nhà thuốc uy tín nhất tại Việt Nam.


    Với quy mô không ngừng được mở rộng, trong vài năm gần đây FPT Long Châu có bước tiến mới với độ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và tại Thạch Thất thương hiệu cũng đã có mặt.


    FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Danh mục thuốc chính hãng đa dạng, chuyên sâu, có thể đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    Đặc biệt, thời gian gần đây hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cũng đã cho ra mắt Ứng dụng di động Long Châu - Chuyên gia thuốc. Ứng dụng tạo ra trải nghiệm mua thuốc như tại nhà thuốc bằng cách cho phép người dùng được trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên. Việc mua thuốc cực kỳ đơn giản chỉ với thao tác chụp ảnh đơn thuốc và gửi qua ứng dụng. Dược sĩ và nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu sẽ tiến hành liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng.


    Sau tất cả, FPT Long Châu thỏa mãn mong muốn mua sắm gấp rút, đạt kết quả tốt, tiết kiệm và an toàn với các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và thích hợp với từng đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Tỉnh Lộ 419, TT. Liên Quan, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Cát tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến trong danh sách này đó chính là Bạch Mai Pharmacy, một trong những nhà thuốc được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới mỗi khi bị ốm, hay mua những thực phẩm chức năng, phục vụ sức khoẻ và sắc đẹp,...


    Khi tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc.

    Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm được nhập từ những công ty dược có tiếng, rõ nguồn gốc, không nhập hàng giả nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy luôn mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Mới, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 070 692 - 0974 918 007

    Fanpage: https://www.facebook.com/pharmacybachmai/

    Gọi điện
    Bạch Mai Pharmacy
    Bạch Mai Pharmacy
    Bạch Mai Pharmacy
    Bạch Mai Pharmacy
  3. Tọa lạc tại thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Phương Nam Pharmacy luôn được khách hàng lựa chọn không những về mặt vị trí mà còn về mức độ uy tín, giá cả phải chăng, luôn biết cách chia sẽ các thông tin mà khách hàng cần cung cấp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Phương Nam Pharmacy?

    • Bán lẻ dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, dụng cụ y tế...
    • Luôn có dược sĩ kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và bán thuốc trực tiếp.
    • Hàng hoá chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.
    • Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

    Nhà thuốc cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 519 329

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phương-Nam-Pharmacy-102928138671270/

    Gọi điện
    Phương Nam Pharmacy
    Phương Nam Pharmacy
    Phương Nam Pharmacy
    Phương Nam Pharmacy
  4. Mến Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín tại Thạch Thất, Hà Nội, mang đến cho khách hàng các sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm chức năng có chất lượng cao và dịch vụ bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp, vì sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm tại đây đều có chất lượng tốt với giá cả vô cùng cạnh tranh, có đầy đủ chứng từ hợp pháp.


    Đặc biệt, khách hàng không cần phải lo lắng về liều lượng thuốc được kê bởi dược sĩ tại đây sẽ tư vấn đúng nhất cho khách hàng và quan tâm, hỏi rõ nhiều triệu chứng bệnh của khách hàng để có cái nhìn tổng quan nhất khi bán thuốc và đưa ra số lượng thuốc uống cho mỗi triệu chứng phù hợp nhất.


    Đến với Mến Pharmacy, khách hàng luôn an tâm bởi:

    • Được tư vấn đúng sản phẩm, đúng bệnh.
    • Có đủ sản phẩm toa bệnh viện.
    • Sản phẩm chính ngạch, chất lượng luôn đi đầu.
    • Có nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng

    Mến Pharmacy đang không ngừng nỗ lực phát triển bằng cả tâm huyết và năng lực vượt trội, nhằm cung cấp những dịch vụ và sản phẩm đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 65 Phú Xuân, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 898 996

    Facebook: https://www.facebook.com/Menpharmacy/

    Gọi điện
    Mến Pharmacy
    Mến Pharmacy
    Mến Pharmacy
    Mến Pharmacy
  5. Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Quầy Thuốc Huy Trang. Nhà thuốc chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập, lấy thuốc theo đơn của bác sĩ. Không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

    Đến với Quầy Thuốc Huy Trang, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Quầy Thuốc Huy Trang cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Quầy Thuốc Huy Trang chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc. Nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Quầy Thuốc Huy Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Bàn Giữa, Xã Hữu Bằng, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.

    Điện thoại: 0961 231 995

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004536732663

    Gọi điện
    Quầy Thuốc Huy Trang
    Quầy Thuốc Huy Trang
    Quầy Thuốc Huy Trang
    Quầy Thuốc Huy Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy