Top 9 Địa chỉ bán áo quần secondhand đẹp nhất tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 741 0 Báo lỗi

Ngày nay càng nhiều người lựa chọn áo quần secondhand vì các lý do như đa dạng mẫu mã, dễ tìm, giá thành lại rẻ. Vậy các tín đồ tại Quảng Nam muốn mua áo quần ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích những item năng động, chất lừ thì Made 2nd luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Made 2nd là một cửa hàng thời trang secondhand chuyên bán các loại outfit hot trend và phù hợp với giới trẻ. Shop gây ấn tượng với khách hàng ngay từ quy trình chọn mẫu mã hết sức chất lượng và tỉ mỉ. Các mẫu áo quần được bày bán tại Made 2nd luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ mẫu mã, chất liệu và shop sẵn sàng loại bỏ ngay các sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu. Chính sự uy tín đó đã tạo nên thương hiệu và giúp khách hàng ngày càng biết đến Made 2nd nhiều hơn.


    Lướt một vòng ở fanpage của shop bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được những mẫu áo thun oversize rất bắt mắt hay những chiếc jacket siêu đẹp và cả những chiếc polo shirts cực dễ thương nữa đấy. Đối với các bạn không thể đến mua trực tiếp tại shop thì có thể tham khảo các mẫu mã được Made 2nd đăng tải lên fanpage hàng ngày. Shop rất chu đáo khi đã note những thông tin cần thiết như giá tiền, size để các bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 647 740
    Email:
    leminhloi1007@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Made-2nd-102208728499063

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Made 2nd
    Made 2nd
    Made 2nd
    Made 2nd

  2. Một địa chỉ bán áo quần second hand uy tín khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bao Cấp.2hand tọa lạc tại thành phố Tam Kỳ. Shop định hướng phong cách thời trang cá tính, năng động phù hợp với các bạn trẻ ngày nay. Những mẫu hàng tại Bao Cấp.2hand được tuyển chọn cẩn thận và được lọc lỗi, giặt là kĩ lưỡng trước khi trưng bày lên kệ và đến tay khách hàng. Không chỉ dừng lại với các item áo quần độc đáo, nhà Bao Cấp còn là địa chỉ quen thuộc để các bạn trẻ lựa chọn những sản phẩm giày dép và túi xách phù hợp với mình nữa đấy.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp với bộ sưu tập các loại trang phục với đa dạng màu sắc và mẫu mã ở nhà Bao Cấp.2hand đấy. Một số mẫu bán chạy nhất tại shop có thể kể đến như là bomber, sơ mi Hawaii, blazer kẻ, quần jeans... Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Bao Cấp.2hand để thử và chọn lựa cho mình những mẫu 2hand chất lượng nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    139 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0974 459 259

    Email: nguyenthithanhbinh121212@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Bao-Cấp2hand-108557507740307
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bao Cấp.2hand
    Bao Cấp.2hand
    Bao Cấp.2hand
    Bao Cấp.2hand
  3. Với slogan "Ghé Sì Đô không tốn tiền triệu - nhưng quần áo Sì Đô tạo nên điều kì diệu", Sì Đô 2hand đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với các bạn trẻ yêu thích hàng si tại Quảng Nam. Đây là một trong những shop đồ 2hand hàng đẹp mà giá lại cực "hạt dẻ", phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Các item đến từ Sì Đô luôn mang nét phong cách cá tính, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


    Ngoài ra, shop cũng rất chăm chỉ tổ chức các đợt sale hàng giá rẻ. Chính vì vậy, các bạn hãy thường xuyên theo dõi fanpage của Sì Đô để nhanh chóng cập nhật thời gian cũng như các mẫu hàng sale nhé. Một điều đặc biệt khác là ngoài những mẫu áo quần dành cho người lớn thì Sì Đô 2hand cũng rất đầu tư các trang phục cho trẻ em. Vì thế, nếu bạn muốn mua đồ cho cả gia đình thì Sì Đô 2hand chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0962 201 555
    Email:
    Nicky.khanhan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076189269250

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Sì Đô 2hand
    Sì Đô 2hand
    Sì Đô 2hand
    Sì Đô 2hand
  4. Bee Hoi An 2hand-Vintage chắc chắn chính là chân ái của các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính. Đến với Bee Hoi An, bạn sẽ chìm đắm trong không gian của những chiếc đầm dịu dàng xinh xắn, đa mẫu mã và sắc màu cũng rất ưa mắt. Từ những chiếc đầm hoa nhí xinh xuất sắc cho đến cả những chiếc sơ mi kẻ caro cá tính, tất cả đều tạo nên những item tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua.


    Với mong muốn biến những bạn gái luôn trở nên xinh đẹp trong mọi tình huống, nhà Bee Hoi An còn là nơi cung cấp những mẫu phụ kiện nhỏ nhắn, dễ mix với trang phục để các nàng có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp nữa đấy. Ngoài ra, không gian tại shop cũng mang đậm phong cách vintage, hoài cổ khiến khách hàng cũng cảm giác thoải mái hơn khi đến và thử áo quần. Còn chần chờ gì mà các nàng không đến ngay Bee Hoi An để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ phù hợp và xinh đẹp nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    275 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0935 535 138

    Email: thuhoainguyen170296@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Bee-Hoi-An-2hand-Vintage-103899677934367

    Gọi điện
    Bee Hoi An 2hand-Vintage
    Bee Hoi An 2hand-Vintage
    Bee Hoi An 2hand-Vintage
    Bee Hoi An 2hand-Vintage
  5. Talo 2hand Hội An là địa chỉ đã rất quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích secondhand tại Quảng Nam, đặc biệt là các bạn nữ. Shop nổi tiếng với các mẫu áo kiểu và quần short jeans dành cho các bạn nữ cá tính. Ngoài ra, các sản phẩm hoodie, sweeter, đầm tại shop bán cũng rất đắt hàng đấy nhé. Các mẫu trang phục tại Talo 2hand Hội An được đánh giá là có chất vải đẹp và nhiều kiểu cách khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là shop bán áo quần khá rẻ với các mẫu áo quần được niêm yết giá chỉ từ 10.000 VND.


    Talo 2nd Hội An cũng thường xuyên tổ chức các đợt sale hàng và cập nhật hàng mới liên tục. Đó cũng là một trong những lý do mà shop rất đông khách ghé ngang. Fanpage của Talo cũng rất hay lên bài mới về các sản phẩm mà shop vừa cập bến để khách hàng gần xa có thể cập nhật nhanh nhất. Đây thực sự là một cửa hàng uy tín mà các tín đồ 2hand Quảng Nam nên lựa chọn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0909 621 295

    Fanpage: www.facebook.com/Talo2Hand

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Talo 2hand Hội An
    Talo 2hand Hội An
    Talo 2hand Hội An
    Talo 2hand Hội An
  6. Thật là một thiếu sót rất lớn nếu danh sách lần này không có tên Mei2hand - Tiệm đồ si. Đây là một cửa hàng lớn chuyên bán các sản phẩm secondhand đa dạng các mặt hàng, trong đó có áo quần. Tiệm Mei2hand có tất cả các loại áo quần dành cho cả nam và nữ, chủ yếu theo style bụi bặm, chất lừ. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách sang chất hơn một chút thì Mei2hand là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc đấy.


    Vì đều là những mặt hàng chất lượng, được tuyển chọn kĩ lưỡng nên các sản phẩm của Mei2hand - Tiệm đồ si có giá khá nhỉnh hơn một chút so với các tiệm khác. Tuy nhiên, chất lượng vải và mẫu mã khi nhận hàng sẽ khiến khách hàng hài lòng và trở lại với Mei2hand thêm nhiều lần. Bên cạnh đó, các mẫu phụ kiện đa dạng và độc đáo tại shop cũng sẽ là thứ níu chân khách hàng ở lại với shop lâu hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0799 467 567

    Email: fami07061987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioido2handtamky

    Gọi điện
    Mei2hand-Tiệm đồ si
    Mei2hand-Tiệm đồ si
    Mei2hand-Tiệm đồ si
    Mei2hand-Tiệm đồ si
  7. Một sự lựa chọn khác cho các bạn nam Quảng Nam khi muốn mua hàng secondhand đó chính là Tít 2hand - Hội An. Cũng mang style phong trần, phóng khoáng và bụi bặm, các sản phẩm tại tiệm Tít 2Hand thật sự là những mẫu uy tín mà bạn không thể chối từ. Shop nổi tiếng với các mẫu áo sơ mi và áo thun unisex với chất vải dày dặn, mẫu mã trending, hợp thời và dễ mặc.


    Đặc biệt, Tít 2Hand - Hội An có chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 nên các bạn phải lưu ý và tranh thủ khi mua số lượng lớn nhé. Ngoài ra, nếu các bạn ở xa so với địa chỉ của shop thì hoàn toàn có thể đặt hàng mua online qua fanpage của shop. Những bức ảnh được shop cập nhật lên fanpage hoàn toàn được chụp bằng camera thường và shop đã lưu ý các thông tin như size, độ dài, giá tiền nên các bạn có thể an tâm khi lựa chọn mua hàng tại Tít 2Hand nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 449 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0842 003 747

    Email: nguyenductammwbg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tít-2Hand-Hội-An-109311787980155

    Gọi điện
    Tít 2Hand - Hội An
    Tít 2Hand - Hội An
    Tít 2Hand - Hội An
    Tít 2Hand - Hội An
  8. Quyên Nghĩa shop - 2hand Quảng Nam là một trong những tiệm 2hand có giá cả bình dân nhất tại Quảng Nam. Shop chủ yếu khui các kiện hàng lớn, sau đó sale giá rẻ trên các mặt hàng ở livestream. Ngoài ra, Quyên Nghĩa thường xuyên có các chương trình 100/3 món rất thu hút khách hàng. Một số mặt hàng nổi bật tại Quyên Nghĩa shop có thể kể đến như quần short jeans, Sơ mi hàn, áo len, váy voan....


    Quyên Nghĩa thường xuyên livestream trên fanpage của mình để khách hàng có được những cái nhìn khách quan nhất về chất lượng các mặt hàng mà shop bán, từ đó giúp khách hàng đưa đến quyết định mua dễ dàng hơn. Bên cạnh áo quần thì tại Quyên Nghĩa shop cũng bán các loại phụ kiện mang kèm như thắt lưng nam nữ, giày dép, vòng tay... với đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau. Có thể thấy các sản phẩm 2hand tại Quyên Nghĩa không được lựa chọn chỉn chu mà sẽ được khui theo từng kiện lớn. Tuy nhiên, bù lại, giá thành rất trẻ chính là một lý do giúp khách hàng gắn bó với Quyên Nghĩa khi tìm những sản phẩm 2hand.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Hà Nha, Xã Đại Đồng, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0905 766 836
    Email:
    thulekt1986@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/QuyenNghiaShop2handQuangNam

    Gọi điện
    Quyên Nghĩa shop - 2hand Quảng Nam
    Quyên Nghĩa shop - 2hand Quảng Nam
    Quyên Nghĩa shop - 2hand Quảng Nam
    Quyên Nghĩa shop - 2hand Quảng Nam
  9. Bi 2hand thực sự là thiên đường secondhand dành cho các bạn nữ. Nếu đến với Bi 2hand, bạn sẽ thực sự lạc lối giữa một rừng đầm, váy xinh đẹp đấy. Những mẫu trang phục tại shop đều được cô chủ lựa chọn rất chỉn chu, ưu tiên những mặt hàng có độ mới cao, không bị sờn hay phai màu để lựa chọn bày bán tại cửa hàng. Hơn thế nữa, sự cẩn thận và chỉn chu của shop còn được thể hiện qua cách shop trưng bày và sắp xếp áo quần theo màu sắc hết sức bắt mắt và dễ tìm nữa đấy.


    Giá thành cho mỗi sản phẩm tại Bi 2hand cũng khá hạt dẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều kinh tế. Ngoài ra, hàng tại shop cũng được lên kệ liên tục để khách hàng thoải mái lựa chọn những trang phục phù hợp với mình nhất. Luôn đặt tiêu chí là phục vụ hết lòng cho khách hàng, Bi 2hand cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến khách hàng. Đây cũng là một địa điểm mua hàng 2hand uy tín mà chị em nên lưu ý đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 6, Tam Giang, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0329 547 929

    Email: huynhlequocdat83@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shop.Bi2hand

    Gọi điện
    Bi 2hand
    Bi 2hand
    Bi 2hand
    Bi 2hand




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy