Top 6 Địa chỉ trượt cằm đẹp và an toàn nhất ở TP.HCM

Linh Chu 2495 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist đều hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Và bài viết này sẽ là danh ... xem thêm...

  1. Top o

    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

    Khoảng cách giữa khuôn cằm lẹm thô và hài hòa tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng xương cằm và nghiên cứu lộ trình cũng như tỉ lệ chọn trượt phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên chiếc cằm hay mũi của mình. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

    Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu kĩ năng trượt cằm tuyệt vời, ngoài ra còn có nâng mũi S-line, nâng ngực túi Nano hay bấm mí, cắt mí... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

    • Dáng cằm đẹp, tự nhiên, cân đối đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá khó chịu, đau rát.
    • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm và nghỉ dưỡng.
    • Thổi bay hoàn toàn tình trạng xương cằm thô bất cân xứng vĩnh viễn, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, "làm như không làm".
    • Và lẽ dĩ nhiên là do chính tay chuyên nghiệp thực hiện.


    Bước ra từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "cằm ngắn", được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào khuôn mặt mới thanh thoát quyến rũ. Tóm lại, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 44-46-48-50 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 141-143 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 681 111 - 0968 682 222

    Fanpage:https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Website: https://benhvienjw.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
      Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
      Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
      Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

    • Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ đang là địa điểm làm đẹp hot được nhiều người đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Sài Gòn đánh giá rất cao thời gian qua.


      Hiện tại, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong viện luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ, không ít các khách hàng bị khuyết điểm cằm thô, không cân xứng đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một khuôn cằm mới đẹp tự nhiên, cân đối vô cùng.


      Khi tới làm đẹp tại Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng cằm hiện tại từ Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho cằm thật. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ bạn sẽ có được:

      • Chiếc cằm cân đối, thanh thoát, tự nhiên.
      • Tăng nét nữ tính hài hòa, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
      • Khắc phục cằm lẹm ngắn, cằm lệch do bẩm sinh hay tai nạn.
      • Không gây hại cơ thể, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật trượt cằm điêu luyện.
      • Cam kết không khó chịu, sau khi phẫu thuật sẽ có cằm mới như ý.
      • Hiệu quả bền vững, lâu dài.

      Với tất cả những điều này, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 106 đường Lê Đại Hành, phường 7, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0978 711 818

      Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuathammytiensitri/

      Website: https://thammyvientiensitri.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/tiensitri/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại  Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ
        Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ
        Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ
        Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ
      • Top o

        Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

        Gọi điện

        Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội lẫn Sài Gòn, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


        Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề cằm ngắn lẹm hay thô lệch, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: trượt cằm, mở rộng góc mắt, trị mụn... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


        Bên cạnh trượt cằm, phun môi cũng là gói dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn. Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn thanh thoát cực kì ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.


        Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Nơi đây sở hữu kĩ thuật trượt cằm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chiếc mũi dọc dừa cao vút và khuôn cằm hài hòa cân đối, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ngay và luôn hôm nay để nhận được những kết quả thật sự tuyệt vời?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 666 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 6466 - 0247 300 6466 - 0948 449 988 - 0247 308 8885

        Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

        Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
          Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
          Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
          Hiệu quả trong thấy sau khi được trượt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
        • Top o

          Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

          Gọi điện

          Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và Spa thư giãn, được cấp phép và hoạt động theo giấy phép số 37/BYT/GPHD, trên nền tảng Công ty tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ Emcas vào đầu tháng 10/2009 do chuyên gia phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ – Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Khiêm làm giám đốc.


          Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề và được tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Singapore,… Đầu tư tập trung, khai thác tối đa các ưu thế về công nghệ, bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã xây dựng thành công cơ sở hạ tầng đạt đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng điều trị với các loại máy làm đẹp cao cấp theo công nghệ Mỹ, Hàn Quốc như Thermage, Canfiel, Visia…


          EMCAS cam kết tư vấn chính xác với chất lượng thẩm mỹ cao theo quy trình điều trị có hệ thống khép kín để đồng hành trọn đời với khách hàng của mình, có ID điện tử bảo mật và minh bạch, có bản cam kết trước và sau khi điều trị – Đặc biệt trong giai đoạn tư vấn, Bạn sẽ thấy trước hình dáng của mình theo nhiều góc độ, kích cở hài hòa ra sao với máy phân tích đa chiều Vectra 3D của Mỹ giúp bạn có sự chọn lựa sử dụng phương pháp tối ưu và đẹp nhất.


          Tại sao chọn Emcas là nơi thực hiện dịch vụ trượt cằm V-line ?

          • Có hệ thống máy CT-scan Newtom hiện đại nhất thế giới cung cấp hình ảnh và các thông số chuẩn xác giúp lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật trượt cằm V-line chính xác. Bệnh viện Emcas là một trong ba bệnh viện tại châu Á được lắp đặt hệ thống máy này
          • Hệ thống máy quét ngoài mặt Morpheus giả lập được gương mặt sau phẫu thuật cắt, trượt cằm, cho bệnh nhân thấy được trước kết quả phẫu thuật trượt cằm V-line . Hỗ trợ làm máng hướng dẫn phẫu thuật giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh, an toàn, chính xác
          • Phòng mổ hiện đại, vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ nội khoa giàu kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn của khách hàng.
          • Với các khách hàng có nhiều bệnh toàn thân, sợ bị chích thuốc, phòng mổ cung cấp hệ thống làm gây mê giúp quá trình phẫu thuật trượt cằm V-line diễn ra nhẹ nhàng và tuyệt đối không đau.
          • Phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng để khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn, hồi phục hoàn toàn sức khoẻ sau phẫu thuật trước khi về nhà.

          Trình tự thực hiện trượt cằm V-Line tại Emcas:

          1. Tư vấn và khám tổng quát: Khám và kiểm tra sơ bộ hình thể gương mặt đánh giá mức độ phù hợp của khách hàng với phẫu thuật trượt cằm V-line.
          2. Chụp phim Conebeam CT bằng máy Newtom để đánh giá cấu trúc xương và đánh dấu các mốc giải phẫu quan trọng như dây thần kinh, mạch máu…
          3. Quét toàn gương mặt dựng hình ảnh 3D bằng máy Morpheus để lên kế hoạch điều trị, giả lập gương mặt sau phẫu thuật trượt cằm V-line giúp khách hàng dễ hình dung kết quả.
          4. Dựa vào kết quả của máy quét Morpheus, thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật giúp thực hiện phẫu thuật trượt cằm chính xác, nhanh chóng, không đau.
          5. Tiến hành phẫu thuật: Phẫu thuật trượt cằm V-line được thực hiện dưới mê, trong phòng mổ hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất bảo đảm an toàn và hoàn toàn không đau cho khách hàng.
          6. Điều chỉnh xương cằm theo kế hoạch, cố định lại bằng khung titan nhỏ.
          7. Khâu đóng và cắt chỉ sau 2 tuần.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0979 223 636
          Email: pkhth.emcas@gmail.com
          Website: https://www.emcas.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/EMCAS.Hospital
          Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
          Gọi điện
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
        • Top o

          Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel

          Gọi điện

          Với định hướng và tầm nhìn trở thành một bệnh viện thẩm mỹ theo chuẩn quốc tế 5 sao bậc nhất Việt Nam và top 01 Đông Nam Á, trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ là một chuyên khoa nòng cốt, có vị trí quan trọng, Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel đã đầu tư hệ thống trang thiết bị và công nghệ tối tân, mang những tính năng vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế chất lượng cao.


          Khi đến với Bệnh viện JT Angel, bạn sẽ được tư vấn tận tâm với các bác sỹ tận tâm. Tại JT Angel, Bệnh viện hoạt động theo phương thức tiên tiến trên thế giới, mỗi bác sỹ sẽ phụ trách một chuyên khoa riêng biệt. Từ đó đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp, hiệu quả tối ưu và an toàn bậc nhất cho khách hàng

          Ưu điểm khi thực hiện trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel:

          • Xương được sử dụng để độn là xương tự thân nên độ tương thích cao, không gây kích ứng hay dị ứng.
          • Thời gian thực hiện nhanh chóng, đem lại độ chính xác cao.
          • An toàn cho người thực hiện.
          • Kết quả ổn định và duy trì dài lâu.
          • Cải thiện được triệt để các khuyết điểm trên cằm.
          • Đem lại dáng cằm thon gọn hơn trước.
          • Tỉ lệ giữa cằm và gương mặt cân xứng đúng chuẩn V-line.

          Quy trình phẫu thuật trượt cằm tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel?

          • Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn

          Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm trước khi quyết định bệnh nhân có được phép phẫu thuật hay không.

          Ngoài ra, cấu trúc xương của khách hàng cũng được kiểm tra kỹ lưỡng. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng hiểu và nắm rõ quy trình để đảm bảo mọi thao tác diễn ra an toàn.

          • Bước 2: Thực hiện đo vẽ dáng cằm và chụp phim
          • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật trượt cằm

          Bác sĩ sẽ thực hiện quá trình trượt cằm tại phòng mổ vô trùng hiện đại đảm bảo an toàn và không mất quá nhiều thời gian.

          Thao tác này tạo khuôn cằm nhọn và thon gọn hơn chỉ sau một lần áp dụng và đảm bảo an toàn. Quá trình diễn ra đúng với số liệu đã được phân tích trước đó và khớp với đường vẽ đã được vẽ sẵn.

          • Bước 4: Nghỉ ngơi sau phẫu thuật và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 852 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM
          Điện thoại: 0985 777 777 - 0988 222 227 - 0973 233 333
          Email:
          benhvienjtangel@gmail.com
          Website: https://benhvienthammyjtangel.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienJtAngel
          Giờ mở cửa: cả ngày
          Gọi điện
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
        • Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đi đầu về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà có nền tảng vững chắc và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại. Bệnh viện đã giúp hàng ngàn tín đồ khắc phục khuyết điểm hoàn hảo và tự tin hơn về diện mạo.


          Hồng Hà tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ tiêu chuẩn Thái Lan, thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất về môi trường y tế an toàn, thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ tạo ra cơ hội thay đổi diện mạo hoàn hảo nhất với quyết định hợp tác cùng Bác sĩ Thanavate Chotima – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ và Y khoa Hoàng Gia Thái Lan (TACS) đầu tư xây dựng, chuyển giao công nghệ, phương pháp làm đẹp chuẩn Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam.


          Trượt cằm tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà, khách hàng dược thăm khám và thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, nổi tiếng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình. Cùng với đó là công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp đem lại kết quả thẩm mỹ vượt trội. Sau trượt hàm/cằm và gọt hàm Thái Lan tại Hồng Hà, khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên, thanh thoát.


          Phẫu thuật độn cằm tự thân/ trượt cằm có kỹ thuật thực hiện rất phức tạp. Để đảm bảo an toàn và thu được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, toàn bộ quy trình tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà đều được thực hiện bài bản, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế.

          • Bước 1: Tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng khách hàng

          Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa hàm mặt của Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà. Bằng việc ứng dụng máy móc hiện đại và kinh nghiệm thực tế lâu năm, bác sĩ chỉ ra các khuyết điểm vùng cằm của khách hàng. Sau đó đưa ra tham vấn cách khắc phục tình trạng cằm phù hợp.

          • Bước 2: Kiểm tra phẫu thuật, đo vẽ chính xác vị trí phẫu thuật

          Khách hàng được chỉ định làm một số xét nghiệm về máu, nước tiểu… Dựa vào các chỉ số kiểm tra, bác sĩ xác định khách hàng có đạt đủ điều kiện sức khỏe để tham gia phẫu thuật hay không. Các trường hợp mắc bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, máu khó đông… được khuyến cáo không nên thực hiện trượt cằm.

          • Bước 3: Gây mê

          Sau khi thử thuốc mê thành công và không thấy các triệu chứng sốc phản vệ, bác sĩ gây mê cho bệnh nhân để chuẩn bị cho quá trình phẫu thuật.

          • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật trượt cằm V line

          Dựa trên vị trí đã đo vẽ từ trước, bác sĩ tiến hành các thao tác rạch mổ, bóc tách và trượt cằm. Mọi thao tác diễn ra tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet theo đúng kỹ thuật Thái Lan.

          Tiến hành đo vẽ phẫu thuật vùng cằm

          Đăng kí tư vấn cùng bác sĩ hàm mặt trên 15 năm kinh nghiệm

          • Bước 5: Khâu vết mổ và băng ép vùng cằm

          Kết thúc, bác sĩ khâu đóng vết rạch mổ bằng chỉ khâu chuyên dụng dùng trong phẫu thuật. Bệnh nhân được băng ép cố định vùng cằm và toàn bộ khuôn mặt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: : Lầu 4, số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1900 633 988
          Email: tuvan@benhvienhongha.com
          Website: https://thammythailan.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thammybenhvienhongha
          Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Hà
          Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Hà
          Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Hà
          Thẩm Mỹ Bệnh Viện Hồng Hà




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy