Top 10 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tại TP. Huế

Phương Trinh 1956 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được thành lập năm 2010, trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 13 năm hoạt động thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Hiện thương hiệu đang sở hữu hơn 50 chi nhánh trải dài khắp đất nước. SeoulSpa.Vn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp với sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” & khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


    Chi nhánh tại Huế của thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, lấy tông màu chủ đạo là trắng vàng ấm cực kỳ sang trọng và mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Chi nhánh tại Huế của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn được đồng bộ nhiều dịch vụ mới, đồng thời nâng cấp dịch vụ cũ với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ, tinh tế của chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện luôn sẵn sàng cập nhật máy móc công nghệ mới mang nhiều tính năng vượt trội. SeoulSpa.Vn luôn mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.

    Được biết, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiện có hơn 300 dịch vụ làm đẹp liên quan đến điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da, trẻ hóa da, giảm béo, phun xăm, trị mụn, trị tàn nhang, các dịch vụ thẩm mỹ. Những dịch vụ chất lượng có mặt tại thẩm mỹ viện như:

    • Điều trị về da: điều trị mụn nám, điều trị thâm, điều trị sẹo rỗ
    • Chăm sóc da: hút chì thải độc, điện di vitamin c – ĐTHT, phục hồi huyết thanh – ĐTHH, ủ trắng face huyết yến Laser Collagen, liệu trình Carboxyl thải độc da, tắm trắng phi thuyền và phiến hồng hoa, triệt lông Elight
    • Làm đẹp công nghệ cao: đặc trị nám noãn hoàn cá tuyết 5.0, phục hồi da đa tầng, tái sinh da, cấy collagen tươi, tẩy nốt ruồi laser
    • Phun xăm: phun thêu chân mày, dịch vụ phun môi, xóa xăm môi và lông mày, điêu khắc chân mày.
    • Thẩm mỹ: căng chỉ collagen, cấy collagen đa nguyên bào cấy hủy mỡ nọng cằm, tiêm filler cằm, môi, mũi, rãnh cười, thái dương, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da Thermage, nhấn mí mắt.

    Nhấn mí tại SeoulSpa.Vn với công nghệ hiện đại và an toàn, khắc phục mí lót hay mắt 1 mí. Khách hàng yên tâm sở hữu đôi mắt to tròn long lanh và nếp mí rõ nét, cân xứng. Quá trình chỉ 1 - 2 tiếng và sau 5 - 7 ngày đã đẹp tự nhiên. Và với đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Seoul Spa nếu muốn tìm một thẩm mỹ viện ở Huế chất lượng. Không chỉ đảm bảo về an toàn sức khỏe, với tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo kết quả dịch vụ sẽ làm hài lòng chị em phái đẹp.

    Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để tránh những trường hợp chống chỉ định như sẽ thử máu và thử phản ứng thuốc. Quy trình thực hiện cũng rất nghiêm ngặt. Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp. Các thao tác đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sĩ, sao cho kết quả đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: facebook.com/seoulspa.vn.hue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Huế
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Huế
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Huế
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Huế

  2. Top 2

    Hảo Spa - Skincare & Beauty

    Hiện nay, dịch vụ nhấn mí mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Huế. Nắm bắt được nhu cầu này, Hảo Spa - Skincare & Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ nhấn mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho hàng ngàn khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Hiện tại, Hảo Spa - Skincare & Beauty đang áp dụng kỹ thuật nhấn mí sợi collagen - phương pháp mang tới một "làn gió mới" trong công nghệ làm đẹp không phẫu thuật khi hội tụ những ưu điểm vượt trội:

    • Thực hiện nhanh chóng, chỉ 30 - 60 phút là bạn sẽ được sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đẹp lung linh
    • Sử dụng kỹ thuật luồn chỉ cố định chính xác tới từng chi tiết, tạo nên nếp mí tự nhiên
    • Không sử dụng dao kéo, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không sưng
    • Không để lại sẹo
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhờ công nghệ nhấn mí tân tiến & an toàn, trang thiết bị máy móc đầy đủ, sợi chỉ nguồn gốc rõ ràng cùng tay nghề khéo léo, Hảo Spa - Skincare & Beauty chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dáng mắt đẹp tự nhiên như mong đợi. Như bạn biết đấy, nhấn mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Huế thì đừng ngần ngại đến với Hảo Spa - Skincare & Beauty, địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đội Cung, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 746 867
    Fanpage: facebook.com/phuongtran120693

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Hảo Spa - Skincare & Beauty
    Hảo Spa - Skincare & Beauty
    Hảo Spa - Skincare & Beauty
    Hảo Spa - Skincare & Beauty
  3. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Huế với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em xứ Huế.


    Ths.Bs Lê Minh Tuấn là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đại học Y Khoa Hà Nội (2008), Thạc sỹ đại học Y Khoa Hà Nội (2012), có kinh nghiệm 10 năm trong ngành, từng tu nghiệp phẫu thuật thẫm mỹ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Ý... thuộc hội viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn yên tâm được đảm bảo về tính an toàn và đẹp tự nhiên với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.

    Nhấn mí mắt không phẫu thuật là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí để khi mở mắt ra sẽ tạo thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Đây là phương pháp mới nhất với chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh. Bên cạnh dịch vụ nhấn mí, cắt mí thì nâng mũi, cắt môi cùng các các dịch vụ tiểu phẫu đi kèm khác cũng là những dịch vụ được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Việt Bắc, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 1999
    Email: drleminhtuan1982@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/BacSiTuanPhauThuatThamMy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ BS. Tuấn
  4. Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Huế? Nhưng có quá nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Trung tâm phẫu thuật thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân chính xác là cái tên mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hiện nay, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.


    Hiện trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân cung cấp các dịch vụ như:

    • Phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ môi, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật nâng ngực, thẩm mỹ tầng sinh môn phẫu thuật vùng mặt, hỉnh hàm hô móm 3D, phẫu thuật thẩm mỹ cằm, phẫu thuật nâng mông, trị hôi nách.
    • Điều trị da: điều trị mụn, điều trị sẹo, điều trị nám, trẻ hóa da, triệt lông, xóa chàm, bớt bẩm sinh, điều trị tàn nhang, trị rạn da sau sinh.
    • Thẩm mỹ không phẫu thuật: Bấm mí ấn độ, bấm mí Hàn Quốc, giảm béo bụng, giảm béo đùi, công nghệ làm hồng nhũ hoa, nâng mũi, ngực không cần phẫu thuật.
    • Spa và phun xăm: chăm sóc da mặt, massage toàn thân, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ.

    Bấm mí, nhấn mí Ấn Độ, Hàn Quốc tại Trương Kiều Xuân với công nghệ hiện đại được xem là xu hướng làm đẹp hiện nay. Phương pháp làm đẹp này với kĩ thuật đơn giản, an toàn mà không cần phẫu thuật. Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân cam kết sau khi tiến hành kết quả nếp mí tự nhiên, viền mí rõ nét, đôi mắt to tròn, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản không ảnh hưởng đến thị lực. Quá trình được tiến hành gây tê không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Thời gian hồi phục nhanh chóng. Khách hàng phù hợp với công nghệ bấm, nhấm mí khi , mắt không đều, mắt 1 mí hoặc mí lót, mí rất ít da chùng, mỡ thừa, tạo mắt 2 mí tự nhiên. Quy trình tại kỹ càng và chuẩn chỉ với 4 bước cơ bản: Bác sĩ thăm khám và tư vấn; Đo vẽ, phác thảo nếp mí mới; Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt; Tiến hành bấm mí cho khách hàng.


    Trung tâm phẫu thuật thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân nằm ngay trên con đường Hùng Vương sầm uất, nhộn nhịp. Với công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, đội ngũ nhân viên giàu năng lực và kinh nghiệm, nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đặt ra mục tiêu đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ nhằm góp phần vào quá trình tôn vinh vẻ đẹp con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0903 440 939

    Email: info@truongkieuxuan.com

    Website: truongkieuxuan.com

    Fanpage: facebook.com/thammytruongkieuxuan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
  5. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Daisy Spa & Beauty là cái tên từng được đưa vào danh sách thẩm mỹ viện uy tín nhất thành phố Huế. Daisy Spa & Beauty tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Daisy Spa & Beauty.


    Daisy Spa & Beauty sử dụng tạo hình cắt mí mini deep. Đây là kỹ thuật kết hợp cắt mí loại bỏ mỡ thừa và nhấn mí tạo nếp. Với phương pháp thẩm mỹ này bác sĩ sẽ trực tiếp cải thiện phần da tích mỡ bị trùng xuống hoặc lão hóa ở vùng mí mắt kết hợp nâng mi và lớp hạ bì trên mí. Ưu điểm của kỹ thuật này là kéo mở mí mắt và mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi tắn hơn. Daisy Spa & Beauty tiến hành kỹ thuật này cho những vùng mí có mỡ và da thừa tương đối ít, hai mí mắt mờ, nếp mí có đường mí không rõ nét hoặc đã từng cắt, bấm mí thất bại. Cắt mí mini deep thường phục hồi sau khoảng 7 - 10 ngày. Với những khách hàng có tỷ lệ phục hồi sau nửa tháng, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.


    Daisy Spa & Beauty sở hữu đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt, an toàn và hiệu quả nhất. Daisy Spa & Beauty phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo và luôn tối ưu mức chi phí mà khách hàng phải chi trả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4656 5555.
    • B4-20 Khu quy hoạch, Nguyễn Thị Lài, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4224 9999

      Email: daisyhuevn@gmail.com
      Website: daisybeauty.vn
      Fanpage: facebook.com/daisyspabeauty
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
      Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
      Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
      Cắt, nhấn mí mắt tại Daisy Spa & Beauty
    • Một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Huế là Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué. Được thành lập bởi bác sĩ Lê Thừa Trung Hậu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ Lê Thừa Trung Hậu hiện là phó giám đốc Bệnh viện Quốc tế, trưởng khoa chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, bệnh viện Trung ương Huế. Trong những năm qua, với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo đã tạo được chỗ đứng vững chắc và nhận được sự yêu mến trong lòng bệnh nhân.


      Với nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, ai cũng mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên và thu hút ánh nhìn. Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué cung cấp dịch vụ cắt mí được rất nhiều sự tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật chuyên môn cao, quá trình nhanh và phục hồi hiệu quả lâu dài. Thẩm mỹ Bleu de Hué cam kết mắt đẹp 2 mí chuẩn từng li, mí mắt rõ ràng đều đẹp hài hòa với gương mặt, có thể ra về ngay sau khi thực hiện, phục hồi nhanh sau 2 tuần.


      Ngoài ra Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué còn có các dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, phun xăm thẩm mỹ, tái tạo - trẻ hóa da, dịch vụ Massage, chăm sóc - điều trị da, tắm trắng. Hãy đến với Thẩm mỹ Bleu de Hué để thay đổi bản thân để đẹp hơn mỗi ngày. Ghé Bleu de Hué sớm để nâng cấp nhan sắc với bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị an toàn đạt chuẩn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B8-05 Vũ Xuân Chiêm, KQH Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 739 639
      Email: nfo@taohinhthammy.net
      Website: aohinhthammy.net
      Fanpage: facebook.com/bleudehue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
      Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
      Cắt, nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
      Cắt, nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
    • Top 7

      Thu Ngân Beauty

      Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Thu Ngân Beauty chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhất mí đẹp và an toàn nhất Huế hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua Thu Ngân Beauty không ngừng cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó nhấn mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.


      Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Thu Ngân Beauty, các chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng.


      Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Thu Ngân Beauty sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ. Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Huế hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thu Ngân Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/56 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0932 447 455
      Fanpage: facebook.com/thungan.beauty

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
    • Viện Thẩm Mỹ Diva với tiêu chí "Phục vụ từ trái tim" là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Luôn mang trong mình mục tiêu cung cấp các dịch vụ làm đẹp hàng đầu Viện Thẩm Mỹ Diva đã xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín với hơn 100 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành cả nước. Quy tụ đội ngũ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có giấy phép hành nghề uy tín.


      Trong những dịch vụ làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Diva là địa chỉ tuyệt với với giải pháp tái tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên tạo nên một gương mặt thần thái. Khi bạn không tự tin về đôi mắt một mí, mí lót hoặc những ai ở tuổi trung niên, quá trình lão hóa làm các lớp da chùng làm mí trên khiến đôi mắt trở nên thiếu sức sống hay đến với Viện Thẩm Mỹ Diva. Tại đây Diva giúp tạo nếp mí kết hợp loại bỏ khu vực che phủ bởi phần rẽ quạt ở góc mắt, đồng thời mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài có thể tạo đôi mắt to tròn, đẹp hoàn thiện.


      Đến với cơ sở tại thành phố Huế, khách hàng được trải nghiệm không gian thiết kế đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại, các trang thiết bị chuẩn quốc tế. Nhân viên tiêp đón đón lịch sự, chu đáo cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức cao, cẩn thận, chuẩn chỉ. Viện thẩm mỹ Diva cung cấp hệ thống phòng dịch vụ VIP mang đến không gian riêng tư, tách biệt tạo sự thoải mái. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Diva cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng đôi mắt đẹp lung linh, tự nhiên ưng ý nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 1900 2222
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: vienthammydiva.vn
      Fanpage: facebook.com/vienthammydiva.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
    • Top 9

      Thẩm Mỹ Emmy Huế

      Tại Thẩm Mỹ Emmy Huế, bất cứ một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ y tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao sau thực hiện, dịch vụ thẩm mỹ nhấn mí Hàn Quốc cũng vậy, đây là phương pháp tạo mắt hai mí to đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng dao kéo. Vì vậy, kỹ thuật thực hiện không gây tổn thương nhiều, dễ dàng cho bạn đôi mắt to, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.


      Nhấn mí Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Emmy Huế được thực hiện theo kỹ thuật đặc biệt của Hàn Quốc nên đảm bảo cho hiệu quả vĩnh viễn mà cho hiệu quả nhanh nhất. Do không sử dụng các phương pháp phẫu thuật nên nhấn mí Hàn Quốc là giải pháp an toàn tuyệt đối cho vùng da mắt. Phương pháp này cũng giúp hồi phục da rất nhanh, ngay sau khi nhấn mí, mắt chỉ bị sưng rất nhẹ như vừa khóc và sau vài ngày sẽ hồi phục. Đặc biệt, khi tới Thẩm Mỹ Emmy Huế thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc, khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ học ở Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ có đôi mắt đúng như mơ ước. Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mí tại Thẩm Mỹ Emmy Huế - địa chỉ làm đẹp uy tín với cở sở vật chất tiện nghi, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Đường Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0971 263 003 & 0906 762 303
      Email: emmyspavn@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/EmmySpaHue
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Nhấn mí tại Thẩm Mỹ Emmy Huế
      Nhấn mí tại Thẩm Mỹ Emmy Huế
      Thẩm Mỹ Emmy Huế
      Thẩm Mỹ Emmy Huế
    • MYLAN Beauty Huế là địa chỉ nổi tiếng tại Huế được rất nhiều người lựa chọn. MYLAN Beauty Huế đã từng bước thay đổi, hoàn thiện và mở ra một cánh cửa mới cho nhan sắc của những khách hàng đã đến đây. MYLAN Beauty Huế mỗi năm thực hiện thành công hàng ngàn những ca phẫu thuật, đem đến vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Từ đó làm lên diện mạo mới, sự tự tin cho khách hàng của mình.


      Ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại MYLAN Beauty Huế:

      • Đôi mắt to tròn long lanh
      • Hai mí đẹp tự nhiên
      • Viền mí rõ nét, nếp mí tự nhiên
      • An toàn, kết quả ổn định lâu dài
      • Thực hiện đơn giản, nhanh chóng
      • Tạo nếp gấp mí hằn sâu, mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

      Thường các khách hàng thích nhấn mí Hàn Quốc. Nhấn mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản. Phương pháp này ngoài tạo nếp mí mới còn kết hợp cắt bỏ da thừa, mỡ thừa sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc không chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả mang lại kết quả hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn.


      MYLAN Beauty Huế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng vẻ đẹp luôn mơ ước. Nếu bạn gặp vấn đề về một số khuyết điểm như mắt sụp, mí nhỏ thì hãy để MYLAN Beauty Huế đem sự tự tin cho bạn chỉ trong vòng 1 giờ bằng cách mang lại nếp mí tròn đều, tự nhiên, có hồn với đường khâu siêu mảnh, chỉ sưng nhẹ sau khi phẫu thuật. Đặc biệt là sự an toàn tuyệt đối khi được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, đến với MYLAN Beauty Huế bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, báo giá chính xác, rõ ràng. Ghé ngay MYLAN Beauty Huế để có được đôi mắt hút hồn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0931 966 691 - 0799 528 686

      Fanpage: facebook.com/mylanbeautyhue

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      MYLAN Beauty Huế - Spa & Clinic
      MYLAN Beauty Huế - Spa & Clinic
      MYLAN Beauty Huế - Spa & Clinic
      MYLAN Beauty Huế - Spa & Clinic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy