Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Huế là Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué. Được thành lập bởi bác sĩ Lê Thừa Trung Hậu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ Lê Thừa Trung Hậu hiện là phó giám đốc Bệnh viện Quốc tế, trưởng khoa chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, bệnh viện Trung ương Huế. Trong những năm qua, với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo đã tạo được chỗ đứng vững chắc và nhận được sự yêu mến trong lòng bệnh nhân.


Với nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, ai cũng mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên và thu hút ánh nhìn. Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué cung cấp dịch vụ cắt mí được rất nhiều sự tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật chuyên môn cao, quá trình nhanh và phục hồi hiệu quả lâu dài. Thẩm mỹ Bleu de Hué cam kết mắt đẹp 2 mí chuẩn từng li, mí mắt rõ ràng đều đẹp hài hòa với gương mặt, có thể ra về ngay sau khi thực hiện, phục hồi nhanh sau 2 tuần.


Ngoài ra Viện Thẩm mỹ Bleu de Hué còn có các dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, phun xăm thẩm mỹ, tái tạo - trẻ hóa da, dịch vụ Massage, chăm sóc - điều trị da, tắm trắng. Hãy đến với Thẩm mỹ Bleu de Hué để thay đổi bản thân để đẹp hơn mỗi ngày. Ghé Bleu de Hué sớm để nâng cấp nhan sắc với bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị an toàn đạt chuẩn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B8-05 Vũ Xuân Chiêm, KQH Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 739 639
Email: nfo@taohinhthammy.net
Website: aohinhthammy.net
Fanpage: facebook.com/bleudehue
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
Cắt, nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué
Cắt, nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Bleu de Hué

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy