Top 6 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Gia Lai

Phương Trinh 2402 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Viện An An

    Gọi điện

    Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Gia Lai để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở địa phương này thì Mỹ Viện An An đang là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Nhấn mí và cắt mí là một trong những điểm mạnh của thẩm mỹ.

    Tại Mỹ Viện An An, kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện các tình trạng mắt bị xếch, trợn, mắt không đều, không rõ mí để đem lại đôi mắt rõ mí và tự nhiên nhất cho khách hàng. Tại đây, toàn bộ quy trình đều được thực hiện từng bước chính xác bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo an toàn, không gây nhiễm trùng, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Mỹ Viện An An để được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 0383 8999

    Email: marketing.anan@gmail.com

    Website: http://thammygialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An
    Mỹ Viện An An

  2. Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Nguyễn Hồng Thúy - cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực làm đẹp tại Gia Lai đã cho ra đời dịch vụ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất.


    Bên cạnh nhấn mí - một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì? Vâng, đó chính là

    Đảm bảo yếu tố an toàn:

    • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
    • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đảm bảo tính thẩm mỹ:

    • Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả
    • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
    • Không để lại sẹo
    • Duy trì kết quả lâu dài, ổn định

    Ngoài ra, tiêu chí về chi phí cắt mí mắt cũng không kém phần quan trọng. Chi phí cần đảm bảo tính công khai, minh bạch, hợp lý.


    Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên, dịch vụ cắt mí mắt nội soi của NGUYỄN HỒNG THÚY BEAUTY CENTER vẫn đã và đang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu cắt mắt 2 mí.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Nguyễn Hồng Thúy chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 55 Hoàng Văn Thụ,TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0945 677 386

    Facebook: www.facebook.com/nguyenhongthuybeautyacademydanang.nhanmidanang/

      Gọi điện
      Nguyễn Hồng Thúy có 4 cơ sở tại Đà Nẵng - Gia Lai - Quãng Ngãi -Tam Kỳ
      Nguyễn Hồng Thúy có 4 cơ sở tại Đà Nẵng - Gia Lai - Quãng Ngãi -Tam Kỳ
      Giá nhấn mí tại Nguyễn Hồng Thúy center hợp với túi tiền nhiều chị em.
      Giá nhấn mí tại Nguyễn Hồng Thúy center hợp với túi tiền nhiều chị em.
    • Top 3

      Miss M Spa

      Gọi điện

      Đâu là địa chỉ nhấn mí an toàn, chất lượng vẫn luôn là điều băn khoăn của nhiều tín đồ làm đẹp ở Gia Lai. Và để giải đáp cho thắc mắc đó, Toplist xin được đưa ra gợi ý cho bạn là Miss M Spa. Khi thực hiện nhấn mí ở đây bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra, tư vấn và đưa ra các liệu trình phù hợp để bạn có thể lựa chọn. Và cơ sở có nhiều chi nhánh trên địa bàn tỉnh Gia Lai như: An Khê, Iagrai.


      Không gian của Vân Anh Miss M Spa được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, thoáng mát. Miss M Spa cam kết rằng nhấn mí không đau, không sưng, không có bất kì tổn thương nào, nhẹ nhàng và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Những vị khách đã trải nghiệm ở đây thì đều cho về những đánh giá tích cực cả về chất lượng. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, nhẹ nhàng, kỹ thuật viên có tay nghề cao, vui vẻ, nhiệt tình. Điều đó đã níu chân khách hàng và thu hút nhiều người đến và làm các dịch vụ làm đẹp tại spa. Nếu chưa tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín thì bạn hãy thử đến với Miss M Spa để trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0986 598 579
      Email: tiendung.mhgt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku/?
      Giờ mở cửa: 08:30 – 18:30

      Gọi điện
      Miss M Spa
      Miss M Spa
      Miss M Spa
      Miss M Spa
    • Trên đời không có người xấu, chỉ có người chưa biết làm đẹp mà thôi. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì đôi mắt một mí hay nếp mí mờ nhạt, mí không đều, mí lót thì bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ Tố Diễm. Tại đây bạn sẽ được điều chỉnh, chỉnh lý để có một đôi mắt long lanh, xinh đẹp, tự nhiên và tăng thêm phần tự tin cho khuôn mặt. Đừng để một vài khuyết điểm nhỏ mà mất đi sự tự tin của bản thân.


      Ta không cần phải quá lo lắng về việc nhấn mí mắt sẽ gây tổn thương mắt hay khuôn mặt vì đây chỉ là thủ thuật đơn giản trong ngành thẩm mỹ, các bạn có thể an tâm là quá trình thực hiện không gây đau đớn, không chảy máu do không bị tác động xâm lấn của “dao kéo”. Đây là phương pháp hiện đại, an toàn cho khách hàng nên bạn có thể an tâm lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ là những thủ thuật đơn giản nhưng bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để trách những hậu quả khó lường. Và Thẩm Mỹ Tố Diễm là nơi đáng để bạn lưu lại trong danh sách các dịch vụ làm đẹp, uy tín, chất lượng tận tâm với khách hàng. Ngoài nhấn mí ra thẩm mĩ nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Vạn Kiếp, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0789 814 567
      Email: hohieu161294@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ToDiemSpaGiaLai
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 20:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 08:30 - 17:30

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Tô Diễm
      Thẩm Mỹ Tô Diễm
      Thẩm Mỹ Tô Diễm
      Thẩm Mỹ Tô Diễm
    • Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Gia Lai? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp như ý. Vậy thì Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai chính xác là cái tên mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


      Khi chọn dịch vụ nhấn mí của Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai, trước tiên bạn sẽ được thăm khám và tư vấn thật kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình kỹ thuật nhấn mí phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sau đó, quy trình nhấn mí sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Điểm luồn chỉ rất nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn, thế nên bạn có thể trở về nhà sau khi hoàn thành. Đi kèm với kỹ thuật nhấn mí còn có phương pháp lấy mỡ mí mắt hiệu quả, cửa hàng cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu. Thêm vào đó, bạn còn sẽ được hướng dẫn thật chi tiết và cụ thể về các bước chăm sóc cần thiết để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa. Chủ tiệm và nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và vui tính, tư vấn tận tâm cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135B Thống Nhất, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0971 077 333
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063525745766
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai
      Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai
      Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai
      Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí Gia Lai
    • Top 6

      Spamini Thắm

      Gọi điện

      Tìm một địa chỉ nhấn mí an toàn chính là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp cuốn hút, duy trì lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến cơ nâng mi và thị lực. Không nằm ngoài danh sách này, tại Gia Lai, Spamini Thắm cũng là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, Spamini Thắm luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


      Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Spamini Thắm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu. Ngoài ra, Spamini Thắm còn áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt mini deep - phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt sẽ được trẻ hóa, trở nên trẻ trung và to tròn không thua kém các sao Hàn Quốc.

      Như bạn biết đấy, nhấn mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Gia Lai thì đừng ngần ngại đến với Spamini Thắm - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phan Kế Bính, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0326 215 512

      Facebook: www.facebook.com/spaminipleiku

      Gọi điện
      Spamini Thắm
      Spamini Thắm
      Feedback tại Spamini Thắm
      Feedback tại Spamini Thắm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy