Top 4 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Bình Dương

Hà Nguyễn 843 0 Báo lỗi

Với xu thế như hiện nay, nhấn mí mắt để có được đôi mắt ấn tượng và to tròn được rất nhiều người quan tâm, ai cũng mong muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín ... xem thêm...

  1. CTY CP BỆNH VIỆN THẨM MỸQUỐC TẾ SEOUL CENTER là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, là đơn vị tiên phong đầu tiên trong ngành chăm sóc và làm đẹp da với công nghệ an toàn bậc nhất.


    Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương đang thực hiện nhấn mí tự nhiên theo 2 phương pháp đó là nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí kết hợp lấy mỡ. Đặc điểm của 2 kĩ thuật này đó là: Sự giống nhau của hai kĩ thuật nhấn mí này đó là phương pháp không cần phẫu thuật, chỉ bằng cách xác định các điểm nhấn trên mắt và sử dụng chỉ sinh học siêu dai tạo sự liên kết chắc chắn giữa da và sụn mi mắt.

    Sự khác biệt giữa nhấn mí hàn quốc với nhấn mí kết hợp lấy mỡ ở những điểm sau:
    • Dịch vụ nhấn mí hàn quốc
      Khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp chính xác ở cả 2 mí mắt. Dựa theo đường nếp mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mí. Vậy nên khi mở, mắt sẽ tạo thành nếp mí rõ ràng. Phương pháp phẫu thuật nhấn mí này được Seoul Center bảo hành trọn đời.
    • Dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc và lấy mỡ
      Combo 2 trong 1 bao gồm cả 2 dịch vụ đó là nhấn mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí và loại bỏ phần bọng mỡ nên vô cùng tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
      Khi phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành rạch một đường siêu mảnh đã được đo vẽ chính xác từ trước, cắt bỏ phần da chùng, bóc tách và loại bỏ túi mỡ thừa trên mí. Sau đó, dùng chỉ sinh học thẩm mỹ tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, từ đó tạo nếp mí mắt rõ nét và trông hoàn toàn tự nhiên. Chỉ sau 60 phút phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp, cuốn hút.

    Bạn có thể tham khảo quy trình nhấn mí mắt tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương dưới đây:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
    • Bước 3: Đo vẽ đường mí
    • Bước 4: Sát khuẩn, gây tê
    • Bước 5: Tiến hành nhấn mí mắt
    • Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi nhấn mí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/ | https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong | https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Bình Dương

  2. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương là bệnh viện - TMV chuẩn y khoa, đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn, điều trị da công nghệ cao chuẩn Nhật, chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Dr. Coco Plastic Surgery & Yuki Medical Group.


    Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.

    Đặc biệt Đông Á là Hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ các Bác sĩ da liễu thường trực tại tất cả các chi nhánh, trực tiếp thăm khám, điều trị cho tất cả khách hàng, Đông Á cũng là hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đảm bảo 100% khách hàng được thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp bởi các Bác sĩ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị tiên phong đi đầu về công nghệ bấm mí/nhấn mí Hàn Quốc – bấm mí đa điểm tạo ra những điểm khóa chắc chắn, tạo nếp mí đều rõ nét. Kết quả mang tới rõ ràng ngay sau khi thực hiện, nếp mí đều và sắc nét, kết quả ổn định nhiều năm.


    Công nghệ bấm mí Dr Park ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được nghiên cứu và chuyên giao trực tiếp bởi Tiến sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc). Bấm mí Dr Park được nghiên cứu dành riêng cho người Việt mang đến cho bạn đôi mắt đạt chuẩn tỷ lệ vàng và thời gian bền vững lên đến 7 – 15 năm (gấp 2 – 3 lần phương pháp truyền thống).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 688A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Bình Dương, 820000
    • 1A Khu Phố Thạnh Bình, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam
    Điện thoại: 1900 6499 - 0962 778 866
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/ | https://www.facebook.com/ThamMyvienDongABinhDuong?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á Bình Dương
  3. Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập do Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh năm. Sau 24 năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Mailisa đã có 14 chi nhánh trên khắp cả nước. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, luôn tìm tòi học hỏi, Thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị cho từng khách hàng.


    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo ra thương hiệu uy tín hàng đầu - hội tụ đầy đủ như là cơ sở khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ với đội ngũ y tá, bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, chứng chỉ, giấy phép hành nghề đã được Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp.


    Cùng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dịch vụ nhấn mí/ bấm mí tại Mailisa đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng trên mọi miền đất nướ với công nghệ Nhấn Mí Vi Sợi 4D độc quyền. Chỉ sau 30 phút thực hiện Mailisa sẽ giúp các chị em sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, có hồn và thu hút hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E3/16 Tổ 32, Khu phố Bình Thuận 2, Đ. D8, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 699 299
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: https://www.mailisa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisabinhduong
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Bình Dương
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa Bình Dương
  4. Top 4

    Ngọc Anh Beauty

    Gọi điện

    Ngọc Anh Beauty là địa chỉ nhấn mì mắt uy tín, đẹp và an toàn tại Bình Dương. Bởi kỹ thuật nhấn mí mắt đẹp ở tại Bình Dương hiện nay của Ngọc Anh Beauty không bị đau, lại không mất quá nhiều thời gian, nhưng bạn vẫn có thể sở hữu được một đôi mắt đẹp, long lanh và rạng ngời.


    Ưu điểm của nhấn mí mắt tại Ngọc Anh Beauty:

    • Form mí tròn đều, to tự nhiên.
    • Đều được bóc tách mỡ giúp đôi mắt to, tròn, đẹp.
    • Không còn nổi lo về mắt một mí, mắt lót, sụp mí không đều.
    • Thủ thuật đơn giản, không sưng bầm nhiều, nhấn xong đi làm, đi chơi bình thường.
    • Sau 30 - 45 phút bạn sẽ có cho mình một đôi mắt đẹp.
    • Đường cắt rất nhỏ, tỉ mỉ.

    Nhấn mí mắt đẹp sẽ giúp điểm tô thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt xinh đẹp của bạn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên sau khi lựa chọn dịch vụ này. Không chỉ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, mà đội ngũ nhân viên nơi đây còn có lòng yêu nghề, lòng nhiệt huyết trong công việc, bằng thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà Xe Tiến Đạt, Ấp Xã Bắc, Tân Uyên, Tân Thành, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 879 001

    Fanpage: https://www.facebook.com/xinh.noimi.560

    Gọi điện
    Ngọc Anh Beauty
    Ngọc Anh Beauty
    Ngọc Anh Beauty
    Ngọc Anh Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy