Top 7 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 2163 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Tiếp đến trong danh sách sẽ là một địa chỉ thẩm mỹ với dịch vụ cắt mí, cắt mắt chuyên nghiệp, an toàn chính là Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ. Đây là một địa chỉ làm đẹp lâu đời và đã tạo dựng được biết bao nhiêu tiếng vang trong hội chị em làm đẹp tại TT Chũ. Bởi Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ luôn đặt khách hàng lên trước, chất lượng theo cùng nên quán luôn cho ra nhiều tác phẩm phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là ở khâu dịch vụ cắt mí xịn sò và nâng tầm vẻ đẹp khuôn mặt một cách vô cùng rõ rệt.


    Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến tại Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp nhận định đúng tình trạng khuyết điểm hiện thời của bạn.


    Chính vì thế, Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không... Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và can thiệp chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188 QL31, TT. Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang
    • Số 230 Phố kép, Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0869 166 586 & 0987 062 880 & 0941 046 262
    Email: vienthammyoanhhana188lng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhhanattchu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ
    Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ
    Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ
    Viện Thẩm Mỹ Oanh Hana - TT Chũ

  2. Cắt mí ở đâu đẹp và an toàn tại Bắc Giang hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều người trong đó có bạn. Như một gợi ý tuyệt vời, Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách ngày hôm nay. Trong thẩm mỹ tạo mắt 2 mí, ngoài các phương pháp thông thường như nhấn mí, cắt mí thì mới đây nhất Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center đã cho ra mắt công nghệ cắt mí với nhiều ưu điểm vượt trội. Hạn chế sưng bầm, hồi phục nhanh

    Cắt mí tại Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center được thực hiện với kỹ thuật hạn chế tối đa xâm lấn cũng như không làm ảnh hưởng đến các mạch máu. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ Plasma lạnh nữa, nhờ đó, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng sưng bầm, hồi phục vết thương nhanh. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Bắc giang hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Đăng Tuyển, Khu Dân Cư số 3, phường Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0339 333 555 & 0399 161 110
    Email: dangthanhloanfacebook@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Thanh-Loan-Beauty-Center-269865133612408

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center
    Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center
    Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center
    Thẩm Mỹ Thanh Loan Beauty Center
  3. Nếu như trước đây, miếng dán kích mí là giải pháp hữu hiệu nhất để che dấu đi những khuyết điểm sụp mí thì giờ đây chỉ với 45 đến 60 phút đã có thể giải quyết tất cả với nhấm mí. Trên thị trường có vô số những địa chỉ nhấn mí với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Hường Malisa Spa là cái tên được rất nhiều chị em tin tưởng ở Bắc Giang.


    Sở hữu không gian spa thoáng đãng với đầy đủ trang thiết bị làm đẹp, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Hường Malisa Spa là điểm đến lý tưởng cho các nàng. Quy trình nhấn mí được tiến hành cẩn thận theo từng bước, bài bản đảm bảo an toàn. Đồ dùng trong quá trình nhấn mí được lựa chọn kĩ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó các dụng cụ phục vụ cho quá trình nhấn mí đều được tiệt trùng sạch sẽ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ làm đẹp tại Bắc Giang thì Hường Malisa Spa thực sự là gợi ý số 1 cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    74 Nguyễn Văn Cừ, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại:
    0966 306 363
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Huongmalisa

    Gọi điện
    Hường Malisa Spa
    Hường Malisa Spa
    Hường Malisa Spa
    Hường Malisa Spa
  4. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Huế với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huyền Thương Spa - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.

    Hiện tại, Huyền Thương Spa đang áp dụng kỹ thuật khá thành công nhấn mí mini deep. Với phương pháp này, bạn sẽ có sở hữu một dáng mí mảnh mai, tinh tế và vô cùng tự nhiên.


    Bên cạnh nhấn mí thì cắt mí cũng là một thế mạnh nổi trội mà nơi này đang nắm giữ với kỹ thuật cắt mí mắt Mani Mini Deep. Đây được biết đến là phương pháp thẩm mỹ có hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng, bởi lẽ:

    • Xét về mặt thẩm mỹ, phương pháp này mang đến sự an toàn cao, khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, nhiều nếp mí, mí không đều, mắt lệch to nhỏ, da chùng, bọng mỡ thừa… mang lại cho người sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tươi trẻ rạng ngời.
    • Hạn chế xâm lấn: phương pháp cắt mí mini với đường cắt mảnh, đường mổ chỉ từ 1-1,5 cm giúp hạn chế tối đa xâm lấn, đem lại kết quả nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo xấu, người thực hiện cũng không cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

    Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mí, cắt mí mắt tại Huyền Thương Spa - địa chỉ làm đẹp uy tín với cở sở vật chất tiện nghi đẳng cấp nhất, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0969 471 999

    Facebook: https://www.facebook.com/vkbicatso

    Gọi điện
    Huyền Thương Spa
    Huyền Thương Spa
    Huyền Thương Spa
    Huyền Thương Spa
  5. Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Thẩm mỹ Quang Tú chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhất mí đẹp và an toàn nhất Bắc Giang hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


    Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Thẩm mỹ Quang Tú, các chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:

    • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
    • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
    • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.

    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Thẩm mỹ Quang Tú sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ.


    Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Bắc Giang hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thẩm mỹ Quang Tú để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Song Khê, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0342 398 390

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005085784347

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quang Tú
    Thẩm mỹ Quang Tú
    Thẩm mỹ Quang Tú
    Thẩm mỹ Quang Tú
  6. Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Bắc Giang để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở nơi này thì ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎ luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Ngoài thế mạnh về phun thêu thẩm mỹ thì nhấn mí - cắt mí cũng luôn được xem là ưu điểm nổi trội của nơi này.

    Tại ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật Cắt Mí, hơn cả sự khác biệt, ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎ sẽ mang đến cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ và HOÀN HẢO đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.

    Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎ đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất nhiều các khách hàng.

    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎ chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Lựu, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0918 208 588

    Facebook: https://www.facebook.com/bichhanh.giap

    Gọi điện
    ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎
    ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎
    ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎
    ‎Thẩm mỹ viện Hạnh Mi‎
  7. Nếu như nhấn mí được biết đến là một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì? Vâng, đó chính là:

    Đảm bảo yếu tố an toàn:

    • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
    • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đảm bảo tính thẩm mỹ:

    • Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả
    • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
    • Không để lại sẹo

    Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên, dịch vụ cắt mí mắt - bóc mỡ tại Spa Mỹ Duyên đã và đang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu cắt mắt 2 mí. Và đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và an toàn nhất Bắc Giang của chúng ta ngày hôm nay.


    Hiện tại, Spa Mỹ Duyên đang áp dụng khá thành công phương pháp cắt mí mini line. Nếu như ở các phương pháp cắt mí trước còn nhiều hạn chế với đường mổ dài và thời gian thực hiện khá lâu, thì với cắt mí MiNi – line, mọi khuyết điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn. Bởi lẽ, cắt mí mini – line là sự kết hợp tuyệt vời của cắt mí và nhấn mí, giúp bạn có được đối mắt đẹp tự nhiên an toàn và nhanh nhất có thể với các ưu điểm vượt trội. Với phương pháp này, một khuôn mặt nhưng hai diện mạo hoàn toàn khác nhờ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên. Tại Spa Mỹ Duyên, quá trình thược hiện chỉ mất 30 phút và không hề đau, cam kết không sưng, không đau và không cần nghỉ dưỡng cùng bảo hành 5 năm.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Spa Mỹ Duyên chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1251-Cây số 4, Đường Hoàng Hoa Thám, Song Mai, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0968 652 998

    Facebook: https://www.facebook.com/my.duyen.9022662

    Gọi điện
    Spa Mỹ Duyên
    Spa Mỹ Duyên
    Spa Mỹ Duyên
    Spa Mỹ Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy