Top 12 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất quận 10, TP. HCM

Hồng Hạnh 1659 0 Báo lỗi

"Ngày xưa sắc đẹp trời cho Ngày nay sắc đẹp là do người làm". Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như hiện nay, một người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center trực thuộc chuỗi Spa làm đẹp hàng đầu Việt Nam - Seoul.vn với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, hoàn thiện nét đẹp tự nhiên, giúp khách hàng thêm phần tự tin với diện mạo của mình.


    Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có đội ngũ chuyên gia - y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa - Trưởng khoa thẩm mỹ (Công ty bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center) đã có trên 30 năm kinh nghiệm về da liễu, thẩm mỹ và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cùng với cơ sở vật chất hiện đại, từ sảnh đến các khu dịch vụ riêng biệt đều được chuẩn hóa theo tiêu chí "Thoải mái cho khách hàng - Tiện lợi cho quy trình thẩm mỹ". Trang thiết bị công nghệ tiên tiến được nhập khẩu, chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... đảm bảo sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Hơn nữa, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, được nghiên cứu cẩn thận và kiểm soát chặt chẽ từ lúc tư vấn cho đến khi thực hiện và cả quá trình theo dõi sau đó.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cắt mí hay nhấn mí thì Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông tự nhiên nhưng không kém phần lung linh với mí đẹp, sâu, rõ nếp mí; không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến thị lực; mí tự nhiên và không lộ vết tích thẩm mỹ. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn cho bản thân mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 375 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

    Điện thoại: 1800 088 878 - 0914 117 811

    Facebook: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/

    Website: http://seoulcenter.vn/
    Giờ mở cửa: 08h30 - 21h30

      Gọi điện
      Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
      Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
      Hình ảnh quá trình cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
      Hình ảnh quá trình cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

    • Top 2

      Trang Beauty Center

      Trang Beauty Center là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn luôn khiến hàng ngàn khách hàng hài lòng trong suốt thời gian qua.


      Trang Beauty Center luôn không ngừng nỗ lực phát triển, hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ, sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đối với dịch vụ cắt mí, nhấn mí, hình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng tại Trang Beauty Center. Trang Beauty Center luôn hướng tới sự tỉ mỉ, cẩn thận, chỉn chu, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng đôi mắt đẹp nhất, lung linh nhất với đường cắt, đường khâu gọn gàng và chuẩn xác, không để lại sẹo sau khi phục hồi.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số 294 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0374 466 666

      Facebook: https://www.facebook.com/trangbeautycenter/
      Instagram:
      https://www.instagram.com/trangbeauty.official/

      Website: https://trangbeautycenter.com

      Giờ làm việc: 08h30 - 21h00 các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ)

        Khách hàng trước và sau khi cắt mí tại Trang Beauty Center
        Khách hàng trước và sau khi cắt mí tại Trang Beauty Center
        Cận cảnh đường khâu cắt mí tại Trang Beauty Center
        Cận cảnh đường khâu cắt mí tại Trang Beauty Center
      • Cắt mí là một dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi tính chính xác cao, sự tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo đem đến cho khách hàng một đôi mắt với thần thái tự nhiên, rạng ngời. Hiểu được điều đó, Viện Thẩm mỹ Lucky ra đời, với sứ mệnh đem đến vẻ đẹp đạt đến hoàn hảo cho khách hàng.


        Đến với Viện Thẩm mỹ Lucky, bạn sẽ không còn phải cảm thấy tự ti về khuyết điểm trên đôi mắt mình nữa vì nơi đây sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho đôi mắt của bạn, khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người khác. Viện Thẩm mỹ Lucky sở hữu cho mình cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ, năng lực chuyên môn cao đem đến sự an toàn cũng như vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng tại Viện Thẩm mỹ Lucky còn rất chuyên nghiệp, tận tâm với chế độ nghỉ dưỡng tốt.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 380 đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 9999 3838 - 0934 111 163

        Email: cskh@vienthammylucky.vn

        Facebook: www.facebook.com/VienthammyToKhaDatByDrHan

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - Thứ 7: 08h30 - 19h00
        • Chủ nhật: 08h30 - 17h00
          Gọi điện
          Tạo hình mắt Eyeslid tại Viện Thẩm Mỹ Lucky
          Tạo hình mắt Eyeslid tại Viện Thẩm Mỹ Lucky
          Hình ảnh trước và sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Lucky
          Hình ảnh trước và sau khi cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Lucky
        • Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu, có mặt tại TP.HCM và Hà Nội. Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Anh Tuấn tốt nghiệp Thạc sỹ Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và đã tốt nghiệp Khóa đào tạo Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TP. Hồ Chí Minh, hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc chuyên môn tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Xuân Hương. Các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ viện Xuân Hương đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đặc biệt thực hiện hàng ngàn ca làm đẹp thành công cho khách hàng.


          Vì sao nên chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương?

          • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài
          • Quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế
          • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
          • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
          • Cơ sở vật chất sang trọng, thực hiện trong môi trường vô trùng
          • Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 1800 6999 - 0283 856 5555
          Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
          Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
          Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
        • Sứ mệnh cốt lõi của VIỆN THẨM MỸ LATIN là mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn, nói không với biến chứng. Khách hàng được tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp với bản thân và đẹp theo cách riêng của chính mình. Khi đến với Latin, các bạn sẽ được sử dụng Dịch vụ – Công nghệ hiện đại, được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và thả mình trong không gian thư giãn nhất. Viện Thẩm Mỹ Latin với quy mô 5 tầng, thiết kế theo phong cách sang trọng hơi hướng châu Âu. Nhằm mang lại không gian thư thái, thoải mái cho các khách hàng đến làm đẹp tại trung tâm. Chuyên viên chăm sóc khách hàng đều đã qua trường lớp bài bản, hỗ trợ tư vấn 24/7.


          Suốt những năm qua, Viện Thẩm Mỹ Latin đã vinh dự được tiếp đón nhiều khách hàng đến trung tâm nâng tầm nhan sắc. Sự “lột xác” đầy ngoạn mục của khách hàng sau mỗi ca thẩm mỹ tại Latin, niềm hạnh phúc khi khách hàng đã tự tin hơn, sống hạnh phúc hơn chính là động lực để trung tâm ngày càng cải tiến và phát triển. Đến với Viện thẩm mỹ Latin, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình như “thượng đế” bởi cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng tuyệt đối. Đặc biệt là đội ngũ tiếp tân, y tá chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản, luôn hỗ trợ chăm sóc và giúp khách hàng thoải mái trong tất cả các khâu làm đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 204 Đường Ba tháng hai, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
          Điện thoại: 0932 828 292
          Email: cskh.vienthammylatin@gmail.com
          Website: https://vienthammylatin.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlatin/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Viện Thẩm Mỹ Latin
          Viện Thẩm Mỹ Latin
          Viện Thẩm Mỹ Latin
          Viện Thẩm Mỹ Latin
        • Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, TS.BS. Nguyễn Thành Nhân vinh dự được Sở Y Tế cấp giấy phép số 026789/HCM-GPHD mở Phòng khám CHUYÊN KHOA THẨM MỸ tại số 4, đường Hưng Long, Phường 6, Quận 10, Tp. HCM.


          PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như kỹ thuật thẩm mỹ mới, hiện đại và tiên tiến nhất với mong muốn mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất nhưng đảm bảo an toàn.


          Tại sao nên chọn PKCK PTTM Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân?

          • Thương hiệu “Tạo Hình Thẩm Mỹ” do Tiến Sĩ – Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân sáng lập từ 1999 đến nay trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đây chắc chắn là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và uy tín cho mọi khách hàng.
          • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như kỹ thuật thẩm mỹ mới.
          • Phòng khám CK phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân luôn không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ an toàn, chất lượng và đều tuân thủ tiêu chuẩn bệnh viện. Đặc biệt hệ thống máy Vectra 3D hiện đại phép bạn hình dung được kết quả sau phẫu thuật.
          • Với gần 20 năm hoạt động, phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.
          • Với tiêu chí hoạt động “Chắt lọc tinh hoa – kết tinh vẻ đẹp”, phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS BS Nguyễn Thành Nhân tự tin là địa chỉ làm đẹp không những uy tín, an toàn mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho các Chị Em.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 04 Hưng Long, Phường 06, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0282 244 7788 - 0283 853 1888
          Email: cskh@taohinhthammy.vn
          Website: http://www.taohinhthammy.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan/

          Gọi điện
          PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
          PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
          PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
          PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
        • Đến với Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng ở đội ngũ bác sĩ, nhân viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo, tập huấn tại nước ngoài, là những người đã và đang công tác tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


          Tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng luôn ý thức được “mỗi người có một phong cách sống và giá trị vẻ đẹp khác nhau” bởi vậy chúng tôi đưa ra những kỹ thuật chỉnh hình chuyên nghiệp, những giải pháp tối ưu nhất phù hợp nhất với từng khách hàng. Bên cạnh đó trung taam luôn cải tiến chất lượng, cập nhập sản phẩm, quy trình mới để phù hợp với khách hàng.

          Ưu điểm của dịch vụ thẩm mĩ mắt tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng:

          • Thẩm mỹ mắt tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng khách hàng sẽ có nhiều dịch vụ khác nhau nhằm phù hợp nhất với mỗi một khách hàng.
          • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại trung tâm có bề dày kinh nghiệm cao, kỹ thuật khéo léo, nhẹ nhàng.
          • Được điều trị trong một không gian riêng tư, các thiết bị y tế sát khuẩn sạch sẽ.
          • Được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt.
          • Khách hàng sẽ được gây tê nên trong suốt quá trình điều trị sẽ không đau, không khó chịu.
          • Sau dịch vụ bác sĩ sẽ tiến hành may thẩm mỹ vô cùng khéo léo, không để lại sẹo.
          • Thẩm mỹ mắt tại Trung tâm luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nên sau dịch vụ mắt của khách hàng sẽ đẹp hoàn toàn tự nhiên.
          • Kết quả thẩm mỹ lâu dài, an toàn không ảnh hưởng tới thị lực.
          • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Hoàng Dư Khương, P12, Q10, Tp.HCM
          Điện thoại: 1900 6848
          Email: thammyxuanhung@gmail.com
          Website: http://www.thammy.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TTTMXuanHung/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

          Gọi điện
          Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
          Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
          Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
          Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng
        • Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA đang dần là sự lựa chọn của phái đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. MEDIKA luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp rạng rỡ, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


          MEDIKA có nguồn tinh hoa nhân lực dồi dào với đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên viên tư vấn thẩm mỹ tận tâm với khách hàng. Khách hàng sẽ được thực hiện quy trình an toàn chuẩn khép kín để bảo vệ sức khỏe khi tiến hàng phẫu thuật các dịch vụ. Trang thiết bị tiên tiến, 100% các trang thiết bị tại MEDIKA đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ…


          Với đặc trưng về đôi mắt một mí, mí lót của người châu Á thường khiến gương mặt không sắc nét. Nhấn mí chính là phương pháp đơn giản và nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút tự nhiên mà không cần phải thực hiện phẫu thuật. Hoặc bước qua độ tuổi 30, đôi mắt sẽ bị lão hóa với nhiều biểu hiện như: nhăn chùng, chảy xệ, sụp mí… Để khắc phục các khuyết điểm này hãy tới MEDIKA để được tư vấn và sử dụng dịch vụ cắt mí bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 262 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 6566 - 0948 885 354

          Website: https://medika.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/BVTMMEDIKA

          Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

          Gọi điện
          Cắt mắt 2 mí
          Cắt mắt 2 mí
          Kết quả cắt mắt tại MEDIKA
          Kết quả cắt mắt tại MEDIKA
        • Linh Nghi là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh làm đẹp chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế. Viện Thẩm mỹ Linh Nghi ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Các sản phẩm, dịch vụ của thẩm mỹ viện Linh Nghi luôn đảm bảo chất lượng, hệ thống máy móc tiên tiến, áp dụng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế.

          Là cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của bộ y tế vì vậy mà tất cả các dịch vụ có tại thẩm mỹ viện Linh Nghi đều được kiểm duyệt kỹ càng, chu đáo và được sự đồng ý của bộ y tế. Đội ngũ bác sĩ là những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn để nâng cao kỹ thuật, trình độ chuyên môn. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo. Nhiệt tình tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng.

          Đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Linh Nghi bao gồm nhấn mí, cắt mí trên, mí dưới. Nhấn mí mắt nhằm tác động nhẹ đến vùng da nơi mí mắt, phẫu thuật cố định nếp mí thông qua 3-5 điểm được nhấn bằng sợi chỉ. Cắt mí dưới là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, ứng dụng kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt, loại bỏ những yếu tố làm cấu trúc mắt bị tác động xấu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Đường Số 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0977 941 010

          Email: info@linhnghi.com

          Website: http://linhnghi.com/

          Fanpage: www.facebook.com/vienthammylinhnghi

          Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

          Gọi điện
          Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Nghi
          Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Nghi
        • Trải qua hơn chục năm phát triển và khẳng định thương hiệu, không chỉ có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang, cùng phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus còn là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế.


          Tại sao nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus?


          1. Máy móc tiên tiến hiện đại nhập khẩu 100%
          2. Đội ngũ bác sĩ và y tá được đào tạo bài cả trong và ngoài nước
          3. Các chi phí tái khám và thuốc sẽ không phát sinh thêm trên bảng niêm yết.
          4. Mọi quy trình phẫu thuật đều được Bác sĩ Huy trực tiếp thực hiện tại bệnh viện
          5. Quy trình thực tiện nhanh gọn và phù hợp thời gian
          6. Hậu phẫu tận tâm - chu đáo được theo dõi nghiêm ngặt bởi bác sĩ chuyên môn

          Tùy theo tình trạng mí mắt và độ tuổi mà sẽ có phương pháp tạo mắt 2 mí phù hợp. Với mức giá hợp lý, bạn dễ dàng có thể sở hữu được đôi mắt đẹp quyến rũ. Sài Gòn Venus hiện đang cung cấp các gói dịch vụ về thẩm mỹ mắt: Bấm mí Dove Eyes, Bấm mí Multi Deep, Cắt bọng mắt dưới, Cắt mí MILI, Cắt mí Total


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          702/2 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0941 302 233
          Email: tuvangiaiphauthammy@gmail.com
          Website: https://thammysaigonvenus.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/vienthammysaigonvenus
          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Bấm mí tại Sài Gòn Venus
          Bấm mí tại Sài Gòn Venus
          Bấm mí Multi Deep
          Bấm mí Multi Deep
        • Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế D&D tự hào là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, kiến tạo cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng chính sách bảo hàng đáng tin cậy của D&D khiến cho khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện này.


          Đội ngũ kĩ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, giàu thành tích, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và quan trọng nhất các ca phẫu thuật do chính Th.S Đinh Phương Đông – Phó Trưởng Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh Viện Trưng Vương trực tiếp tham gia kiến tạo.

          Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế D&D hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ từ khuôn mặt, vóc dáng, hút mỡ, căng trẻ hóa. Thẩm mỹ mắt của D&D cũng dựa theo những cải tiến mới nhất: cắt mí, nhấn mí không phẫu thuật, nhấn mí lấy mỡ, lấy mỡ thừa mi dưới,... giúp cải thiện nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 839/12 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0283 868 3333

          Email: thammyviendd@gmail.com

          Webiste: www.drdong.net

          Fanpage: www.facebook.com/vienthammyquoctedd

          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

          Gọi điện
          Cắt mắt 2 mí
          Cắt mắt 2 mí
          Đội ngũ bác sĩ tại D&D
          Đội ngũ bác sĩ tại D&D
        • Bác sĩ Ngọc- Thẩm mỹ viện Perla có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với sứ mệnh mang lại nét đẹp và vẻ tự tin cho tất cả mọi người. Thẩm mỹ viện Perla ra đời với tâm huyết muốn góp sức mang lại vẻ đẹp cho tất cả mọi người với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ tạo hình nâng cao sắc đẹp là một thế mạnh của Perla.


          Thẩm mỹ viện Perla có đội ngũ bác sĩ và tư vấn tận tâm tư, kỹ lưỡng cho bạn tất cả những thông tin trước phẫu thuật, chăm sóc chu đáo sau quá trình phẫu thuật cho đến khi hồi phục hoàn toàn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây nhẹ nhàng, thư thái và chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ bên trong với dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp.

          Bạn gái sở hữu đôi mắt 2 mí với nếp mí nhỏ. Với mong muốn mắt tươi tắn và thần thái hơn bạn đã lựa chọn phương pháp cắt mí Suneyes "nếp mí tự nhiên" giúp đôi mắt sau khi cắt vẫn giữ được nét tự nhiên nhưng vẫn đầy thu hút. Dịch vụ tái phân bổ mỡ mí dưới - loại bỏ mỡ thừa, lấy lại thanh xuân phù hợp với cả nam lẫn nữ, đặc biệt là những anh chị lớn tuổi, có bọng mắt lớn đang có tại Bác sĩ Ngọc- Thẩm Mỹ Viện Perla.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 336 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0354 041 166 - 0973 211 016

          Fanpage: www.facebook.com/tmvperla336

          Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

          Gọi điện
          Cắt mí Suneyes
          Cắt mí Suneyes
          Cắt mí Suneyes tại Perla
          Cắt mí Suneyes tại Perla



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy