PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, TS.BS. Nguyễn Thành Nhân vinh dự được Sở Y Tế cấp giấy phép số 026789/HCM-GPHD mở Phòng khám CHUYÊN KHOA THẨM MỸ tại số 4, đường Hưng Long, Phường 6, Quận 10, Tp. HCM.


PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như kỹ thuật thẩm mỹ mới, hiện đại và tiên tiến nhất với mong muốn mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất nhưng đảm bảo an toàn.


Tại sao nên chọn PKCK PTTM Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân?

  • Thương hiệu “Tạo Hình Thẩm Mỹ” do Tiến Sĩ – Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân sáng lập từ 1999 đến nay trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đây chắc chắn là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và uy tín cho mọi khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như kỹ thuật thẩm mỹ mới.
  • Phòng khám CK phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân luôn không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ an toàn, chất lượng và đều tuân thủ tiêu chuẩn bệnh viện. Đặc biệt hệ thống máy Vectra 3D hiện đại phép bạn hình dung được kết quả sau phẫu thuật.
  • Với gần 20 năm hoạt động, phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.
  • Với tiêu chí hoạt động “Chắt lọc tinh hoa – kết tinh vẻ đẹp”, phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ TS BS Nguyễn Thành Nhân tự tin là địa chỉ làm đẹp không những uy tín, an toàn mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho các Chị Em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 04 Hưng Long, Phường 06, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0282 244 7788 - 0283 853 1888
Email: cskh@taohinhthammy.vn
Website: http://www.taohinhthammy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pttmnguyenthanhnhan/

PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân
PK CK Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TS. BS.Nguyễn Thành Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy