Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA đang dần là sự lựa chọn của phái đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. MEDIKA luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp rạng rỡ, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


MEDIKA có nguồn tinh hoa nhân lực dồi dào với đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên viên tư vấn thẩm mỹ tận tâm với khách hàng. Khách hàng sẽ được thực hiện quy trình an toàn chuẩn khép kín để bảo vệ sức khỏe khi tiến hàng phẫu thuật các dịch vụ. Trang thiết bị tiên tiến, 100% các trang thiết bị tại MEDIKA đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ…


Với đặc trưng về đôi mắt một mí, mí lót của người châu Á thường khiến gương mặt không sắc nét. Nhấn mí chính là phương pháp đơn giản và nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút tự nhiên mà không cần phải thực hiện phẫu thuật. Hoặc bước qua độ tuổi 30, đôi mắt sẽ bị lão hóa với nhiều biểu hiện như: nhăn chùng, chảy xệ, sụp mí… Để khắc phục các khuyết điểm này hãy tới MEDIKA để được tư vấn và sử dụng dịch vụ cắt mí bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6566 - 0948 885 354

Website: https://medika.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BVTMMEDIKA

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Cắt mắt 2 mí
Cắt mắt 2 mí
Kết quả cắt mắt tại MEDIKA
Kết quả cắt mắt tại MEDIKA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy