Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Nghi

Linh Nghi là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh làm đẹp chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế. Viện Thẩm mỹ Linh Nghi ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Các sản phẩm, dịch vụ của thẩm mỹ viện Linh Nghi luôn đảm bảo chất lượng, hệ thống máy móc tiên tiến, áp dụng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế.

Là cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của bộ y tế vì vậy mà tất cả các dịch vụ có tại thẩm mỹ viện Linh Nghi đều được kiểm duyệt kỹ càng, chu đáo và được sự đồng ý của bộ y tế. Đội ngũ bác sĩ là những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn để nâng cao kỹ thuật, trình độ chuyên môn. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo. Nhiệt tình tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng.

Đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Linh Nghi bao gồm nhấn mí, cắt mí trên, mí dưới. Nhấn mí mắt nhằm tác động nhẹ đến vùng da nơi mí mắt, phẫu thuật cố định nếp mí thông qua 3-5 điểm được nhấn bằng sợi chỉ. Cắt mí dưới là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, ứng dụng kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt, loại bỏ những yếu tố làm cấu trúc mắt bị tác động xấu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường Số 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977 941 010

Email: info@linhnghi.com

Website: http://linhnghi.com/

Fanpage: www.facebook.com/vienthammylinhnghi

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Nghi
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Nghi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy