Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center trực thuộc chuỗi Spa làm đẹp hàng đầu Việt Nam - Seoul.vn với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, hoàn thiện nét đẹp tự nhiên, giúp khách hàng thêm phần tự tin với diện mạo của mình.


Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có đội ngũ chuyên gia - y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa - Trưởng khoa thẩm mỹ (Công ty bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center) đã có trên 30 năm kinh nghiệm về da liễu, thẩm mỹ và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cùng với cơ sở vật chất hiện đại, từ sảnh đến các khu dịch vụ riêng biệt đều được chuẩn hóa theo tiêu chí "Thoải mái cho khách hàng - Tiện lợi cho quy trình thẩm mỹ". Trang thiết bị công nghệ tiên tiến được nhập khẩu, chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... đảm bảo sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Hơn nữa, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, được nghiên cứu cẩn thận và kiểm soát chặt chẽ từ lúc tư vấn cho đến khi thực hiện và cả quá trình theo dõi sau đó.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cắt mí hay nhấn mí thì Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông tự nhiên nhưng không kém phần lung linh với mí đẹp, sâu, rõ nếp mí; không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến thị lực; mí tự nhiên và không lộ vết tích thẩm mỹ. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn cho bản thân mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 375 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Điện thoại: 1800 088 878 - 0914 117 811

Facebook: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/

Website: http://seoulcenter.vn/
Giờ mở cửa: 08h30 - 21h30

    Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Hình ảnh quá trình cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
    Hình ảnh quá trình cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy