Top 4 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất quận 5, TP. HCM

Hồng Hạnh 315 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Chính vì vậy, nhiều chị em phụ nữ mong muốn sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn, long ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi ra đời, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp là một viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Luôn lấy chữ "Tâm" làm nền tảng, là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình.


    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động tại TP.HCM số 05605/SYT-GPHĐ. Với độ ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại (nhập và sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới đến từ Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản,... và tất cả những công nghệ này đều đã được FDA - Hoa Kỳ và CE châu Âu chứng nhận). Bên cạnh đó, đến với Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo; sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và chính xác về các dịch vụ thẩm mỹ cũng như công nghệ áp dụng.


    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê luôn lấy sự an toàn của bạn đặt lên hàng đầu, luôn tuân thủ các quy trình trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới những điều tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552 - 554 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 888

    Email: contact@drhaile.vn

    Website: https://www.drhaile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

    Gọi điện

    "Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn" - đây là phương châm mà Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đặt ra, đã từng bước thay đổi, hoàn thiện và mở ra một cánh cửa mới cho nhan sắc của những khách hàng đã đến đây. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh mỗi năm thực hiện thành công hàng ngàn những ca phẫu thuật, đem đến vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Từ đó làm lên diện mạo mới, sự tự tin cho khách hàng của mình.


    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số 00109/ HCM- GPHD. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ cùng cơ sở vật chất hiện đại (trang thiết bị tiên tiến được nhập trực tiếp từ nước ngoài); đầy đủ, tiện nghi (từ sảnh đến phòng tư vấn, phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu đều được vệ sinh khử trùng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng).


    Trong mỗi giai đoạn cụ thể, xu hướng làm đẹp trên thế giới lại có sự thay đổi. Hiểu được điều đó, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ làm đẹp để khách hàng vừa có được vẻ đẹp ngoại hình vừa an toàn, chất lượng. Đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ cắt mí Plasma; sẽ biến đôi mắt một mí, mí sụp, mí lót hay mí không đều thành đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên chỉ trong vòng 20 phút mà hoàn toàn không đau, khả năng phục hồi nhanh và kết quả lau dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 807 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 669 303 & 0899 666 655

    Email: thammytuanlinh@gmail.com

    Website: https://thammyvientuanlinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammytuanlin

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
    Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
  3. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nét đẹp quan trọng nhất trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt to tròn, sáng và quyến rũ. Nhiều người gặp phải các vấn đề về đôi mắt như mắt không có nếp mí, nếp mí không đều, thừa da mí, mỡ mí, mắt chảy xệ... Những khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây cản trở cho thị lực và sức khỏe mắt. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các dịch vụ nhấn mí, cắt mí để cải thiện đôi mắt của mình.


    Tuy nhiên, để có được kết quả đẹp và an toàn, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện. Và một trong những địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất tại TP. HCM là Viện Kumho Asia 미용클리닉. Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập bởi các bác sĩ Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các dịch vụ nhấn mí, cắt mí theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, như nhấn mí Hàn Quốc, cắt mí Seoul Eye, cắt mí Full 3D, lấy mỡ hốc mắt, nâng cung chân mày... Các dịch vụ này đều được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn, vệ sinh và hiệu quả cao.


    Ngoài ra, Viện Kumho Asia 미용클리닉 còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Bạn sẽ được thăm khám, đo đạc và phân tích kỹ lưỡng trước khi thực hiện, để đảm bảo phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của bạn. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và theo dõi sau khi thực hiện, để đảm bảo quá trình phục hồi nhanh chóng và không gặp biến chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 491 888
    Email: vienkumhoasia@gmail.com
    Website: https://thammykumhoasia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/usebuhoficial/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Viện Kumho Asia 미용클리닉
    Viện Kumho Asia 미용클리닉
    Viện Kumho Asia 미용클리닉
    Viện Kumho Asia 미용클리닉
  4. Phòng Khám Thẩm Mỹ Túi Mơ là một trong những địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp ở quận 5, TP. HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, Phòng Khám Thẩm Mỹ Túi Mơ tự tin mang đến cho khách hàng những đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.


    Ưu điểm nhấn mí, cắt mí tại TPhòng Khám Thẩm Mỹ Túi Mơ:

    • Bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.
    • Quy trình nhấn mí, cắt mí chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
    • Mức giá hợp lý, cạnh tranh.

    Chi phí nhấn mí, cắt mí tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Túi Mơ dao động tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng lựa chọn. Nhiều khách hàng đã từng thực hiện nhấn mí, cắt mí tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Túi Mơ đều cảm thấy hài lòng với kết quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp ở quận 5, TP. HCM thì Túi Mơ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 220 033
    Email: tuimobeautycenter@gmail.com
    Website: https://tuimo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuimobeautycenter
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Túi Mơ - Thẩm mỹ tự nhiên
    Túi Mơ - Thẩm mỹ tự nhiên
    Túi Mơ - Thẩm mỹ tự nhiên
    Túi Mơ - Thẩm mỹ tự nhiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy