Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Hạnh Xăm Beauty
  2. Top 2 Viện thẩm mỹ Thảo Trần
  3. Top 3 Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
  4. Top 4 Thẩm mỹ viện Hà Anh
  5. Top 5 Trang Beauty

Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 11810 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Biên Hòa? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Hạnh Xăm Beauty chính xác là cái tên mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

    Khi chọn dịch vụ nhấn mí của Hạnh Xăm Beauty, trước tiên bạn sẽ được thăm khám và tư vấn thật kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình kỹ thuật nhấn mí phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sau đó, quy trình nhấn mí sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:

    • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
    • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
    • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.

    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Hạnh Xăm Beauty sẽ cho bạn 1 phom mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ.


    Đi kèm với kỹ thuật nhấn mí còn có phương pháp lấy mỡ mí mắt hiệu quả, Hạnh Xăm Beauty cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu. Thêm vào đó, bạn còn sẽ được hướng dẫn thật chi tiết và cụ thể về các bước chăm sóc cần thiết để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa.


    Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mí tại Hạnh Xăm Beauty - địa chỉ làm đẹp uy tín với cở sở vật chất tiện nghi, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Gần Kcn Amata hoặc siêu thị Lotte Biên Hòa

    Điện thoại: 0166 43 44 952

    Facebook: https://www.facebook.com/xam.hanh.50vn

    Hạnh Xăm Beauty
    Hạnh Xăm Beauty
    Hạnh Xăm Beauty
    Hạnh Xăm Beauty

  2. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Biên Hòa với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viện thẩm mỹ Thảo Trần - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


    Nếu như nhấn mí được biết đến là một kỹ thuật nhẹ nhàng không phẫu thuật giúp đôi mắt to tròn như ý muốn, không để lại sẹo và ít đau nhất có thể thì cắt mí nổi bật với khả năng có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giúp mắt sáng hơn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng tình trạng “sụp mí”. Chính vì thế, rất nhiều chị em hiện nay đã lựa chọn cắt mí mắt là phương án tối ưu để cải thiện tình trạng sụp mí, mắt mí lót, nhiều da chùng, mỡ thừa mí trên, và có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Nhưng liệu có phải, cứ sau cắt mí, có được đôi mắt 2 mí to tròn đã là thành công, đạt được mục đích làm đẹp cho đôi mắt một cách hoàn hảo? Vậy tiêu chuẩn cần có của một dịch vụ cắt mí mắt thành công là gì? Vâng, đó chính là:

    Đảm bảo yếu tố an toàn

    • Không xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến thị lực
    • Tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đảm bảo tính thẩm mỹ

    • Mí mắt đẹp tự nhiên, không lộ, giả
    • Kích cỡ mí mắt phải đều nhau, cân đối, hài hòa với gương mặt
    • Không để lại sẹo

    Duy trì kết quả lâu dài, ổn định
    Ngoài ra, tiêu chí về chi phí cắt mí mắt cũng không kém phần quan trọng. Chi phí cần đảm bảo tính công khai, minh bạch, hợp lý.


    Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên, dịch vụ cắt mí tại Viện thẩm mỹ Thảo Trần đã và đang đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu cắt mắt 2 mí.

    “Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí - cắt mí tại Viện thẩm mỹ Thảo Trần. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ nhấn mí - cắt mí của Viện thẩm mỹ Thảo Trần, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 4/2.khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà

    Điện thoại: 02513.680.333 - 0906.7777.39

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009448518348

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Thảo Trần
    Viện thẩm mỹ Thảo Trần
    Viện thẩm mỹ Thảo Trần
    Viện thẩm mỹ Thảo Trần
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Tuyền Nguyễn - một trong những chuyên viên làm đẹp được yêu thích nhất tại Biên Hòa trong thời gian gần đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí, cắt mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, tại đây toàn bộ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho nhấn mí mắt đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây ra tình trạng nhiễm trùng hay viêm nhiễm ngược trở lại.


    Bên cạnh nhấn mí thì Tuyền Nguyễn còn áp dụng khá thành công kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt.


    Với kỹ thuật này, Tuyền Nguyễn tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Không chỉ tạo hình nếp mí mới rõ nét mà Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.

    Không cần quá nhiều thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng, Cắt mí Mini Deep được tiến hành một cách nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong 20 phút. Kết thúc tiểu phẫu, bạn có thể có thể ra về ngay và tự tin khoe mắt đẹp không tỳ vết chỉ sau 2–4 tuần nghỉ dưỡng. Là chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tuyền Nguyễn luôn đảm bảo tỷ lệ cắt mí Mini Deep thành công 100%.

    Ngoài ra, điêu khắc chân mày, phun mày, môi, mí, cũng là những dịch vụ thế mạnh và được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến Tuyền Nguyễn. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Biên Hòa thì cái tên này cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/84 khu phố 11, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902728084
    Fanpage: Tuyền Nguyễn Brows . Điêu Khắc , Phun Công Nghệ Châu Âu . Nhấn Mí Dove Eyes
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026350091761


    Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
    Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
    Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
    Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
  4. Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí Ấn Độ. Đây được biết đến là phương pháp nhấn mí có sự kế thừa từ một số phương pháp nhấn mí trước đây mà tiêu biểu là kế thừa từ kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc. Không có quá nhiều sự khác biệt, nhấn mí Ấn Độ cũng hướng đến mục đích tạo cho đôi mắt trở nên hai mí và đều luồn chỉ thẩm mỹ ở những điểm cố định được vẽ sẵn để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Song, sự cải tiến từ phương pháp nhấn mí Ấn Độ mang lại đó chính là kỹ thuật xác định các điểm liên kết để luồn chỉ khi tiến hành. Chỉ được sử dụng là loại chỉ thẩm mỹ kép, không tiêu, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng, an toàn, duy trì bền lâu. Chính nhờ những điểm khác biệt ấy mà sau khi thực hiện mí mắt đậm hơn, có điểm nhấn sắc nét, có chiều sâu và đuôi mắt cong quyến rũ. Và đó cũng là lý do vì sao nhấn mí Ấn Độ lại được nhiều chị yêu thích đến vậy.

    Tại Thẩm mỹ viện Hà Anh - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất Biên Hòa, dịch vụ nhấn mí Ấn Độ đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết.

    Với kỹ thuật này, sau khi xác định đường viền mí mắt hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt, chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Hà Anh - người đã được đào tạo bài bản ở các khóa học chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành nhấn mí, tạo liên kết giữa phần da mí và sụn mi giúp đôi mắt một mí, mí lót hay mí không đều sẽ thành 2 mí to rõ, viền mí rõ nét, đẹp một cách tự nhiên như thật. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hà Anh còn áp dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt Ấn Độ, phương pháp cắt mí hội tụ đầy đủ các ưu điểm có 102 hiện nay:

    • Tính thẩm mỹ: Cắt mắt 2 mí sẽ loại bỏ da dư, mỡ thừa ở mí trên, giúp bạn có đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh “vạn người mê”. Quy trình phẫu thuật chỉ mất 30 phút ngắn ngủi.
    • Độ an toàn: Cắt mắt Ấn độ chỉ tác động nhẹ nhàng đến phần mí mắt, và được bác sĩ tiến hành khéo léo, để không xâm lấn đến các mạch máu, dây thần kinh quanh đôi mắt.
    • Thời gian duy trì: Cắt mắt 2 mí hiệu quả trong thời gian dài. Đường mí rõ nét và hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, không lo “tự tiêu” như phương pháp bấm mí không phẫu thuật.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 5R Khu phố 4, Phường Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934.934.933

    Facebook: https://www.facebook.com/thuha.nguyen.52056223

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
    Thẩm mỹ viện Hà Anh
  5. Hiện nay, dịch vụ nhấn mí mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Biên Hòa. Nắm bắt được nhu cầu này, Trang Beauty - địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ nhấn mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho hàng ngàn khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Tại Trang Beauty, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật Cắt Mí Ấn Độ, hơn cả sự khác biệt, Trang Beauty sẽ mang đến cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ và HOÀN HẢO đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.


    Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Trang Beauty đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất nhiều các khách hàng.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Trang Beauty chính là một trong những cái tên như vậy.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D49 khu liên kế bửu long đối diện bến xe Biên Hoà

    Điện thoại: 0943007171

    Facebook: https://www.facebook.com/vo.thytrangg

    Trang Beauty
    Trang Beauty
    Trang Beauty
    Trang Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy