Top 5 Địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 2739 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun là một trong những nơi cắt mí, nhấn mí uy tín, an toàn tại Hải Dương và hơn hết sẽ đem lại cho bạn những thay đổi bất ngờ nhưng không kém phần hài lòng sau khi cắt mí. Ngoài ra, với đa dạng kiểu mí đang hot và được ưa chuộng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn kiểu cắt mí hay nhấn mí phù hợp nhất với mình.


    Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để quá trình cắt mí an toàn, hiệu quả mà giúp mắt không tím, không sưng, không tác dụng phụ. Không những chuyên nghiệp như thế, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình mini game, khuyến mãi hấp dẫn để tri ân cũng như thu hút nhiều khách hàng tham gia, ví dụ như chương trình giảm giá cho mùa dịch cách đây hơn 2 tháng.


    Với từng ấy năm kinh nghiệm, Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun dần được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhiều hơn bởi tay nghề chuyên nghiệp. Những hình ảnh về các kiểu cắt mí, khách hàng sau khi đã cắt được cập nhật thường xuyên trên fanpage đã giúp họ nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và độ uy tín ngày một tăng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Thanh Niên, Hải Dương

    Điện thoại: 0979 659 799

    Fanpage: www.facebook.com/catmihaiduong

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun
    Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun
    Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun
    Thẩm Mỹ MEDIA PhuongTun

  2. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Đan Phương - cái tên từng được đưa vào danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hải Dương. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất với dịch vụ nhấn mí an toàn, chất lượng.


    Được biết, Thẩm mỹ Đan Phương đang áp dụng nhấn mí bằng chỉ vi sợi công nghệ mới nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật làm đẹp sử dụng sợi chỉ collagen luồn dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi để tạo sự liên kết nhằm cố định cơ nâng mi và da mí mắt. Sau khi thực hiện kỹ thuật này, sẽ tạo ra đường lằn nơi mí mắt, hình thành nên mắt 2 mí nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa 2 bên mắt nhấn mí và chưa nhấn mí, không đau, không sưng và không để lại sẹo.

      Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ Đan Phương đã thực hiện nhấn mí thành công cho rất rất nhiều các khách hàng. Chính vì thế, với câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất Hải Dương thì Thẩm mỹ Đan Phương chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79A Nguyễn Văn Linh, Hải Dương

      Điện thoại: 0965 250 929

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005547523005

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Đan Phương
      Thẩm Mỹ Đan Phương
      Thẩm Mỹ Đan Phương
      Thẩm Mỹ Đan Phương
    • Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Nguyễn Thanh Hiệp Beauty Center chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Hải Dương hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua nơi đây không ngừng cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó nhấn mí, cắt mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.

        Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của kỹ thuật viên cam kết mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên. Hết tình trạng mắt nhăn, mỡ mắt, nhiều nếp mí, bọng mắt thâm quầng.... làm bạn trông già hơn tuổi. Nguyễn Thanh Hiệp Beauty Center là được đề cử trong Top địa chỉ cắt mí - nhấn mí đẹp uy tín và an toàn do khách hàng bình chọn, nổi bật phải kể đến dịch vụ như: Cắt mí nội soi, cắt mí minideep, nhấn Mí Hàn Quốc.


        Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ nhấn mí, cắt mí ở đây, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6B Minh Hiền, Kẻ Sặt, Hải Dương

        Điện thoại: 0934 480 258

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005761324414

        Gọi điện
        Nguyễn Thanh Hiệp Beauty
        Nguyễn Thanh Hiệp Beauty
        Nguyễn Thanh Hiệp Beauty
        Nguyễn Thanh Hiệp Beauty
      • Mặc dù chỉ là một cở sở chăm sóc sắc đẹp với quy mô nhỏ, thế nhưng Phạm Thu Hằng đã chứng minh được chất lượng dịch vụ mà mình mang lại là không hề nhỏ một chút nào. Địa chỉ này đã thực sự ghi ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng từng đến đây bởi sự chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình hết mức. Mặt khác, tay nghề giỏi của kỹ thuật viên chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp nơi làm đẹp này thu hút được một lượng lớn như hiện nay và thực sự là một đối thủ đáng gớm đối với những cơ sở hoạt động cùng lĩnh vực.


        Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này được Phạm Thu Hằng Beauty Center thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 - 20 phút và khách có thể ra về ngay trong ngày.


        Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng chính là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại Phạm Thu Hằng. Ngoài ra, phun xăm, tiêm Filler/Botox, nối/uốn mi,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hải Dương thì Phạm Thu Hằng Beauty Center chính xác là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phố Ghẽ, Cẩm Giàng, Hải Dương

        Điện thoại: 0986 685 687

        Fanpage: www.facebook.com/pham.hang.7169709

        Gọi điện
        Phạm Thu Hằng Beauty Center
        Phạm Thu Hằng Beauty Center
        Phạm Thu Hằng Beauty Center
        Phạm Thu Hằng Beauty Center
      • Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tại Hải Dương, Phương Bim Nhấn Mí chính là cái tên mà bạn nên tìm đến. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, Phương Bim luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


        Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Phương Bim luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu.


        Ngoài ra, Phương Bim còn áo dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc - phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt sẽ được trẻ hóa, trở nên trẻ trung và to tròn không thua kém các sao Hàn Quốc.


        Như bạn biết đấy, nhấn mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Hải Dương thì đừng ngần ngại đến với Phương Bim Nhấn Mí - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Kiot 101 Nguyễn Văn Linh, Hải Dương

        Điện thoại: 0966 155 803

        Fanpage: www.facebook.com/bim.phuong.18

        Gọi điện
        Phương Bim Nhấn Mí
        Phương Bim Nhấn Mí
        Phương Bim Nhấn Mí
        Phương Bim Nhấn Mí




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy