Top 6 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Quỳnh Trâm 3644 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng ... xem thêm...

  1. Vật liệu Xây dựng Thái Liên với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Thái Nguyên cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.

    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Vật liệu Xây dựng Thái Liên luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thái Liên hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


    Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được nhà Thái Liên áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 185, đường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0979 573 673 & 0915 573 673 & 0382 573 673

    Email: vlxdthailien@gmail.com

    Website: http://vlxdthailien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VLXDThaiLien/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Vật liệu Xây dựng Thái Liên
    Vật liệu Xây dựng Thái Liên
    Vật liệu Xây dựng Thái Liên
    Vật liệu Xây dựng Thái Liên

  2. Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng, việc tìm được một đại lý gạch lát nền uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.


    Cửa hàng Gạch ốp lát Dũng Thảo có nhiều chủng loại gạch ốp lát. Nhiều nguyên nhân khách quan tại sao ngày càng người tiêu dùng ở Thái Nguyên lại thích dùng gạch ốp lát thay cho đá ốp lát làm điểm nhấn cho các hạn mục công trình đặc biệt, bởi lý do đơn giản là gạch ốp lát có rất nhiều màu và hoa văn, chủ yếu là do được chế tác nhân tạo theo mô phỏng màu sắc và hoa văn của các loại vân đá marble đẹp mắt. Các nhà máy dùng công nghệ vi tính copy và in vân đá lên viên gạch.


    Đến với cửa hàng Gạch ốp lát Dũng Thảo bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Khách hàng đến với Dũng Thảo luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường Bắc Sơn kéo dài, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Qua cầu vượt Bắc Sơn, Gần Đại Học Thái Nguyên)

    Điện thoại: 0942 453 000 & 0942 454 000

    Email: atuan0308@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatvathietbivesinhdungthao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gạch ốp lát Dũng Thảo
    Gạch ốp lát Dũng Thảo
    Gạch ốp lát Dũng Thảo
    Gạch ốp lát Dũng Thảo
  3. Bạn đang muốn tìm mua các thiết bị vệ sinh, nguyên vật liệu xây dựng, gạch ốp lát cho ngôi nhà của bạn nhưng bạn chưa biết nên tham khảo ở đâu. Bạn đã đi nhiều showroom nhưng chưa tìm được địa điểm nào uy tín thì có thể đến ngay với showroom của cửa hàng Vật liệu xây dựng Quý Nhung tin rằng tại đây các gia chủ chắc chắn sẽ hài lòng vì:
    • Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ kiểu cách, màu sắc, tính năng đến thương hiệu, tiết kiệm được thời gian và lựa chọn của khách hàng.
    • Quý Nhung cũng thường xuyên có chương trình giảm giá, ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
    • Đội ngũ giao hàng và vận chuyển tận chân công trình theo yêu cầu khách hàng, hỗ trợ lắp đặt, tiết kiệm thêm chi phí.
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chi tiết cho khách hàng.

    Vật liệu xây dựng Quý Nhung chuyên cung cấp các dòng gạch ốp lát từ cao cấp đến bình dân với vô vàn kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà Việt. Các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu khổ lớn. Chỉ cần đến với Quý Nhung là có thể hoàn thiện ngôi nhà và được chăm sóc trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Hồ Xương Rồng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0913 352 887
    Email: dnquynhungtn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungquynhungthainguyen/
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung
  4. Nếu như khách vẫn chưa lựa chọn được mẫu gạch lát nền, nội ngoại thất phù hợp cho ngôi nhà của mình hãy để Thân Phong tư vấn cho khách các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất! Thân Phong lấy chất lượng – uy tín - chuyên nghiệp làm chìa khóa thành công, cam kết là cầu nối tin cậy, vững chắc giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Mùa xây dựng đến và đây là thời điểm thích hợp để tìm hiểu và lựa chọn về gạch ốp lát, sàn gạch gỗ và thiết bị vệ sinh cho việc xây mới hay tân trang lại một phần không gian, trong nhà hay ngoài trời. Dù bạn lựa chọn trang trí theo phong cách nào, mời bạn ghé thăm showroom của Thân Phong để tìm kiếm những ý tưởng trang hoàng không gian sống đẹp và ấn tượng ngay từ hôm nay.


    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị bệ sinh, Thân Phong cam kết sản phẩm chính hãng, dịch vụ chu đáo, tận tâm, nhiệt tình, giá thành ưu đãi mang tới sự hoàn hảo và hài lòng nhất cho khách hàng trên toàn quốc.


    Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm gạch ốp lát như: Gạch ốp lát: Đồng Tâm, Prime, xuất khẩu SPG, Kis, Vitto, Ttc, Tasa, Cmc, Mikado…Bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ, vận chuyenr, bảo hành vô cùng tuyệt vời. Công ty gạch đá ốp lát Thân Phong luôn mong muốn trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mọi khách hàng tìm kiếm các giải pháp cho không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện kho bạc Thái Nguyên)

    Điện thoại: 0346 856 222 & 0912 003 773

    Email: thanphongtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thân-Phong-Gạch-Đá-Ốp-Lát-102022041620910

    Gọi điện
    Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
    Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
    Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
    Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
  5. Trong những năm gần đây, gạch ốp lát đã dần được thay thế cho đá ốp lát trong ngành xây dựng trang trí nội thất, hầu hết các loại gạch ốp lát đang trưng bày tại các cửa hàng trang trí nội thất ở Thái Nguyên và những tỉnh thành khác được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp sản xuất gạch đá nổi tiếng trên thế giới. Gạch ốp lát là loại vật liệu xây dựng dùng để trang trí các khu vực đặc biệt trong căn nhà hoặc các công trình công cộng phổ biến. Showroom Minh Long chuyên cung cấp và phân phối gạch ốp lát Thái Nguyên cho nhiều địa chỉ cửa hàng đại lý ở tại Tam Kỳ với giá thành hợp lý.


    Vì sao nhiều người lựa chọn mua gạch tại Showroom Minh Long:

    • Gạch ốp lát có nhiều màu sắc vân đá để chọn lựa phù hợp công trình hơn.
    • Mỏng hơn, nhẹ, chắc chắn không dể vở nức khi vận chuyển và thi công.
    • Bề mặt gạch ốp lát đã được phủ lớp bóng kiếng siêu bóng, chống trầy chống thấm bẩn và độ bền màu rất cao.
    • Rất dễ vận chuyển, bảo quả và rất dễ thi công, dể cắt gọt khi phải thi công các công trình khó.
    • Giá thành rẻ 50% so với đá ốp lát vì sản xuất hàng loạt không phải khai thác tốn chi phí như đá ốp lát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK1.31, KĐT Picenza, Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0978 839 699

    Email: amyminhlong.vn@gmail.com

    Website: http://amy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AmyMinhLong/

    Gọi điện
    Showroom Minh Long - Thái Nguyên
    Showroom Minh Long - Thái Nguyên
    Showroom Minh Long - Thái Nguyên
    Showroom Minh Long - Thái Nguyên
  6. Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm.


    Đến với Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% mẫu gạch ốp tường, lát nền cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ. Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Thaihomes liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, Thaihomes hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 đường Việt Bắc, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cách cầu vượt mới Bắc Nam 100m)
    Điện thoại: 020 8383 6668 & 0337 189 095 (khách lẻ)
    Email: thaihomes.tn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gạch-ốp-lát-Thiết-bị-vệ-sinh-Thaihomes-107153487732409

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Thaihomes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy