Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 533 0 Báo lỗi

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng ... xem thêm...

  1. Giờ đây các công trình hiện đại đã dùng hầu hết gạch ốp lát bóng loáng thay cho đá ốp lát xưa kia, không dừng lại ở các hạng mục nội thất ngoại thất, những mặt tiền nhà phố, biệt thự, các tượng đài làm điểm nhấn tại các công viên Hà Nam đều đã được dùng gạch ốp lát xây dựng rất đẹp mắt và sang trọng.


    Nội thất Hưng Hà là một trong những nhà cung cấp gạch ốp lát lớn với nhiều chủng loại, kích thước màu sắc phong phú đặc biệt giá cả rất cạnh tranh tại khu vực Hà Nam, bởi cửa hàng có một lượng hàng nhập khẩu dự trữ sẵn trong kho với hàng nghìn mét vuông đá ốp lát sẵn sàng cung cấp toàn bộ nhu cầu cho khách hàng. Danh tiếng sản phẩm Nội thất Hưng Hà đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là sự gia nhập của rất nhiều hãng gạch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có vô số những lựa chọn khi đến với Nội thất Hưng Hà, lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Thành Đạt: 789 Lý Thường Kiệt, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0833 068 999 & 0969 869 222
    • Showroom Lộc Phát: 39 Nguyễn Phúc Lai, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0981 353 579 & 0906 011 000
    • Showroom Hưng Hà: 182 Lê Công Thanh, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0968 362 555 & 0988 343 998

    Điện thoại: 0833 068 999 & 0969 869 222 & 0968 362 555 & 0988 343 998 & 0981 353 579 & 0906 011 000
    Website: http://www.noithathungha.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nội thất Hưng Hà
    Nội thất Hưng Hà
    Nội thất Hưng Hà
    Nội thất Hưng Hà

  2. Nội thất An Hải chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Hà Nam. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


    Nội thất An Hải chỉ cung cấp những sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng, cao cấp với những sản phẩm luôn cải tiến về mẫu mã, phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đánh giá cao chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tư vấn phù hợp với tài chính và mong muốn của bạn. Hãy đến với Nội thất An Hải để trải nghiệm ngay khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0961 516 622 & 0835 516 622 & 0915 065 533
    Email: noithatanhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/showroomanhai

    Gọi điện
    Nội thất An Hải
    Nội thất An Hải
    Nội thất An Hải
    Nội thất An Hải
  3. Đến với cửa hàng Gạch ốp lát Đĩnh Hường – Gạch ốp và thiết bị vệ sinh tại Hà Nam chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Các sản phẩm mà Gạch ốp lát Đĩnh Hương cung cấp:

    • Gạch ốp lát: Gạch ốp sàn phòng khách phòng ngủ, Gạch ốp chân tường, Gạch ốp lát phòng tắm và nhà vệ sinh, Các loại gạch ốp lát sân vườn,… thương hiệu Viglacera, Đồng Tâm, Thạch Bàn, TTC,…
    • Đá trang trí: Đá lát sân vườn, đá lát vỉa hè, đá ốp tường ngoài trời, đá xanh trang trí, đá ong xám,….
    • Thiết bị vệ sinh: tủ nước, chậu rửa, bồn tiểu, bồn cầu, Chậu inox của thương hiệu Inax, Toto,…
    • Ngói lợp: Ngói nóc to tráng men xanh, Ngói nóc to tráng men trong, Ngói nóc to tráng men ghi, Ngói không tráng men, Ngói màn chữ thọ, Ngói con sò, Ngói hài, Ngói mũi hài, Ngói nóc to, Ngói nóc nhỏ, Ngói vảy cá,….
    • Vòi và vòi hoa sen: dòng vòi, vòi, vòi bếp, vòi hoa sen, cột vòi hoa sen,…..
    • Nhựa, vật tư ngành nước…Và cửa hàng ngoài bán sẵn, thì còn nhận thi công các công trình hoàn thiện nội ngoại thất theo mọi yêu cầu và đảm bảo chất lượng.


    Hãy đến ngay với Gạch ốp lát Đĩnh Hường để làm đẹp ngôi nhà của bạn với những sản phẩm chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lương Văn Đài, Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0989 099 426 & 022 6352 2333
    Email: haohiep13081990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/totodinhhuong

    Gọi điện
    Gạch ốp lát Đĩnh Hường
    Gạch ốp lát Đĩnh Hường
    Gạch ốp lát Đĩnh Hường
    Gạch ốp lát Đĩnh Hường
  4. Nội thật đẹp Hồng Tư tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Một số loại gạch được bán chạy tại đây như : Gạch ốp lát Viglacera tại cửa hàng Hồng Tư – Gạch ốp và thiết bị vệ sinh tại Hà Nam giúp chống thấm, kháng khuẩn, không bị ố màu, nấm mốc, độ bền uốn cao, chịu lực tốt, có ứng dụng công nghệ in hiện đại là in kỹ thuật số và in random, gạch lát nền Viglacera đem đến nhiều họa tiết sắc nét, màu sắc chân thực cho khách hàng.


    Tại cửa hàng gạch ốp lát Hồng Tư khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Hồng Tư khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


    Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Trần Thị Phúc, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6385 1155
    • Đường Lê Duẩn, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6384 1888

    Điện thoại: 022 6385 1155 & 022 6384 1888
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdephongtu

    Gọi điện
    Nội thật đẹp Hồng Tư
    Nội thật đẹp Hồng Tư
    Nội thật đẹp Hồng Tư
    Nội thật đẹp Hồng Tư
  5. Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Vật liệu xây dựng Sáng Hoài, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Vật liệu xây dựng Sáng Hoài là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Bắc được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


    Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Vật liệu xây dựng Sáng Hoài đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Vật liệu xây dựng Sáng Hoài áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 36B, Khu đô thị Hano Park1, Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, Hà Nam
    Điện thoại: 0984 105 096 & 0982 196 429
    Email: nguyenthibichngoc2996@gmail.com
    Website: https://vatlieuxaydungsanghoai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdsanghoai.hanam

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
    Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
    Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
    Vật liệu xây dựng Sáng Hoài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy