Top 4 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Hà Tĩnh

Quỳnh Trâm 4483 2 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Bảo Toàn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát tại Hà Tĩnh. Với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo được sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao.


    Bảo Toàn – Hà Tĩnh tự hào là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Á Mỹ, Vitto, Trường Thịnh, Thạch Bàn, Taicera. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Không chỉ cung cấp sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và bố trí không gian.


    Ở Bảo Toàn luôn đa dạng các sản phẩm phù hợp cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến những khu vực ngoài trời. Khách hàng có thể lựa chọn từ gạch men bóng, gạch men matt, men đá tự nhiên đến gạch men giả gỗ để tạo nên sự khác biệt cho không gian sống của mình.


    Với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi có thể tìm hiểu thêm tại website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn.


    Bảo Toàn cam kết:

    TẶNG 1 TỶ ĐỒNG – NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN BẢO TOÀN BÁN HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TOÀN

    Địa chỉ:

    • TRỤ SỞ CHÍNH: 158 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh – 0982 324 396
    • CN Thạch Đài: Đường tránh QL1A, Thạch Đài, Thạch Hà – 0978 229 859
    • CN Can Lộc: 314 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TT Nghèn, Can Lộc – 0983 172 958
    • CN Lộc Hà: TDP Phú Nghĩa, TT Lộc Hà, H. Lộc Hà – 0964 572 689
    • CN Kỳ Anh: Ngã 3 Bích Châu, Kỳ Tân, H. Kỳ Anh – 0976 066 638

    Website: https://baotoanhatinh.vn

    Email: cskh@baotoan.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
  2. Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Gạch Kim Vĩnh, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Trung được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


    Đến với Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Một số loại gạch ốp lát nổi tiếng và luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng đó là gạch vân đá Marble, gạch vân đá tự nhiên, gạch thiết kế xi măng, gạch trang trí, gạch vân gỗ....


    Tùy thuộc vào không gian của ngôi nhà, công trình xây dựng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp:

    • Gạch ốp tường và gạch lát nền vân đá cẩm thạch marble đem đến vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng và sắc màu tươi mới cho những không gian rộng mở.
    • Một lựa chọn hoàn hảo thay cho đá tự nhiên, các bộ sưu tập gạch ốp lát vân đá đem đến vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với các bề mặt trong và ngoài sân, các dự án nhà ở hay khu vực thương mại.
    • Với cảm hứng từ các công trình kiến trúc hiện đại, các bộ sưu tập gạch ốp lát mang phong cách đương đại với thiết kế bề mặt xi măng mang đến một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà vẫn tinh tế.
    • Được biết đến như một xu hướng thiết kế mới, từ gạch ốp lát 3D đến gạch ốp lát lấy ý tưởng từ các bố cục chất liệu, gạch ốp lát trang trí hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới cho các không gian nội thất.
    • Mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với khả năng bền, dễ vệ sinh và bảo quản, bộ sưu tập gạch ốp lát vân gỗ với các lựa chọn kích thước đa dạng hứa hẹn đem đến một không gian hiện đại, ấm cúng và tinh tế.

    Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh tiếp tục đổi mới công nghệ sản xuất hiện đại; đưa ra thị trường những viên gạch đa dạng về kích thước, độ bền cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A ,Xã Tiến Lộc, Huyện Can Lộc, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 036 292

    Fanpage: www.facebook.com/gachkimvinh/

    Gọi điện
    Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh
    Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh
    Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh
    Tổng Đại lý Gạch Kim Vĩnh - Hà Tĩnh
  3. Nhà Phân Phối Gạch Thanh Cảnh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh và khu vực miền Trung về cung cấp các mặt hàng gạch ốp lát, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay, các sản phẩm do Thanh Cảnh nhập khẩu và phân phối đã có mặt tại Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận.

    Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Thanh Cảnh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được nhà phân phối gạch Thanh Cảnh áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Đường Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 667 727 & 0915 983 477

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063744485564
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

      Gọi điện
      Nhà Phân Phối Gạch Thanh Cảnh
      Nhà Phân Phối Gạch Thanh Cảnh
      Nhà Phân Phối Gạch Thanh Cảnh
      Nhà Phân Phối Gạch Thanh Cảnh
    • Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Hà Tĩnh đó là Showroom Gạch Men Thanh Tính. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Showroom Gạch Men Thanh Tính nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

      Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Gạch Men Thanh Tính, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.


      Nếu bạn còn đang phân vân về màu sắc cũng như loại gạch, đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có thêm lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Showroom Gạch Men Thanh Tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 187 Đường Trần Phú, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      • 753 Đường Hà Huy Tập, Xã Thạch Bình, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0971 299 565 & 0916 627 688

      Fanpage: www.facebook.com/ctythanhha123

      Gọi điện
      Showroom Gạch Men Thanh Tính
      Showroom Gạch Men Thanh Tính
      Showroom Gạch Men Thanh Tính
      Showroom Gạch Men Thanh Tính



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy