Top 7 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 4366 2 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Từ việc xây dựng nhà cửa đến các công trình, cũng như cơ sở hạ tầng và tác phẩm nghệ thuật, ... xem thêm...

  1. Top 1

    VLXD & TTNT Trúc Việt

    Gọi điện

    Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, VLXD & TTNT Trúc Việt có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Biên Hòa cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Showroom VLXD Trúc Việt toạ lạc tại vòng xoay Tam Hiệp - Biên Hoà. Nơi trưng bày lớn nhất Biên Hoà với hơn 500 mô hình mẫu Gạch ốp lát sang trọng và đẹp nhất hiện nay. Từ những mẫu nhập khẩu tuyệt đẹp từ Ấn Độ, Trung Quốc, Malaisia, đến những thiết kế tinh tế của các Thương hiệu hàng đầu trong nước Đồng Tâm, Tasa, Prime, Ý Mỹ, Taicera, Thạch Bàn, Mỹ Đức, Viglacera, Bạch Mã...

    Vì sao nên lựa chọn VLXD Trúc Việt:

    • Giá cực cạnh tranh: VLXD Trúc Việt là một đối tác chiến lược quan trọng của nhiều nhà cung cấp gạch, do đó, mức giá mà cửa hàng mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    • Miễn phí vận chuyển: Cửa hàng sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho mọi công trình tại Biên Hòa. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn mua gạch tại đây.
    • Nhận được những ưu đãi hấp dẫn: Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại với chiết khấu cao hoặc những phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng.
    • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm gạch được phân phối tại VLXD Trúc Việt luôn đảm bảo chính hãng, chuẩn loại 1, không có bất cứ lỗi nào mang đến những công trình chất lượng cho các gia đình.

    Đến Trúc Việt để lựa chọn Gạch ốp lát và Thiết bị vệ sinh cho Ngôi nhà mơ ước của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D11, Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ( ngay vòng xoay Tam Hiệp )

    Điện thoại: 0251 889 9250

    Liên hệ đặt hàng: 0983 943 041 - 0352 739 835 - 0353 913 247

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 / 13:15 - 17:00

    Email: Vlxdtrucviet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrucVietBH/

    Gọi điện
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt
    VLXD & TTNT Trúc Việt

  2. Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Biên Hòa đó là Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    Tại Lợi Lộc Phát, hiểu được tầm quan trọng của các không gian sống. vì thế cửa hàng luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp... sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.

    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Lợi Lộc Phát luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Lợi Lộc Phát hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ

    chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Các dự án Lợi Lộc Phát tham gia đa dạng và phong phú từ các dự án phát triển bất động sản công cộng, tư nhân hay thương mại. Với hơn 2000 sản phẩm uy tín từ các thương hiệu quốc tế, các bộ sưu tập gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh của Lợi Lộc Phát có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bùi Trọng Nghĩa, Tổ 12, KP 3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 609 918 (Ms Anh) - 0917 110 162 (Mr Lợi)

    Email: loilocphat2013@gmail.com

    Facebook: facebook.com/p/NTXD-lợi-lộc-phát-100063066530060/

    Website: http://gachmenbienhoa.com/gioi-thieu.html

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát
    Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát
    Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát
    Cửa hàng nội thất xây dựng Lợi Lộc Phát
  3. Top 3

    Gạch men Thanh Thanh

    Gọi điện

    Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Gạch men Thanh Thanh cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm.


    Danh tiếng sản phẩm Gạch men Thanh Thanh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế cửa hàng Gạch men Thanh Thanh hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công Nghiệp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 3836 066 - 0251 3836 550

    Email: info@thanhthanhceramic.com

    Website: https://www.thanhthanhceramic.com/

    Gọi điện
    Gạch men Thanh Thanh
    Gạch men Thanh Thanh
    Gạch men Thanh Thanh
    Gạch men Thanh Thanh
  4. Vật Liệu Miền Nam là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và cửa hàng cũng đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Vật Liệu Miền Nam Do đó, các khách hàng tại Biên Hòa hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


    Đến với showroom bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, Vật Liệu Miền Nam luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để phát triển và giữ vững mức độ tăng trưởng về cả sản lượng lẫn thương hiệu, Vật Liệu Miền Nam đã phải chập chững bước những bước đi đầu tiên một cách cẩn trọng và tâm huyết nhất.

    Vật Liệu Miền Nam
    luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường gạch ốp lát nói riêng, và thiết bị vật liệu xây dựng – trang trí nội thất nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22, Tỉnh lộ 768b, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0981 074 714

    Email: thangle.napa96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdgiaredongnai/

    Gọi điện
    Vật Liệu Miền Nam
    Vật Liệu Miền Nam
    Vật Liệu Miền Nam
    Vật Liệu Miền Nam
  5. Top 5

    Gạch men 38

    Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát tại Gạch men 38 đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, cửa hàng cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Đến với Gạch men 38 bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công Gạch men 38 không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Hiện Gạch men 38 đang cung cấp một số loại gạch như: Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera, SWTILE,Ý Mỹ, American home,Prime, Hoàng Gia, Pak, Venus,Toko,Vinamen, Thanh Thanh, Royal,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26, Ql 51, Xã Long An, Long Thành, Đồng Nai, Biên Hòa

    Điện thoại: 093 7792 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/gachmen38.vn/?locale=vi_VN

    Gạch men 38
    Gạch men 38
    Gạch men 38
    Gạch men 38
  6. Top 6

    Showroom Gạch Men Linh Nhơn

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 18 năm xây dựng và phát triển, Showroom Gạch Men Linh Nhơn là một trong những nhà phân phối đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic tại Việt Nam. Song song với việc đầu tư thiết bị mới, hiện đại và để nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác quản lý, không ngừng thỏa mãn khách hàng trong quá trình hội nhập quốc tế, hiện nay.


    Showroom mang đậm phong cách thẩm mỹ, hiện đại cùng những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là các mẫu gạch ốp lát của showroom mang đậm phong cách thẩm mỹ, hiện đại, luôn đảm bảo chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu và đã được xuất khẩu ra thị trường toàn quốc: gạch đá mờ giả cổ Royal, Gạch Kis Ceramic, gạch Vicenza, Gạch bóng kiếng Kim Cương hay gạch nhập khẩu Ấn Độ - một trong những sản phẩm gạch ốp lát được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.


    Tại nơi này, khách hàng sẽ nhận được tư vấn, gợi ý về các decor sản phẩm một cách tường tận nhất, theo đó là những ý tưởng mới lạ khi ứng dụng các sản phẩm độc đáo vào Ngôi Nhà của mình. Đến với Showroom Gạch Men Linh Nhơn để có được trải nghiệm tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Cửa hàng được bố trí ở những vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi giúp khách hàng dễ tìm đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, khách hàng có thể mua sắm ngay tại nhà qua kênh online vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126C Xa Lộ Hà Nội, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Hotline:
    093 3503 683 - 093 2590 814 - 070 5499 186

    Mail: info@linhnhon.com

    Website: https://linhnhonceramic.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/showroom.linhnhon/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Showroom Gạch Men Linh Nhơn
    Showroom Gạch Men Linh Nhơn
    Showroom Gạch Men Linh Nhơn
    Showroom Gạch Men Linh Nhơn
  7. Top 7

    Ý Mỹ Ceramics

    Ý Mỹ Ceramics là thương hiệu dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát sang trọng với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc, các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.


    Sứ mệnh của Ý Mỹ Ceramics là cung cấp các sản phẩm gạch đá ốp lát cao cấp, gạch men ốp lát cao cấp, ngói sứ tráng men trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, đặc biệt ở các công trình dân dụng: nhà ở, biệt thự, cao ốc, chung cư, nhà văn phòng, Showroom, ... phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.


    Giá trị cốt lõi của Ý Mỹ Ceramics:

    • Đa dạng hóa về chủng loại, mẫu mã và kích thước của các loại gạch men, gạch đá ốp lát granite 1 lớp, 2 lớp, bóng kính toàn phần, ngói sứ tráng men cao cấp...
    • Luôn lấy chữ tín, chất lượng và hiệu quả là tiêu chí hàng đầu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.
    • Luôn duy trì kỷ cương, nề nếp trong mọi hoạt động của Công ty, đặc biệt luôn thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, thân thiện và tận tâm khi phục vụ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đường số 8, KCN Nhơn Trạch 2, Nhơn Phú, Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai - (0251) 6 262 290
      • KCN Tam Phước, Quốc lộ 51, Phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 3 511 530

      Email: phamducloc@ymyceramic.com.vn

      Website: http://ymyceramic.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gachymyvietnam

      Ý Mỹ Ceramics
      Ý Mỹ Ceramics
      Ý Mỹ Ceramics
      Ý Mỹ Ceramics




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy