Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

top o
Trúc My

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và Spa thư giãn, được cấp phép và hoạt động theo giấy phép số 37/BYT/GPHD, trên nền tảng Công ty tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ Emcas vào đầu tháng 10/2009 do chuyên gia phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ – Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Khiêm làm giám đốc.


Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề và được tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Singapore,… Đầu tư tập trung, khai thác tối đa các ưu thế về công nghệ, bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã xây dựng thành công cơ sở hạ tầng đạt đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng điều trị với các loại máy làm đẹp cao cấp theo công nghệ Mỹ, Hàn Quốc như Thermage, Canfiel, Visia…


EMCAS cam kết tư vấn chính xác với chất lượng thẩm mỹ cao theo quy trình điều trị có hệ thống khép kín để đồng hành trọn đời với khách hàng của mình, có ID điện tử bảo mật và minh bạch, có bản cam kết trước và sau khi điều trị – Đặc biệt trong giai đoạn tư vấn, Bạn sẽ thấy trước hình dáng của mình theo nhiều góc độ, kích cở hài hòa ra sao với máy phân tích đa chiều Vectra 3D của Mỹ giúp bạn có sự chọn lựa sử dụng phương pháp tối ưu và đẹp nhất.


Tại sao chọn Emcas là nơi thực hiện dịch vụ trượt cằm V-line ?

  • Có hệ thống máy CT-scan Newtom hiện đại nhất thế giới cung cấp hình ảnh và các thông số chuẩn xác giúp lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật trượt cằm V-line chính xác. Bệnh viện Emcas là một trong ba bệnh viện tại châu Á được lắp đặt hệ thống máy này
  • Hệ thống máy quét ngoài mặt Morpheus giả lập được gương mặt sau phẫu thuật cắt, trượt cằm, cho bệnh nhân thấy được trước kết quả phẫu thuật trượt cằm V-line . Hỗ trợ làm máng hướng dẫn phẫu thuật giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh, an toàn, chính xác
  • Phòng mổ hiện đại, vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ nội khoa giàu kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn của khách hàng.
  • Với các khách hàng có nhiều bệnh toàn thân, sợ bị chích thuốc, phòng mổ cung cấp hệ thống làm gây mê giúp quá trình phẫu thuật trượt cằm V-line diễn ra nhẹ nhàng và tuyệt đối không đau.
  • Phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng để khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn, hồi phục hoàn toàn sức khoẻ sau phẫu thuật trước khi về nhà.

Trình tự thực hiện trượt cằm V-Line tại Emcas:

  1. Tư vấn và khám tổng quát: Khám và kiểm tra sơ bộ hình thể gương mặt đánh giá mức độ phù hợp của khách hàng với phẫu thuật trượt cằm V-line.
  2. Chụp phim Conebeam CT bằng máy Newtom để đánh giá cấu trúc xương và đánh dấu các mốc giải phẫu quan trọng như dây thần kinh, mạch máu…
  3. Quét toàn gương mặt dựng hình ảnh 3D bằng máy Morpheus để lên kế hoạch điều trị, giả lập gương mặt sau phẫu thuật trượt cằm V-line giúp khách hàng dễ hình dung kết quả.
  4. Dựa vào kết quả của máy quét Morpheus, thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật giúp thực hiện phẫu thuật trượt cằm chính xác, nhanh chóng, không đau.
  5. Tiến hành phẫu thuật: Phẫu thuật trượt cằm V-line được thực hiện dưới mê, trong phòng mổ hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất bảo đảm an toàn và hoàn toàn không đau cho khách hàng.
  6. Điều chỉnh xương cằm theo kế hoạch, cố định lại bằng khung titan nhỏ.
  7. Khâu đóng và cắt chỉ sau 2 tuần.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0979 223 636
Email: pkhth.emcas@gmail.com
Website: https://www.emcas.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EMCAS.Hospital
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy