Top 4 Địa chỉ hạ gò má đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM

Linh Chu 4847 1 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đang được nhiều người quan tâm và có nhiều dịch vụ mở ra để bản thân trong được đẹp và hoàn thiện hơn. Và nếu bạn đang tìm địa chỉ hạ ... xem thêm...

  1. Nằm ở 106 Lê Đại Hành, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ đang là địa điểm làm đẹp với hơn 20 năm kinh nghiệm được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Sài Gòn đánh giá rất cao thời gian qua.


    Hiện tại, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong viện luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ, không ít các khách hàng bị khuyết điểm hai bên gò má cao thô, không cân xứng đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi má đẹp tự nhiên, cân đối vô cùng. Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng má hiện tại từ Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho gò má thật.


    Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ bạn sẽ có được: Đôi lưỡng quyền cân đối, thanh thoát, tự nhiên. Tăng nét nữ tính hài hòa, phù hợp với gương mặt và độ tuổi. Khắc phục gò má cao thô, gò má lệch do bẩm sinh hay tai nạn. Không gây hại cơ thể, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật hạ gò má điêu luyện. Hiệu quả bền vững, lâu dài.Với tất cả những điều này, Tiến Sĩ Bác Sĩ Đỗ Thành Trí - Phẫu thuật Thẩm mỹ sẽ giúp bạn xinh đẹp, duyên dáng rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 711 818

    Email: phauthuatthammy.tiensi@gmail.com

    Website: www.thammyvientiensitri.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/pttm.tiensitri/

    Gọi điện
    Khách rất hài lòng và cảm thấy công việc thành công hơn sau quyết định từ Cần Thơ đến Dr Trí hạ gò má
    Khách rất hài lòng và cảm thấy công việc thành công hơn sau quyết định từ Cần Thơ đến Dr Trí hạ gò má
    Xinh đẹp hơn sau 8 tháng hạ gò má
    Xinh đẹp hơn sau 8 tháng hạ gò má

  2. Khoảng cách giữa đôi lưỡng quyền cao thô và hài hòa tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng xương gò má và nghiên cứu lộ trình cũng như tỉ lệ chọn hạ phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên gò má hay chiếc mũi của mình. Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Hiện nay Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại sở hữu kĩ năng hạ gò má tuyệt vời, ngoài ra còn có nâng mũi S-line, nâng ngực túi Nano hay bấm mí, cắt mí... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại:


    • Dáng gò má đẹp, tự nhiên, cân đối đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá khó chịu, đau rát.
    • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm và nghỉ dưỡng.
    • Thổi bay hoàn toàn tình trạng gò má thô bất cân xứng vĩnh viễn, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, "làm như không làm". Và lẽ dĩ nhiên là do chính tay Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại chuyên nghiệp thực hiện.

    Bước ra từ Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "gò má sát phu" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào khuôn mặt mới thanh thoát quyến rũ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 828 292

    Email: thammylatin@gmail.com

    Website: https://trinhquangdai.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai/

    Giờ hoạt động: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại. Tốt nghiệp Bác sĩ Học Viện Quân Y. Tốt nghiệp tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội.
    Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại. Tốt nghiệp Bác sĩ Học Viện Quân Y. Tốt nghiệp tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội.
    Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại
    Bác Sĩ Thẩm mỹ Trịnh Quang Đại
  3. Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội lẫn Sài Gòn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi. Và các bác sĩ của chuyên khoa thẩm mỹ đều là thành viên của Hội đồng chuyên môn hội chẩn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đồng thời sở hữu Chứng chỉ định hướng chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ cũng như các chứng về phẫu thuật hàm mặt.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề gò má cao hay thô lệch, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: hạ gò má, mở rộng góc mắt, trị mụn... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Bên cạnh hạ gò má, phun môi cũng là gói dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn. Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn thanh thoát cực kì ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.

    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6466 & 0247 300 6466 & 0948 449 988

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

    Giờ hoạt động: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang hoạt động theo mô hình chuyên khoa riêng biệt. Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa sẽ hoạt động theo tư cách chính quy và có giấy phép  hành nghề tách riêng theo từng chuyên khoa.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang hoạt động theo mô hình chuyên khoa riêng biệt. Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa sẽ hoạt động theo tư cách chính quy và có giấy phép hành nghề tách riêng theo từng chuyên khoa.
  4. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi công tác của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Một chuyên gia hàng đầu trong ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm. Mỗi năm Bác Sĩ thực hiện thành công hơn 5000 ca thẩm mỹ. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện đều được Bác Sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối và “lột xác” thần kỳ sau thẩm mỹ. Phương pháp hạ gò má tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng được tiến hành theo công nghệ hiện đại, đã mang đến hàng ngàn kết quả thành công vượt bậc cho khách hàng. 100% khách hàng thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện đều rất hài lòng với kết quả sau phẫu thuật.


    Ưu điểm khi thực hiện hạ gò má tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng: Công nghệ thẩm mỹ gọt xương gò má đỉnh cao được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp cho phương pháp hạ gò má đạt được chất lượng tuyệt hảo, chuẩn trong từng milimet. Được thực hiện với đội ngũ y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề. Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Bác Sĩ đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ – trực tiếp đảm nhận ca phẫu thuật của bạn. Cùng với đó là sự hỗ trợ của ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, có tinh thần và trách nhiệm công việc cao. Được thực hiện theo quy trình khép kín, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, cam kết an toàn, chất lượng, không gây xâm lấn các bộ phận khác.


    Nhân viên Thẩm mỹ viện tiếp đón nồng hậu, chăm sóc tận tình cả trước, trong và sau phẫu thuật với thái độ ân cần, niềm nở, chu đáo. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài, có đầy đủ phòng ốc chức năng, phòng nghỉ dưỡng để phục vụ từ A đến Z cho khách hàng.


    Chi phí hạ gò má “siêu phải chăng”, “siêu tiết kiệm”, cơ hội trải nghiệm dịch vụ “hạng thương gia” nhưng chỉ mới mức giá “vừa tầm, vừa túi” thì còn gì bằng. Với những ưu thế vượt trội về mọi mặt Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng trở thành cái tên được nhiều chị em nhớ tới đầu tiên khi có ý định phẫu thuật thuật thẩm mỹ. Hàng ngàn chị em đã trực tiếp trải nghiệm và đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ, bác sĩ cũng như nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 001 300

    Website: https://thammyngomonghung.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

    Giờ hoạt động: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy