Top 10 Địa chỉ độn thái dương đẹp và an toàn nhất ở TP. HCM

Linh Chu 3430 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn nhất tại TP. HCM, đây chắc hẳn là một cái tên rất quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp. Trải qua thời gian hình thành, nơi đây đã chiếm được lòng tin của hầu hết các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn được biết đến với quá trình phấn đấu để trở thành một trong những hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và đạt cả tiêu chuẩn của quốc tế. Tính đến nay, viện thẩm mỹ đã sở hữu rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác nhau, bao gồm 3 nhóm chính đó chính làm nha khoa, chăm sóc - trị liệu và phẫu thuật thẩm mỹ.


    Đặc biệt, phương pháp độn thái dương luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bởi lẽ, nơi đây luôn chú trọng trong việc sử dụng các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại. Không những vậy, nó còn có sự hỗ trợ từ các đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và luôn được học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhất.


    Chính những điều này đã tạo nên sự thành công trong quá trình thực hiện độn thái dương và cả các loại dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp nhất. Theo đó, các chất liệu để tiến hành độn thái dương đều sẽ được đo lường chính xác về tỷ lệ và được cắt gọt các mẫu silicon sao cho vừa vặn và phù hợp nhất với gương mặt của các khách hàng.

    Lựa chọn phẫu thuật thái dương ở Kangnam khách hàng nhận được gì?

    • Đảm bảo yêu cầu về chất lượng các dụng cụ thực hiện được vệ sinh và vô trùng.
    • Vật liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm chứng.
    • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao.
    • Hạn chế tối đa rủi ro vật liệu bị đào thải đến mức thấp nhất.

    Với slogan “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, Kangnam luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn với kết quả vượt ngoài mong đợi. Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 666 Cách mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6466

    Website: benhvienthammykangnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kangnamaesthetichospital?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. Không phải ngẫu nhiên mà Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn TP. HCM hiện nay. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


    Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, khách hàng sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Viện thẩm mỹ luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê:


    • Kỹ thuật làm đầy thái dương có thể khắc phục được những nhược điểm của đôi thái dương. Bác sĩ có thể lựa chọn tiêm chất làm đầy, cấy mỡ thái dương hoặc sử dụng miếng độn để làm đầy thái dương.
    • Với đội ngũ bác sỹ y tá giàu kinh nghiệm, quy trình phẫu thuật, cơ sở vật chất đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nên Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cam kết cho quá trình phẫu thuật của bạn an toàn không biến chứng. Trước khi tiến hành thẩm mỹ thái dương, bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đơn và khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Kết thúc phẫu thuật (nếu sử dụng chất liệu độn), khách hàng sẽ được khâu chỉ thẩm mỹ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.
    • Qua sự "phù phép" của "nghệ nhân", bạn hoàn toàn có thể sở hữu vùng thái dương hài hòa, tự nhiên.
    • Phẫu thuật độn thái dương đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể bonus thực hiện thêm cắt mí hay nâng mũi, hoàn thiện trọn vẹn combo cho vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp. Với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552 - 554 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 999

    Email: contact@drhaile.vn

    Website: drhaile.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio 

    Gọi điện

    La Ratio tự hào là một trong những viện thẩm mỹ uy tín hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và là một trong những viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Đã đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới vào ứng dụng phục vụ khách hàng với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”.


    Nhằm giúp khách hàng cải thiện diện mạo lẫn tướng số để luôn thật tự tin, Viện Thẩm Mỹ La Ratio ứng dụng 2 phương pháp độn thái dương bao gồm: Độn thái dương bằng sụn mềm silicon và độn thái dương bằng chất làm đầy filler. Giúp gương mặt của bạn trở nên hoàn thiện với đôi thái dương đầy đặn.


    Ưu điểm độn thái dương bằng chất làm đầy Filler:

    • Thực hiện nhanh chóng
    • Không cần phẫu thuật, không đụng dao kéo
    • Hiệu quả ngay sau khi làm, vùng thái dương lõm sẽ được làm đầy và căng mịn
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng cử
    • Filler tồn tại một thời gian sẽ tiêu biến nên an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng.
    • Filler không di chuyển, chỉ phát huy tác dụng ở vị trí cố định nên không gây tác dụng phụ cho các khu vực xung quanh.

    Ưu điểm độn thái dương bằng sụn mềm silicon

    • Hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện
    • Được gây tê nên không cảm thấy đau hay bất cứ khó chịu nào
    • Kỹ thuật tiên tiến, không để lại sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ
    • Chất liệu sụn silicon sinh học có độ tương thích cao với cơ thể người, không gây dị ứng, không gây bất kỳ biến chứng nào.
    • Hiệu quả lâu dài với thời gian.

    Hơn hết, mỗi một ca độn thái dương tại Viện thẩm mỹ La Ratio được chính Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện. Chất liệu silicon và filler mà La Ratio sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc nhờ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 6653

    Email: info@laratio.vn

    Website: laratio.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio 
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio 
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio 
    Viện Thẩm Mỹ La Ratio 
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên, đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện vẻ ngoài của mình thông qua các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ độn thái dương. Được biết đến với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên luôn tự hào về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

    Độn thái dương tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên được thực hiện trong một môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Quy trình thực hiện được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp và mang lại kết quả tối ưu nhất cho từng cá nhân. Với việc sử dụng vật liệu độn chất lượng cao, an toàn, khách hàng có thể yên tâm về tính thẩm mỹ lâu dài cũng như sức khỏe sau phẫu thuật.

    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ mà còn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi bước trong quy trình độn thái dương đều được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng, từ tư vấn, thăm khám đến sau khi thực hiện dịch vụ. Điều này giúp Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên khẳng định vị thế của mình như một trong những địa chỉ độn thái dương đẹp và an toàn nhất tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 - 84 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6878 & 0909 446 670
    Website: thammyvienthuytien.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064499480231
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Adona

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Adona tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín tại TP. HCM. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Adona luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, là dịch vụ độn thái dương luôn được khách hàng yêu thích và đón nhận nhiệt tình.


    Độn thái dương là phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ can thiệp vào vùng thái dương, sử dụng chất liệu độn nhằm làm đầy, tạo sự cân đối và hài hòa vùng thái dương với các đường nét trên gương mặt người thực hiện. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà Adona sẽ tư vấn phương pháp sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Độn thái dương tại Adona có những ưu điểm như:

    • Khắc phục tốt tình trạng hõm sâu xuất hiện
    • Gương mặt được làm đầy tạo sự cân đối
    • Giải quyết hiệu quả tình trạng lão hóa
    • An toàn cho người thực hiện
    • Kết quả duy trì lâu dài

    Với cam kết về một dịch vụ độn thái dương đẹp và an toàn nhất tại TP.HCM, Thẩm Mỹ Viện Adona không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn cải thiện vẻ đẹp của mình mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong lĩnh vực thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A - 19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 567 622
    Email: thammyvienadona@gmail.com
    Website: adona.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienADONA
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Adona
      Thẩm Mỹ Viện Adona
      Thẩm Mỹ Viện Adona
      Thẩm Mỹ Viện Adona
    • Top 6

      Thẩm Mỹ Viện Charming

      Khoảng cách giữa vùng thái dương hõm trơ và hài hòa tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm Mỹ Viện Charming tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng. Với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


      Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng thái dương và nghiên cứu lộ trình cũng như tỉ lệ chọn độn phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng. Được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí "đẹp, an toàn, lâu dài", dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên thái dương.


      Thẩm Mỹ Viện Charming đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Charming sở hữu kĩ năng độn thái dương tuyệt vời cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Thẩm Mỹ Viện Charming mà toplist chỉ xin liệt kê sơ qua:


      • Dáng thái dương đẹp, tự nhiên, cân đối đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá khó chịu, đau rát.
      • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm và nghỉ dưỡng.
      • Thổi bay hoàn toàn tình trạng thái dương thô bất cân xứng vĩnh viễn, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, "làm như không làm".
      • Và do chính tay bác sĩ Khanh chuyên nghiệp thực hiện.

      Bước ra từ Thẩm Mỹ Viện Charming, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "thái dương trơ" đáng ghét. Được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào khuôn mặt mới thanh thoát quyến rũ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0973.60.60.60 & 0964.60.60.60 & 028.665.44.339

      Email: tuvancharming@gmail.com

      Website: deptoandien.com

      Fanpage: www.facebook.com/thammyviencharming/

      Thẩm Mỹ Viện Charming
      Thẩm Mỹ Viện Charming
      Thẩm Mỹ Viện Charming
      Thẩm Mỹ Viện Charming
    • Top 7

      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Dr Hoàng Hà là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại TP. HCM đánh giá rất cao thời gian qua.

      Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong viện luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus, không ít các khách hàng bị khuyết điểm hai bên thái dương hóp lép, không cân xứng đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một vùng thái dương đẹp tự nhiên, cân đối vô cùng.

      Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng thái dương hiện tại từ Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho thái dương thật. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus bạn sẽ có được:


      • Đôi thái dương cân đối, thanh thoát, tự nhiên.
      • Tăng nét nữ tính hài hòa, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
      • Lấp đầy những khoảng hóp, lép, căng phẳng liên tiếp từ đỉnh thái dương đến đỉnh hai gò má.
      • Không gây hại cơ thể, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật độn thái dương điêu luyện.
      • Cam kết không khó chịu, sau khi tiểu phẫu sẽ có vùng thái dương như ý.
      • Hiệu quả bền vững, lâu dài.

      Với tất cả những điều này, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 135 369

      Website: thammyviensaigonvenus.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienSaiGonVenus.Thsi.BacSyHuy/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
      Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus
    • Top 8

      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại

      Gọi điện

      Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào viện thẩm mỹ của Bác Sĩ Trịnh Quang Đại ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Hiện tại, nơi đây đã trở thành một trong những tổ hợp hạ gò má, độn thái dương, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thành phố.


      Bên cạnh đó, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Điều các khách hàng thích nhất ở thẩm mỹ viện của Bác Sĩ Trịnh Quang Đại có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình độn thái dương tại đây là:


      • Thăm khám tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp và tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp cũng như chất liệu làm đầy thái dương
      • Đo vẽ: Bác sĩ sẽ tiến hành tính toán và đo và đánh dấu trực tiếp lên vùng thái dương để định hình vụ trí làm đẹp.
      • Gây tê: Khách hàng sẽ được gây tê tại vùng điều trị để tránh cảm giác đau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
      • Tiến hành làm đầy thái dương: Bác sĩ có thể lựa chọn tiêm chất làm đầy, cấy mỡ thái dương hoặc sử dụng miếng độn dể làm đầy thái dương. Với sử dụng chất làm đầy bác sĩ sẽ cân nhắc lượng chất phù hợp nhất, tiến hành tiêm và chỉnh tạo hình vùng thái dương sao cho cân đối, độ căng phẳng và mềm mại tự nhiên. Phương pháp này có khả năng làm tăng thể tích thái dương, khắc phục lõm, hóp nhanh chóng mà không để lại sẹo. Với cấy mỡ thái dương bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn tự thân kết hợp với thiết bị hóa lỏng mô mỡ, đưa mô mỡ ra ngoài rồi cấy mỡ lên vùng thái dương. Với đặt chất liệu độn bác sĩ sẽ đo đạc tỉ lệ cẩn thận rồi rạch một đường nhỏ bên ngoài da, nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào rồi cân chỉnh và đóng kín vết mổ.
      • Chăm sóc sau khi làm đầy thái dương: Khách hàng sẽ được chăm sóc sau phẫu thuật và tư vấn cách chế độ sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

      Bác sĩ Trịnh Quang Đại sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ tay nghề. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 204 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 828 292

      Email: trinhquangdai.net@gmail.com

      Website: trinhquangdai.net

      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai/

      Gọi điện
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
    • Top 9

      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo

      Gọi điện

      Thái dương là khu vực ảnh hưởng lớn đến tổng thể đường nét trên khuôn mặt bạn, do đó có liên quan trực tiếp đến diện mạo của bạn. Nếu bạn đang có 2 bên thái dương không như ý, bạn có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp độn thái dương tại Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo do Bs. Lê Mai Hữu trực tiếp thăm khám và thực hiện.


      Dịch vụ độn thái dương tại đây được khách hàng lựa chọn bởi tính an toàn, chất lượng được đảm bảo với thời gian, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Dịch vụ được thực hiện bởi Bác sĩ Lê Mai Hữu cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.


      Độn thái dương là phương pháp làm đầy hai bên thái dương được Bác sĩ Lê Mai Hữu trực tiếp thực hiện bằng cách sử dụng các chất liệu độn an toàn, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Sau khi thực hiện, thái dương sẽ không còn hóp lõm, tạo sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt.


      Độn thái dương bằng phương pháp độn sụn sinh học được Bác sĩ Lê Mai Hữu ưu tiên tư vấn và thực hiện vì những ưu điểm như sau:

      • Chất lượng sản phẩm nhân tạo tốt, độ an toàn cao.
      • Giá trị thẩm mỹ có thể ước lượng rõ ràng.
      • Độ bền theo thời gian hàng chục năm.
      • Độ an toàn của dịch vụ cao hơn khi mà mọi thao tác đều nằm trong tầm kiểm soát của bác sĩ.
      • Chi phí hợp lý hơn so với tiêm filler và không phải thực hiện nhiều lần.

      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo địa chỉ duy nhất được Dr Lê Mai Hữu trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp an toàn. Với kinh nghiệm hàng chục năm và cái tâm của người làm nghề, Bác sĩ Lê Mai Hữu luôn tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất, an toàn nhất để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất và chi phí tiết kiệm nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 924 770

      Email: dr.huu.thammy@gmail.com

      Website: bacsilemaihuu.com

      Fanpage: www.facebook.com/vienthammysaigonhalo

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo
    • Top 10

      Viện Thẩm Mỹ Latin

      Gọi điện

      Viện Thẩm Mỹ Latin, tọa lạc tại TP.HCM, đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện vẻ ngoài của mình thông qua các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ độn thái dương. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và kết quả thẩm mỹ vượt trội.

      An toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Latin, mỗi quy trình thực hiện đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Đồng thời áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ để giảm thiểu tối đa rủi ro và đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Việc sử dụng vật liệu độn thái dương cao cấp, đã được FDA chứng nhận, càng làm tăng thêm sự tin tưởng và an tâm cho bất kỳ ai khi chọn lựa Viện Thẩm Mỹ Latin làm nơi làm đẹp cho mình.

      Sự tận tâm và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Latin giúp khách hàng có được kết quả độn thái dương ưng ý nhất. Với quy trình hồi phục nhanh chóng, giúp khách hàng sớm trở lại với cuộc sống hằng ngày của mình mà không cần lo lắng về bất kỳ biến chứng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 204 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 828 292
      Email: thammylatin@gmail.com
      Website: vienthammylatin.com
      Fanpage: www.facebook.com/vtmlatinchuyendoncamdonthaiduong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Latin
      Viện Thẩm Mỹ Latin
      Viện Thẩm Mỹ Latin
      Viện Thẩm Mỹ Latin



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy