Bác Sĩ Trịnh Quang Đại

top 8
Linh Chu

Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào viện thẩm mỹ của Bác Sĩ Trịnh Quang Đại ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Hiện tại, nơi đây đã trở thành một trong những tổ hợp hạ gò má, độn thái dương, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thành phố.


Bên cạnh đó, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Điều các khách hàng thích nhất ở thẩm mỹ viện của Bác Sĩ Trịnh Quang Đại có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình độn thái dương tại đây là:


  • Thăm khám tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp và tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp cũng như chất liệu làm đầy thái dương
  • Đo vẽ: Bác sĩ sẽ tiến hành tính toán và đo và đánh dấu trực tiếp lên vùng thái dương để định hình vụ trí làm đẹp.
  • Gây tê: Khách hàng sẽ được gây tê tại vùng điều trị để tránh cảm giác đau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Tiến hành làm đầy thái dương: Bác sĩ có thể lựa chọn tiêm chất làm đầy, cấy mỡ thái dương hoặc sử dụng miếng độn dể làm đầy thái dương. Với sử dụng chất làm đầy bác sĩ sẽ cân nhắc lượng chất phù hợp nhất, tiến hành tiêm và chỉnh tạo hình vùng thái dương sao cho cân đối, độ căng phẳng và mềm mại tự nhiên. Phương pháp này có khả năng làm tăng thể tích thái dương, khắc phục lõm, hóp nhanh chóng mà không để lại sẹo. Với cấy mỡ thái dương bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn tự thân kết hợp với thiết bị hóa lỏng mô mỡ, đưa mô mỡ ra ngoài rồi cấy mỡ lên vùng thái dương. Với đặt chất liệu độn bác sĩ sẽ đo đạc tỉ lệ cẩn thận rồi rạch một đường nhỏ bên ngoài da, nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào rồi cân chỉnh và đóng kín vết mổ.
  • Chăm sóc sau khi làm đầy thái dương: Khách hàng sẽ được chăm sóc sau phẫu thuật và tư vấn cách chế độ sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bác sĩ Trịnh Quang Đại sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ tay nghề. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0932 828 292

Email: trinhquangdai.net@gmail.com

Website: trinhquangdai.net

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai/

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy