Viện Thẩm Mỹ Latin

top 10
Trần Linh

Viện Thẩm Mỹ Latin, tọa lạc tại TP.HCM, đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện vẻ ngoài của mình thông qua các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ độn thái dương. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và kết quả thẩm mỹ vượt trội.

An toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Latin, mỗi quy trình thực hiện đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Đồng thời áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ để giảm thiểu tối đa rủi ro và đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Việc sử dụng vật liệu độn thái dương cao cấp, đã được FDA chứng nhận, càng làm tăng thêm sự tin tưởng và an tâm cho bất kỳ ai khi chọn lựa Viện Thẩm Mỹ Latin làm nơi làm đẹp cho mình.

Sự tận tâm và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Latin giúp khách hàng có được kết quả độn thái dương ưng ý nhất. Với quy trình hồi phục nhanh chóng, giúp khách hàng sớm trở lại với cuộc sống hằng ngày của mình mà không cần lo lắng về bất kỳ biến chứng nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0932 828 292
Email: thammylatin@gmail.com
Website: vienthammylatin.com
Fanpage: www.facebook.com/vtmlatinchuyendoncamdonthaiduong
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Viện Thẩm Mỹ Latin
Viện Thẩm Mỹ Latin
Viện Thẩm Mỹ Latin
Viện Thẩm Mỹ Latin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy