Miss M Spa

top 5
Thu Huynh

Miss M Spa là một địa chỉ một địa chỉ làm đẹp được đánh giá là uy tín và chất lượng tại Gia Lai được rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa bởi vì cơ sở này hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc biệt ở khâu dịch vụ thẩm mỹ cùng với dàn thiết bị công nghệ kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới. Hơn những thế, đội ngũ nhân viên y bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn kĩ lưỡng và đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề cao và hết lòng với nghề.


Nói đến không gian phòng spa, có thể nói rằng đây là một không gian ấm áp, lịch sự và trang trọng với màu trắng chủ đạo và ánh đèn vàng, khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái. Ngoài ra, tại đây còn nhiều điều thú vị khác mà chỉ khi đặt chân đến Miss M Spa, bạn mới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm hết những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của không gian nơi đây mang lại.

    Miss M Spa cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đến cho các chị em, giúp cho mọi người cảm thấy tự tin hơn về bản thân của mình. Đây là một số dịch vụ có mặt tại Miss M Spa:

    • Dịch vụ cắt mí thẩm mỹ an toàn, hiện đại
    • Dịch vụ phi kim với đầy đủ bộ kim riêng, tế bào gốc phi kim
    • Điêu khắc chân mày kỹ thuật Châu Âu
    • Xử lý cắt đáy sẹo lồi, mụn ruồi, mụn cóc
    • Hấp trắng mặt tinh chất vàng 24k
    • Xóa xăm Laser

    Quy trình phẫu thuật tại đây được đánh giá là chất lượng và đảm bảo đủ mọi yêu cầu tiêu chuẩn của Bộ y tế. Khoảng thời gian phẫu thuật cắt mí mắt sẽ được tiến hành một cách an toàn và phát huy hiệu quả thẩm mỹ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, không gian và dụng cụ thẩm mỹ cũng được kiểm tra và vô trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện để tránh tình trạng nhiễm trùng, gây biến chứng sau khi cắt mí.


    Cắt mí tuy đơn giản nhưng không phải ở cơ sở nào cũng có thể đảm bảo kết quả bền đẹp mãi mãi. Tại đây, chúng tôi luôn được khách hàng phản hồi một cách tích cực. Đó là thành quả của rất nhiều năm không ngừng trau dồi kỹ năng và phát triển dịch vụ của Miss M Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 598 579
    Email: tiendung.mhgt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy