Top 8 Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp và uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 117 0 Báo lỗi

Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát, gây thiện cảm và hài hoà với gương mặt. Cùng tìm hiểu những địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ JW

    Gọi điện

    Càng ngày Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc càng được biết đến là một đơn vị do Bộ Y tế Việt Nam công bố thuộc top địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín trong nhiều năm liền. Hơn thế, địa chỉ này đã có tiếng từ ban đầu khi được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc.


    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiểu rằng tâm lý của chị em phái đẹp luôn muốn được trở nên xinh đẹp hơn. Vì thế Bệnh viện thẩm mỹ JW áp dụng rất nhiều công nghệ tân tiến, chuẩn quốc tế và nhiều phương pháp hiện đại vào các vụ phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Áp dụng nhiều công nghệ Hàn Quốc, nên dịch vụ nâng mũi chuẩn Hàn tại đây cũng được đánh giá cực cao.


    Phương pháp nâng mũi Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đảm bảo sẽ sử dụng chất liệu an toàn, tương thích với cơ thể của khách hàng. Bên cạnh đó, JW không ngừng lại ở việc hỗ trợ khách hàng các kỹ thuật mà còn tâm lý để tìm hiểu kỹ hơn nhu cầu của khách, hỗ trợ những điều có thể không quá quan trọng, nhằm đem lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tuyệt đối!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email:
    cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website:
    https://benhvienjw.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW

  2. Top 2

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín rất xứng đáng để bạn tham khảo cho dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ra đời từ năm 2010, cho đến nay, thương hiệu vẫn càng ngày càng phát triển, đạt được những thành tựu nhất định, chăm sóc sắc đẹp và thực hiện thẩm mỹ cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đầy đủ và đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, từ gương mặt cho đến cơ thể, trong số đó nâng mũi là một dịch vụ được tìm đến hàng đầu. Về dịch vụ nâng mũi chuẩn Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo phương pháp sẽ khắc phục phục toàn diện những khuyết điểm ở vũng mũi, cho ra kết quả là mũi đẹp đến 360 độ. Chắc chắn rằng khách hàng sau sửa mũi sẽ hài lòng và thích thú với chiếc mũi cao, thẳng của mình.

    Khi chọn phương pháp nâng mũi nào thì bạn cũng sẽ được chăm sóc kỹ lượng và tận tình. Nếu chọn nâng mũi chuẩn Hàn bằng sụn thì hãy yên tâm rằng sụn được lấy cũng chính từ cơ thể bạn. Điều đó giúp đem lại tính tương thích cao nhất cho bạn. Khách hàng được sử dụng chính sụn sườn của bản thân để chỉnh hình cho mũi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, giàu kiến thức chuyên môn, nên khách hàng ghé đến tham khảo và sử dụng dịch vụ tại đây luôn an tâm về chất lượng và kết quả được đem đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0968 999 777 & 1900 6466
    Email:
    tuvan@kangnam.com.vn
    Website:
    http://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  3. Top 3

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Một cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Bệnh viện này trải qua hơn 2 thập niên hoạt động, đã chiếm được trái tim và lòng tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Đến hiện tại, Thu Cúc vẫn đang làm rất tốt những nhiệm vụ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, đáng tin cậy.


    Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đều là những người vừa giỏi về chuyên môn và vừa tâm lý, hiểu đúng ý cũng như mong muốn không nói ra của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng hết sức tận tình để quan tâm và hỗ trợ vấn đề của khách hàng.


    Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đơn giản và minh bạch, nhằm giúp khách hàng cảm thấy an tâm từ những khâu đầu tiên trong hành trình làm đẹp cho chiếc mũi của mình. Mọi chi phí cũng được công khai ngay từ đầu. Chi phí có thể khác nhau tuỳ theo từng tình trạng của khách, cũng như nhu cầu của mỗi người. Và vì là nơi uy tín trong dịch vụ nâng mũi nên tất nhiên sau phẫu thuật bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn những điều cần lưu ý nếu có. Vậy nên bạn cứ yên tâm tham khảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    218 Điện Biên Phủ, P.25, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0964 080 999
    Email:
    contact@thucucclinics.vn

    Website:

    • https://benhvienthammythucuc.vn/
    • https://thucucsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  4. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo rất xứng đáng là một trong những địa chỉ nâng mũi chuẩn Hàn uy tín tại TP.HCM. Nếu bạn cảm thấy cái tên này quen thuộc, thì có lẽ bởi vì đây chính là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao đạt chuẩn Hàn - nổi danh trong giới thẩm mỹ.

    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    đã được chuyển giao hầu như tất cả các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất ở Hàn Quốc ở thời điểm này. Vì thế những dịch vụ ở Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn giúp khách hàng an tâm khi đảm bảo đạt tiêu chuẩn 5 sao chuẩn Hàn. Dù bạn chọn dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi hay dịch vụ nào khác tại đây thì cũng được cố vấn chuyên môn bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

    Để tìm hiểu trước quy trình nâng mũi chuẩn Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thì bạn có thể tham khảo các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
    • Bước 3: Phát đồ dáng mũi
    • Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê
    • Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật
    • Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 5128
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website:
    https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  5. Có thể nói hiện tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn là một trong những địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín bậc nhất TP.HCM ở thời điểm này. Thương hiệu Việt - Hàn đã được đăng ký độc quyền tại Cục sở hữu Công nghiệp & Trí tuệ Việt Nam, đồng thời cũng đã được Sở Y Tế TP.HCM thẩm định về trình độ chuyên môn của bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,… nên khách hàng đến đây tham khảo dịch vụ ai ai cũng cảm thấy an tâm.


    Là một trong những nơi chuyên thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. Bác sĩ ở đây đánh giá rằng nâng mũi Hàn Quốc có nhiều điểm nổi trội hơn như: sử dụng sụn Implant cao cấp dẻo mềm có thể khắc gọt được và định hình tốt nên hoàn toàn an toàn, điều chỉnh dáng mũi theo ý muốn, giúp nâng mũi đẹp chuẩn nhưng trông rất tự nhiên, thách thức mọi góc nghiêng. Vậy nên khi khách hàng chọn nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ hết sức tận tình tư vấn và hỗ trợ.


    Bạn có thể tham khảo trước quy trình thực hiện nâng mũi chuẩn Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn:

    • Bước 1: Thăm khám, tư vấn và chọn dáng mũi phù hợp với bạn
    • Bước 2: Bác sĩ kiểm tra sức khỏe, tiến hành vô trùng và gây tê
    • Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu nâng mũi
    • Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Bình Thới, P.11, Q.11, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 333 777 & 0901 450 145 & 0282 219 1919
    Email: info@vienthammyquocteviethan.com
    Website: vienthammyquocteviethan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyQuocTeVietHan
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn
    Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn
    Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn
    Viện thẩm mỹ quốc tế Việt - Hàn
  6. Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE sẽ là cái tên tiếp theo được Toplist đề cử với bạn về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc đáng tin cậy trên địa bàn TP.HCM. AZ NOSE được hàng chục ngàn khách hàng trên khắp cả nước xác nhận là thương hiệu chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi sau khi họ trải nghiệm.


    Mục tiêu mà AZ NOSE đề ra đó chính là sớm dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi trong nước. Vì thế AZ không ngừng cải tiến về quy trình và tất cả các loại trang bị cơ sở vật chất sang loại hiện đại bậc nhất. Tất thảy đều nhằm giúp để giúp khách hàng sở hữu kết quả thẩm mỹ tuyệt hảo.


    Đến với Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp từ những điều đơn giản, khâu đầu tiên cho đến những thứ phức tạp và đòi hỏi nhiều chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ tại AZ NOSE đủ lành nghề và kiến thức để giúp bạn có được chiếc mũi như mong muốn. Nhất là khi khách hàng đã thấy được những ưu điểm khi nâng mũi tại AZ NOSE, họ khó có thể chối từ:

    • Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.
    • Hạn chế hiện tượng đào thải vì vật liệu tương thích tốt với cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 263 - 265 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0903 167 178
    Email:
    info@aznose.vn
    Website:
    www.aznose.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AZNOSE/

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
  7. Top 7

    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

    Gọi điện

    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là địa chỉ nổi tiếng nhiều năm tại TP.HCM về dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. JK Nhật Hàn chuyên tiếp nhận, giải cứu những ca phẫu thuật thẩm mỹ khó hàng đầu Việt Nam. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng mổ được vô trùng kỹ lưỡng theo đúng chuẩn Bộ Y tế, mang lại sự hài lòng cho từng cá nhân.


    Với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại JK Nhật Hàn, nơi này ứng dụng công nghệ nâng mũi J-KO độc quyền mang đến kết quả thẩm mỹ gấp 3 lần các giải pháp nâng mũi trước đây. Và đây cũng là giải pháp thẩm mỹ nâng mũi được nghiên cứu và phát triển bởi ThS.BS Lê Viết Trí – chuyên gia thẩm mỹ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dựa vào cơ địa của người Việt Nam.

    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự tin rằng dịch vụ nâng mũi của họ sẽ đem đến cho mỗi khách hàng trảI nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả, đúng như ý muốn. Trung tâm đảm bảo sẽ đẩy lùi các trường hợp biến chứng sau nâng mũi, cho bạn dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên tôn vinh đường nét thanh tú trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0941 800 999
    Email: cskh.thammyjk@gmail.com
    Website: jknhathan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jknhathan.vn
    Gọi điện
    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
    Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
  8. Bs Lê Trần Duy được biết đến là một trong những Bs Nâng mũi đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


    Dr Lê Trần Duy
    là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi. Được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”, có nghĩa là điêu khác mũi phù hợp với mỗi người, không theo khuôn mẫu, như vậy mới mang lại vẻ đẹp nhất mà vẫn giữ được cái riêng của mỗi người.


    Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mĩ từng chút một nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối: từ khâu tư vấn cho đến khâu mũi cuối cùng nên rất an toàn.


    Khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại phòng khám Bs Lê Trần Duy, khách hàng được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hướng dẫn chế độ chăm sóc đúng cách để có được kết quả thẩm mỹ lâu dài, rút ngắn thời gian hồi phục hiệu quả.

    • Dáng mũi đẹp hoàn hảo mọi góc cạnh với phần đầu mũi thon gọn, cánh mũi hình hạt chanh và sống mũi cao uốn lượn hình chữ S
    • Mũi làm xong gần như mũi thật, nhìn không biết, sờ cũng không biết, rất đẹp nhìn hoài không chán.


    Đặc điểm khác biệt khi nâng mũi tại bác sĩ Lê Trần Duy:

    • Là cơ sở duy nhất có nội soi kiểm tra mũi để kiểm tra trước khi nâng mũi. Nội soi do đích thân bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện rất êm, không đau
    • Không nâng quá cao, đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn
    • Lựa chọn phương pháp đơn giản nhất, ít tốn kém nhất mà vẫn tạo được dáng mũi đẹp hài hòa theo khuôn mặt- Kinh nghiệm hàng nghìn ca với hơn 10 năm kinh nghiệm nâng mũi
    • Trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật, không để bác sĩ trợ lý hay thực tập làm thay, với Cách suy nghĩ, mỗi lần làm là mỗi lần cực khổ, đích thân làm cho yên tâm, làm một lần là đẹp, khỏi làm đi làm lại.
    • Có kinh nghiệm rất nhiều để tránh các biến chứng méo lệch, bóng đỏ, nhiễm trùng vì càng có kinh nghiệm càng giảm thiểu tối đa biến chứng.
    • Khi làm hoàn toàn không đau, về nhà không đau
    • Có thể tự chạy xe máy về đi ít sưng ít bầm vì bác sĩ làm động rất nhẹ nhàng, chính xác tuyệt đối
    • Mũi làm xong bền vĩnh viễn
    • Chế độ bảo hành khác biệt, ngay cả những nguyên nhân do sui rủi như tự té hay tai nạn bị trúng mạnh vào mũi thì vẫn được bác sĩ làm lại miễn phí. Để yên tâm không cần lo nghĩ về sau thế nào
    • Mũi làm xong đẹp như mũi thật, nhìn không biết, sờ không biết mũi nâng. Dĩ nhiên người lạ, người quen thì vẫn biết do có sự khác biệt
    • Không có gì là tuyệt đối, đặc biệt là trong phẫu thuật, do đó càng càng có kinh nghiệm và càng kỹ là cách duy nhất để giảm tối đa biến chứng, mang lại sự an toàn cao nhất

    Với kinh nghiệm 10 năm chuyên tạo hình thẩm mỹ, Dr Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.

    Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Bs thường được truyền tai nội bộ , làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn. Hiện tại bác sĩ có một số chương trình trả góp trong vòng 10 năm nên giá rất mềm, tiền ít vẫn có thể tự tin làm.

    Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên bác sĩ ít khi nào nghe điện thoại được, thế nên tốt nhất là bạn nên nhắn tin qua zalo khi rãnh bác sĩ sẽ trả lời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0785184456 Bs Duy
    Zalo:
    0938775770
    Website:
    letranduy.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsi.letranduy/

    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy