Top 6 Địa chỉ thẩm mỹ cô bé đẹp và uy tín nhất tại TPHCM

Thuý Vy 42 0 Báo lỗi

Thẩm mỹ cô bé vẫn luôn được quan tâm rất nhiều, cùng với đó các dịch vụ tân trang vùng kín, thẩm mỹ cô bé cũng được phát triển, nâng cấp. Hiện tại các thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, quy tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu tại TP.HCM. Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đạt chuẩn, hiện đại và rộng lớn, phòng bệnh mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Về nhu cầu thẩm mỹ cô bé, đơn vị này cũng có nhiều công nghệ để hỗ trợ, đảm bảo đẹp và an toàn với quy trình bài bản. Hiện tại, phẫu thuật hoặc điều trị laser là những phương pháp hiện đại được áp dụng tại đây hướng đến mục tiêu cải thiện, tân trang cô bé, giúp chị em tìm lại sự tự tin.


    Trong đó, trung tâm Sản Phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM sử dụng hệ thống laser phục hồi vùng kín với kỹ thuật tiên tiến, sử dụng các tia laser có năng lượng Erbium Yag. Ngoài ra, bệnh viện có phòng nội trú, phòng sau sinh được bố trí trang thiết bị, dịch vụ cao cấp, tiện nghi: không gian thông thoáng, yên tĩnh. Bạn sẽ được chăm sóc bởi điều dưỡng nữ chuyên nghiệp, tâm lý, mang đến sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 102 6789 & 0287 300 6858

    Email: info@tahospital.vn

    Website: https://tamanhhospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  2. Top 2

    Lavender By Chang

    Gọi điện

    Lavender By Chang là đơn vị thẩm mỹ cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Được biết Lavender by Chang là thẩm mỹ viện 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây nhận được rất nhiều những nhận xét, đánh giá tích cực. Đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao chính là yếu tố quan trọng mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    Không gian thẩm mỹ viện Lavender By Chang sang trọng, phòng điều trị khép kín, hiện đại và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Tại đây liệu trình làm hồng, se khít làm mới "cô bé", không phẫu thuật Petit Lady được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng với việc chuyển giao độc quyền công nghệ Petit Lady và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từng tu nghiệp nhiều năm tại Hoa Kỳ, Lavender By Chang cam kết mang lại hiệu quả se khít, làm hồng, trẻ hóa cô bé, giữ lửa yêu luôn thăng hoa, mặn nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0967 119 999
    Website: https://lavenderbychang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderByChang

    Gọi điện
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
  3. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được biết đến là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn Hàn là thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn. Tay nghề bác sĩ dày dặn với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nếu như bạn đang cân nhắc địa chỉ thẩm mỹ cô bé đẹp và an toàn tại TP.HCM thì có thể đến bệnh viện này nhé.


    Với các phương pháp trẻ hóa vùng kín hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đem đến cho chị em phụ nữ cơ hội hồi xuân hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Các dịch vụ thẩm mỹ cô bé gồm có trẻ hóa Laser, tạo hình cô bé, thu hẹp âm đạo,... với quy trình chuyên nghiệp, chuẩn Y khoa đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trong đó, quá trình trẻ hóa cô bé bằng laser sẽ sử dụng Laser Perfect 360o tác động tực tiếp vào sâu bên trong làm săn chắc các cơ, sáng hồng cô bé. Đồng thời, công nghệ này cũng sẽ kích thích và sắp xếp lại collagen làm giảm các nếp nhăn trẻ hóa hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 5128 & 0901 666 879
    Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  4. Một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM chính là Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ. Đây cũng là đơn vị đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để nâng cấp bản thân. Việt Mỹ luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Về nhu cầu thẩm mỹ cô bé, Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ cũng là một đơn vị uy tín mà Toplist muốn gợi ý.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, trực tiếp thăm khám và xây dựng lộ trình sau đó thực hiện. Đứng đầu là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ được đánh giá cao trong lĩnh vực. Trẻ hóa vùng kín tại đây bạn có thể yên tâm vì sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau, không để lại di chứng vầ hơn hết là sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Thông tin về quá trình thẩm mỹ cô bé sẽ được báo rõ cho khách hàng, thống nhất về phương thức và chi phí mới bắt đầu tiến hành, hạn chế phát sinh chi phí tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 838 9595 & 0984 816 172 & 0942 757 888.
    Email: tuvan@benhvienvietmy.com
    Website: https://benhvienvietmy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là bệnh viện quốc tế theo tiêu chuẩn Mỹ, với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị chuẩn Mỹ. Đơn vị này có đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, tận tình và thân thiện giúp khách hàng điều trị hiệu quả, tinh thần thoải mái. Về nhu cầu thẩm mỹ cô bé của khách hàng người Việt và người nước ngoài, bệnh viện AIH cũng có nhiều yếu tố thuận lợi để mang đến kết quả như mong đợi.


    Trong đó dịch vụ liên quan đến tân trang cô bé nổi bật tại AIH là thu hẹp âm đạo. Quy trình giải phẫu được thực hiện tại các phòng mổ có trang thiết bị hiện đại, các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo không gây đau đớn và mang lại hiệu quả rõ rệt cho chị em phụ nữ sớm lấy lại sự tự tin. Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cũng tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, phòng lưu trú của bệnh viện được nhiều khách đánh giá yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: (Lối vào 199 Nguyễn Hoàng), 6 Bắc Nam 3, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 910 9999

    Website: https://www.aih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aih.com.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
  6. Hơn 20 năm phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, mỗi Bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng, cập nhật rất nhiều công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, JW còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.


    Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thẩm mỹ làm đẹp vùng kín chị em phụ nữ sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề khó nói liên quan đến vùng nhạy cảm trên cơ thể. Tại bệnh viện JW, thẩm mỹ làm đẹp vùng kín bao gồm những dịch vụ làm đẹp sau đây:

    • Thu nhỏ âm đạo
    • Chữa khô âm đạo
    • Thu nhỏ môi bé
    • Thu nhỏ môi lớn
    • Tạo hình vùng kín
    • Trẻ hóa vùng kín


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://benhvienjw.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyjwhanquoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy