Top 10 Thẩm mỹ viện ở Tp. HCM được nhiều người lựa chọn nhất năm 2023

Huyền YS 317 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay đổi, tân trang sắc đẹp nhưng lại băn khoăn giữa vô vàn cơ sở thẩm mỹ viện đa dạng trên thị trường. Hãy cùng Toplist tham khảo ... xem thêm...

  1. Với 15 năm phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, JW tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. JW hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, tập trung vào ba nhóm dịch vụ chính gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu.


    Đội ngũ bác sĩ tại JW được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc, luôn được cập nhật những công nghệ từ các chuyên gia thẩm mỹ thế giới. Mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng nhằm đảm bảo chuẩn xác trong từng dịch vụ. Nhờ vào việc hoạt động với tiêu chí hướng đến an toàn người bệnh, tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến chất lượng và tiêu chí đặc thù chuyên khoa. Do đó, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị duy nhất 2 năm liền đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố.


    Bệnh viện là nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại, hạn chế xâm lấn và rủi ro, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. JW còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Phòng lưu trú của bệnh viện được nhiều khách đánh giá yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: thammyhanquoc.vn
    Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

    • Top 2

      Thẩm mỹ viện Tấm

      Chính thức được thành lập từ năm 2012, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Thẩm mỹ viện Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi thẩm mỹ, nha khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Tấm.


      Tấm định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất. Về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, Tấm luôn tự hào có thể sánh ngang với các thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực. Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Tấm đều được chọn lọc kĩ lưỡng, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn.


      Tấm Group chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới đến từ các nước như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận. Không chỉ vậy, Tấm luôn đi đầu về mặt nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, hướng tới sự hiệu quả và an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 096 6605 600
      Email: marketing.tambeauty@gmail.com
      Website: thammyvientam.com
      Fanpage: facebook.com/thammybeautycenterbytam/

      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
    • Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức thành lập vào năm 1996, tiền thân là trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo, mang tính thẩm mỹ cao nhất phục vụ khách hàng.


      Hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc liên tục cập nhật hàng loạt dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Đến nay, Thu Cúc đã và đang cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: Thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả loại hình làm đẹp đều được Thu Cúc tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng để mang lại liệu trình và kết quả phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.


      Không chỉ chú trọng ở công nghệ, kỹ thuật, Thu Cúc còn đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao tốt nhất cho khách hàng. Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Thu Cúc đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0964 080 999
      Email: contact@thucucclinics.vn
      Website: thammythucuc.vn
      Fanpage: facebook.com/thammythucuc.com.vn/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Thu Cúc
      Thẩm mỹ viện Thu Cúc
      Thẩm mỹ viện Thu Cúc
      Thẩm mỹ viện Thu Cúc
    • Seoul Center là thương hiệu làm đẹp vững mạnh với sứ mệnh cao cả. Thương hiệu không ngừng nỗ lực khẳng định thế mạnh làm đẹp, trở thành địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng. Đây là địa chỉ uy tín với công nghệ thẩm mỹ cao giúp cho khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp về sắc vóc một cách toàn diện mà bạn có thể an tâm gửi gắm kì vọng.


      Mỗi khách hàng khi đến với Seoul Center sẽ được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng mổ tân tiến và hiện đại; đảm bảo 100% tất cả các máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Mỹ, Hàn Quốc… hứa hẹn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn cho khách hàng.


      Hơn thế nữa, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi bác sĩ và trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á. Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1800 088 878
      Website: seoulcenter.vn
      Fanpage: facebook.com/seoulcenter.vn/

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Seoul Center
      Viện thẩm mỹ Seoul Center
      Viện thẩm mỹ Seoul Center
      Viện thẩm mỹ Seoul Center
    • Là một trong những cơ sở thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Adona đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của các tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.


      Thẩm mỹ viện Adona tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Adona luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo. Không chỉ chú trọng ở công nghệ, kỹ thuật, Adona còn “mạnh tay” đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho khách hàng. Do đó, khách hàng khi làm đẹp tại Adona sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố: Hiện đại, tiện nghi và thoải mái.


      Giá trị cốt lõi là yếu tố làm nên thương hiệu, cũng là yếu tố giúp Thẩm Mỹ Viện Adona tạo ra uy tín vững chắc để thu hút và “giữ chân” khách hàng. Đối với Adona, ACC (An toàn – Chất lượng – Chuyên nghiệp) chính là giá trị cốt lõi luôn được đội ngũ bác sĩ, nhân viên ưu tiên đặt lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19A - 19B Trần Quang Diệu, P. 13, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 886 678

      Email: vienthammyadona@gmail.com

      Website: adona.com.vn
      Fanpage: facebook.com/ThamMyVienADONA

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện ADONA
        Thẩm mỹ viện ADONA
        Thẩm mỹ viện ADONA
        Thẩm mỹ viện ADONA
      • Bệnh viện Chuyên khoa Phẩu thuật Thẩm mỹ EMCAS được hình thành đầu năm 2013 do quyết định của Bộ Y Tế, đây được xem là cơ sở thẩm mỹ nằm trong top danh sách bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam dẫn đầu về cơ sở vật chất, chuyên môn và đội ngũ bác sĩ. EMCAS không ngừng cập nhật, phát triển, áp dụng công nghệ, cập nhật chuyên môn quốc tế, đặc biệt luôn có hướng đi tiên phong trong ngành thẩm mỹ về giảm thiểu tối đa xâm lấn, làm đẹp không đau, làm đẹp toàn diện “khỏe mạnh từ bên trong để giữ đẹp bên ngoài bền vững”.


        Tại đây, tất cả trang thiết bị đều chuẩn quốc tế đến từ các nước châu Âu và châu Mỹ; có thể kể đến như Vectra 3D của hãng Canfield (Mỹ) - mô phỏng kết quả để lựa chọn phương pháp làm đẹp tối ưu ít xâm lấn cho các dịch vụ nâng ngực, nâng mũi, nâng mông, làm đẹp khuôn mặt .... căn cứ trên máy này bác sỹ dễ dàng chọn loại mô cấy phù hợp thay vì ước lượng theo kinh nghiệm. Ngoài ra còn có thể kể đến các loại máy cho cận lâm sàn như: Máy Morpheus – Korea, CT Conebeam - Newton- Italy, Henex – Germany, Nội Soi – Germany, Cytori - USA, Lipomatic - Euromi - Belgium, FOTONA - Slovakia, Spectra LASER - Korea, ACTION II - Korea, Bodytite – Israel...


        Tự hào là bệnh viện có từ khóa “dịch vụ không đau”, đến với EMCAS, khách hàng sẽ cảm nhận như được nghỉ dưỡng ngắn ngày chứ không phải đi làm đẹp. Đây là nơi quy tụ của những bác sỹ bậc thầy có thành tích được đào tạo chuyên sâu ngành thẩm mỹ ở các quốc gia và bệnh viện nổi tiếng như: Milano Italia, Franfurt Đức, Paris Pháp, Seoul Hàn Quốc, Bệnh viện Tan Toc Seng – Singapore, Yonsei – Hàn Quốc...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0989 771 177 & 0909 129 698
        Email: Pkhth.emcas@gmail.com
        Website: emcas.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/EMCAS.Hospital/

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS
        Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS
        Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS
        Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS
      • Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ. Và là một trong những người tiên phong tìm ra những dáng mũi đẹp để phục vụ khách hàng với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp riêng của bản thân”.


        Bác sĩ Đỗ Quang Khải là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều năm học tập và thực hành tại bệnh viện Đại Học Y Dược, bác sĩ Khải còn trực tiếp trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức tại các trường học danh tiếng tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Khải tiếp tục theo đuổi con đường học vấn tại trường Đại Học Tennessee Hoa Kỳ với bằng tốt nghiệp loại ưu khoa Phẫu Thuật Vùng Cổ Đầu. Ngoài ra, tại Trung tâm Bác sĩ Khải cũng có hỗ trợ của đội ngũ các y bác sĩ lành nghề, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn, kết quả tối ưu cho khách hàng.


        Trung tâm bác sĩ Khải tự hào khi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo với chuyên môn cao. Với phương châm “mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ chăm sóc luôn quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu của khách, hướng dẫn, cung cấp những thông tin hữu ích với sự thân thiện nhất. Đội ngũ chăm sóc luôn thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn cho khách hàng sau khi phẫu thuật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0923 999 229
        Email: drdoquangkhai@gmail.com
        Website: bacsikhai.com
        Fanpage: facebook.com/bacsikhai

        Gọi điện
        Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
        Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
        Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
        Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
      • Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam.


        Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á hiện đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng cao với 11 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 10 thẩm mỹ viện; đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên. Với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới, từ đó mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


        Đông Á luôn hoạt động theo tôn chỉ: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết bằng việc lựa chọn và cung cấp các giải pháp thẩm mỹ An toàn - Hiệu quả. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, hệ thống thẩm mỹ Đông Á sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao và là trung tâm thẩm mỹ hợp tác – đào tạo Y khoa số 1 tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0962 778 866
        Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
        Website: benhvienthammydonga.vn
        Fanpage: facebook.com/ThamMyDongA/

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Đông Á
        Thẩm mỹ viện Đông Á
        Thẩm mỹ viện Đông Á
        Thẩm mỹ viện Đông Á
      • Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM với diện tích 3000m2. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay như: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da,... cùng với đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc,...


        Việt Mỹ luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như: nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, nâng mũi Hàn Quốc, độn cằm V line, căng da mặt nội soi….


        Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn thực hiện thẩm mỹ ở đây. Đây cũng là nơi các sao Việt như: Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Á hậu Kiều Loan (lona), Hoa hậu Hương Giang... đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 3838 9595
        Email: tuvan@benhvienvietmy.com
        Website: benhvienvietmy.com
        Fanpage: facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
        Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
        Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
        Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
      • Sau 12 năm thành lập, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã không ngừng phát triển để trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn giữ vững sứ mệnh ban đầu từ khi thành lập: “Thăng hoa nhan sắc Việt” & khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


        Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn nỗ lựa để mang đến cho tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp tại đây sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó, đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


        Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chứng minh được “cái tâm lẫn cái tầm”, khi lọt vào top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á – ASIA Excellent Brand” do Viện Nghiên Cứu Châu Á phối hợp DatViet Media tổ chức được bảo trợ bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và Châu Á.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • 61A Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
        • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ), TP. Hồ Chí Minh
        • 380 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh (đối diện chợ Bà Chiểu), TP. Hồ Chí Minh
        • ...

        Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
        Email: cskh@seoulspa.vn & info@seoulspa.vn
        Website: seoulspa.vn
        Fanpage: facebook.com/vuongquoctrimun/

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện SeoulSpa
        Thẩm mỹ viện SeoulSpa
        Thẩm mỹ viện SeoulSpa
        Thẩm mỹ viện SeoulSpa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy