Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức thành lập vào năm 1996, tiền thân là trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo, mang tính thẩm mỹ cao nhất phục vụ khách hàng.


Hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc liên tục cập nhật hàng loạt dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Đến nay, Thu Cúc đã và đang cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: Thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả loại hình làm đẹp đều được Thu Cúc tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng để mang lại liệu trình và kết quả phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.


Không chỉ chú trọng ở công nghệ, kỹ thuật, Thu Cúc còn đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao tốt nhất cho khách hàng. Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Thu Cúc đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0964 080 999
Email: contact@thucucclinics.vn
Website: thammythucuc.vn
Fanpage: facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy