Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải

Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ. Và là một trong những người tiên phong tìm ra những dáng mũi đẹp để phục vụ khách hàng với phương châm “Hướng tới vẻ đẹp riêng của bản thân”.


Bác sĩ Đỗ Quang Khải là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều năm học tập và thực hành tại bệnh viện Đại Học Y Dược, bác sĩ Khải còn trực tiếp trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức tại các trường học danh tiếng tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Khải tiếp tục theo đuổi con đường học vấn tại trường Đại Học Tennessee Hoa Kỳ với bằng tốt nghiệp loại ưu khoa Phẫu Thuật Vùng Cổ Đầu. Ngoài ra, tại Trung tâm Bác sĩ Khải cũng có hỗ trợ của đội ngũ các y bác sĩ lành nghề, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn, kết quả tối ưu cho khách hàng.


Trung tâm bác sĩ Khải tự hào khi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo với chuyên môn cao. Với phương châm “mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ chăm sóc luôn quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu của khách, hướng dẫn, cung cấp những thông tin hữu ích với sự thân thiện nhất. Đội ngũ chăm sóc luôn thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn cho khách hàng sau khi phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0923 999 229
Email: drdoquangkhai@gmail.com
Website: bacsikhai.com
Fanpage: facebook.com/bacsikhai

Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải
Trung tâm thẩm mỹ Dr Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy