Viện thẩm mỹ Seoul Center

Seoul Center là thương hiệu làm đẹp vững mạnh với sứ mệnh cao cả. Thương hiệu không ngừng nỗ lực khẳng định thế mạnh làm đẹp, trở thành địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng. Đây là địa chỉ uy tín với công nghệ thẩm mỹ cao giúp cho khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp về sắc vóc một cách toàn diện mà bạn có thể an tâm gửi gắm kì vọng.


Mỗi khách hàng khi đến với Seoul Center sẽ được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng mổ tân tiến và hiện đại; đảm bảo 100% tất cả các máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Mỹ, Hàn Quốc… hứa hẹn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn cho khách hàng.


Hơn thế nữa, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi bác sĩ và trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á. Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 088 878
Website: seoulcenter.vn
Fanpage: facebook.com/seoulcenter.vn/

Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center
Viện thẩm mỹ Seoul Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy