Top 6 Thẩm mỹ viện nâng ngực trả góp uy tín nhất TP. HCM

Kim Ngưu 726 0 Báo lỗi

Dịch vụ nâng ngực trả góp nào là tốt, uy tín tại TPHCM? Làm đẹp là nhu cầu lớn nhất và chính đáng của chị em phụ nữ, giúp các chị em đẹp hơn, tự tin hơn và yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

    Gọi điện

    Nâng ngực, cải thiện vòng 1 là một trong những dịch vụ làm đẹp khá hấp dẫn với phái đẹp. Tuy nhiên vì chi phí thực hiện khá cao nên khiến cho không ít chị em đắn đo. Chính vì thế dịch vụ nâng ngực trả góp với lãi suất 0% của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi đối tượng muốn nâng ngực.

      Chương trình “Làm đẹp trả góp lãi suất 0%” của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và Sacombank áp dụng cho tất cả các dịch vụ tiểu phẫu và đại phẫu thẩm mỹ thực hiện tại Bệnh viện. Cụ thể, khi tham gia Chương trình Thẻ tín dụng chuyển sang trả góp 0% lãi suất của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ được:

      • Hưởng lãi suất 0% khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các dịch vụ khám chữa bệnh cũng như chi phí phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện.
      • Giảm áp lực tài chính: Thay vì việc phải thanh toán cùng lúc một khoản tiền lớn, khách hàng chỉ phải chi trả một khoản chi phí nhất định đã được chia nhỏ theo từng tháng.
      • Kỳ hạn trả góp linh hoạt, có thể kéo dài từ 6 đến 12 tháng.
      • Khi sử dụng dịch vụ trả góp khách hàng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp tốt nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

      Trong thời gian áp dụng chương trình, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ:

      • Được hưởng các chế độ chăm sóc, quan tâm và theo dõi hoàn toàn bình đẳng như các khách hàng thông thường.
      • Được đội ngũ bác sỹ có chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn dáng ngực, kích cỡ túi độn ngực cũng như trao đổi về các trường hợp chống chỉ định đối với phẫu thuật thẩm mỹ ngực.
      • Được tự chọn túi độn ngực theo sở thích, điều kiện tài chính phù hợp với bản thân qua sự tham vấn của các bác sỹ chuyên khoa.
      • Được thăm khám và chữa trị bởi sự hỗ trợ đắc lực từ phía máy móc hiện đại, tiên tiến, hàng đầu thế giới.
      • Dù bạn có khiếm khuyết ở ngực là sa trễ hay kích cỡ nhỏ bạn đều có thể thực hiện và áp dụng hình thức nâng ngực trả góp lãi suất 0%.

      Nâng ngực trả góp với lãi suất 0% tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, bạn không chỉ được cam kết về chất lượng dịch vụ mà còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hàng tháng (Không áp dụng trùng các chương trình chính sách hợp tác khác).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3824 1285 & 0906 827 070 & 0902 400 269

      Email: info@benhvienaau.vn

      Website: https://benhvienaau.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BMTMAAu

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

    • Top 2

      Viện Thẩm Mỹ S-One

      Gọi điện

      Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nói riêng là một trong những dịch vụ làm đẹp khá “đắt đỏ”. Nhu cầu thì ai cũng có nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để chi trả hết toàn bộ chi phí trong một lần. Lựa chọn hình thức nâng ngực trả góp được coi là lựa chọn có tính “kinh tế” nhất. Tại Viện Thẩm Mỹ S-One có hai hình thức nâng ngực trả góp là trả góp 0% qua thẻ tín dụng và trả góp có lãi suất qua ngân hàng. Với hình thức trả góp qua ngân hàng bạn không cần thế chấp, không chứng minh tài chính. Điều kiện để áp dụng là bạn cần có đủ các hồ sơ pháp lý như CMND, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe). Do đó, nếu chị em đang tự ti với khuôn ngực có như không có của mình thì hãy mạnh dạn đăng ký.


      Thủ tục tại Viện Thẩm Mỹ S-One cực kỳ đơn giản, xét duyệt nhanh chóng:

      • Chỉ cần trả trước 9.500.000 được trả góp 79k/ ngày
      • Không cần chứng minh thu nhập
      • Hồ sơ đơn giản – Xét duyệt ngay sau 3 phút
      • Gửi chứng minh nhân dân
      • Bảo mật thông tin an toàn
      • Tặng thêm voucher 5 triệu dùng cho dịch vụ mũi.

      Chương trình được Viện thẩm mỹ S-ONE phối hợp triển khai cùng 18 ngân hàng uy tín trên cả nước. Áp dụng cho toàn thể khách hàng trên mọi miền đất nước. Theo đó, khi đến S-ONE thực hiện Nâng ngực Nano Chip. Khách hàng sẽ không cần trả toàn bộ chi phí trong 1 lần mà sẽ trả dần trong vòng 6/12/18 tháng, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 412 Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 666 613

      Email: thammyviensone@gmail.com

      Website: https://vienthammys-one.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vienthammysone

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ S-One
      Viện Thẩm Mỹ S-One
      Viện Thẩm Mỹ S-One
      Viện Thẩm Mỹ S-One
    • Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em khi không đủ kinh phí nhưng vẫn muốn được làm đẹp. Bệnh viện Đa Khoa Nam Sài Gòn đã cho ra hình thức nâng ngực trả góp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực. Đồng thời xác định các chỉ số khác của vóc dáng để đưa ra kích thước phù hợp nhất của vòng một sau tân trang, hạn chế hiện tượng ngực sau nâng không hài hòa và mất cân đối với thân hình.


      Thủ tục đăng ký tại Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn vô cùng đơn giản, nhanh chóng:

      • Không cần chứng minh thu nhập
      • Lãi suất 0% hỗ trợ lên tới 12 tháng
      • Tặng sổ tiết kiệm
      • Tặng 10.000.000 khi đăng ký
      • Gửi CMT xét duyệt chỉ sau 3 phút
      • Nâng ngực trả góp an toàn cùng túi độn cao cấp + bảo hành trọn đời.

      Hiện nay, Bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị rất hiện đại với sứ mệnh mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh với chi phí hợp lý cho bệnh nhân và gia đình của người bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6767

      Website: https://benhviennamsaigon.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn
    • Top 4

      Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand

      Gọi điện

      Để có đủ kinh tế thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực lên tới con số vài chục triệu đồng không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là với những bạn nữ tuổi còn trẻ hay những nhân viên văn phòng, bà nội trợ tại nhà. Bởi vậy, Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand cùng VP Bank đã triển khai chính sách “Nâng ngực trả góp 0 đồng” để đem đến nhiều cơ hội làm đẹp hơn cho các chị em phụ nữ.

      Theo đó, khách hàng có thể chọn các mức thanh toán ban đầu 0 đồng – 20% – 40% … tùy theo túi tiền hiện có và thanh toán phần còn lại theo thời hạn 3 tháng – 6 tháng – 12 tháng. Đặc biệt khi khách hàng thanh toán trước 40% tổng chi phí, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%!


      Là đơn vị duy nhất áp dụng chính sách “Nâng ngực trả góp 0 đồng”, SIAM mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội làm đẹp hơn nữa. Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand là đơn vị đầu tiên và độc quyền ứng dụng công nghệ nâng ngực Au-hybrid. Nâng ngực Au-hybrid là sự kết hợp hoàn hảo của nâng ngực túi độn và nâng ngực cấy mỡ tự thân. Mang đến cho bạn một bộ ngực hoàn hảo, căng đầy tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 - 57 Đường Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 225 222 & 0868 321 321

      Email: marketing@thammysiam.com

      Website: https://thammysiam.com

      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
      Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
      Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
      Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand
    • Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thấu hiểu rất nhiều chị em phụ nữ thực sự có nhu cầu, thực sự khao khát thực hiện nâng ngực để cải thiện ngoại hình của mình. Nhưng mức giá dịch vụ chính là rào cản lớn khiến chị em không thể hoàn thành tâm nguyện của mình. Thậm chí có không ít chị em, vì qua khao khát thay đổi ngoại hình, đã đánh liều tin tưởng vào dịch vụ nâng ngực giá rẻ tại những cơ sở làm đẹp không có uy tín, không có các bác sĩ đủ chuyên môn và kinh nghiệm. Hậu quả nhận lại với những trường hợp này là cực kỳ nghiêm trọng.

      Nhằm thỏa mãn nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ và giải quyết bài toán chi phí làm đau đầu chị em, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã hợp tác với đơn vị tài chính để thực hiện chương trình “Nâng Ngực Trả Góp Lãi Suất 0%” với 3 nội dung chính:

      • Số tiền trả góp lên tới 70 triệu đồng.
      • Các kỳ hạn thanh toán hấp dẫn: 6, 9, 12, 15, 18, 24 và 36 tháng.
      • Tỉ lệ trả trước từ 30% – 50% tổng chi phí dịch vụ.

      Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND và Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ là cơ hội cho những chị em có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp vóc dáng của mình nhưng còn lo ngại về chi phí có thể thực hiện mong muốn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 576 - 578 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 666 879

      Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

      Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
      Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    • Do nhiều chị em phụ nữ có vòng một nhỏ, chảy xệ, hoặc không cân đối với cơ thể, khiến họ cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Nâng ngực là một giải pháp giúp chị em cải thiện vòng một, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cân đối hơn. Tuy nhiên, trước khi quyết định nâng ngực, chị em phụ nữ cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như nhu cầu, mong muốn, tình trạng sức khỏe, và khả năng tài chính. Chị em cũng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả của ca phẫu thuật. Hiểu được nỗi băn khoăn này, Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery đã cung cấp dịch vụ nâng ngực chất lượng tại TP. HCM.


      Đặc biệt, Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery đang triển khai chương trình hỗ trợ nâng ngực trả góp với lãi suất 0%, hỗ trợ lên tới 30 triệu. Đây là một chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp chị em phụ nữ có thể thực hiện nâng ngực ngay cả khi chưa có đủ tài chính. Chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí về phương pháp nâng ngực phù hợp, dựa trên tình trạng sức khỏe và nhu cầu của mỗi người. Với những ưu điểm trên, dịch vụ nâng ngực trả góp tại Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery là một lựa chọn lý tưởng cho chị em phụ nữ có nhu cầu nâng ngực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Đường số 1, Cityland Center Hills, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 979 993
      Fanpage: www.facebook.com/vtmdrberryhocmon
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery
      Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery
      Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery
      Viện Thẩm Mỹ Dr. Berry - Plastic Surgery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy