Thẩm mỹ viện Đông Á

Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam.


Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á hiện đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng cao với 11 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 10 thẩm mỹ viện; đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên. Với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới, từ đó mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.


Đông Á luôn hoạt động theo tôn chỉ: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết bằng việc lựa chọn và cung cấp các giải pháp thẩm mỹ An toàn - Hiệu quả. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, hệ thống thẩm mỹ Đông Á sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao và là trung tâm thẩm mỹ hợp tác – đào tạo Y khoa số 1 tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0962 778 866
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: benhvienthammydonga.vn
Fanpage: facebook.com/ThamMyDongA/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy