Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Hà Nguyễn 2267 0 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc vẻ ngoài của bản thân bằng những phương pháp "nhân tạo" ngày càng gia tăng. Việc quan trọng nhất chính là làm thế nào để tìm được cơ sở thẩm ... xem thêm...


  1. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, đẳng cấp tại Việt Nam. Thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang được rất nhiều khách hàng, giới chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá rất cao. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuẩn 5 sao, đi đầu công nghệ Nâng Mũi - Cắt Mí - Nâng Ngực - Chỉnh Hàm - Hút Mỡ - Nha Khoa - Điều Trị Da,...


    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được chuyển giao hầu hết các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn 5 sao, được cố vấn chuyên môn bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện các dịch vụ từ tiểu phẫu đến đại phẫu .


    Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một trong số ít thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp thuộc top đầu tại TPHCM với hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo xây dựng uy tín dựa trên nền tảng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc.

    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản về chuyên môn. Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật. Giúp khách hàng thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện.

    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại bệnh viện.


    Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, những trang thiết bị máy móc tân tiến nhất trên thế giới nhằm nâng cao kết quả làm đẹp và sự an toàn cho khách hàng. Các công nghệ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo 100% được chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có uy tín lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 578 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 5128 - 0901 666 879
    Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Phương Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Phương Dung là đơn vị có thể giúp bạn cải thiện nhan sắc. Nơi đây đa dạng dịch vụ làm đẹp, bên cạnh tay nghề kinh nghiệm lâu năm, cùng với tư vấn và chăm sóc tận tình, Thẩm mỹ viện Phương Dung còn có không gian sang trọng, phòng ốc thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn có thể giúp bạn sở hữu ngoại hình như mong muốn.


    Tại sao lại chọn phòng khám Thẩm mỹ Phương Dung?

    • Công nghệ tiên tiến và phụ trách là Bác Sĩ Trần Thúc Bảo được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới của ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
    • Sang trọng, tiện nghi.
    • Uy tín lâu năm, đã nhận được sự hài lòng lớn từ khách hàng.
    • Thẩm mỹ Phương Dung đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thành công như nâng mũi, tạo hình mắt hai mí, độn cằm... Thẩm mỹ Phương Dung tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.

    Thẩm mỹ viện Phương Dung đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thành công như nâng mũi, tạo hình mắt hai mí, độn cằm, trở thành địa điểm uy tín về làm đẹp của khách hàng trong nước và việt kiều.


    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Phương Dung cung cấp các dịch vụ sau:

    • Phẫu thuật vùng mặt: mắt hai mí, thừa da mi trên, cắt da mi, lấy bọng mỡ mí dưới, thừa d ami dưới, nâng mũi, chỉnh hình mũi, thu gọn cánh mũi, treo cung mày, thu gọn môi,...
    • Dịch vụ chăm sóc da thẩm mỹ: trẻ hóa và tái tạo làn da, xóa nếp nhăn, tẩy thâm nám,...
    • Dịch vụ phu xăm: chân mày, mí mắt, môi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Đường Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 333 161

    Email: phuongdungbacsibao@gmail.com

    Website: http://www.phuongdung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bacsybao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Phương Dung
    Thẩm mỹ viện Phương Dung
    Thẩm mỹ viện Phương Dung
    Thẩm mỹ viện Phương Dung
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.

    Seoul Spa
    là một trong những Spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp và tiện nghi. Hệ thống máy móc, công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.


    Lý do bạn nên chọn Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:


    • 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản
    • Chuỗi phòng chờ, phòng hậu phẫu rộng rãi, tiện nghi. Tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Seoul Spa.
    • 100% các bác sĩ tại Seoul Spa được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi Bác sĩ và Trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á.

    Lấy nụ cười hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn học hỏi, nỗ lực cập nhật những kiến thức y khoa và xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 088 878 - 0914 117 811
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TanBinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  4. Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng là nơi chăm sóc sắc đẹp được nhiều người tin tưởng. Với tiêu chí “Chăm sóc sắc đẹp toàn diện” Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng mang đến cho bạn nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn và cao cấp. Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

    Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và ấm cúng. Với không gian lý tưởng cùng tiếng nhạc du dương, ánh sáng huyền dịu hòa vào hương thơm hoa cỏ thiên nhiên. Quý khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi đến trải nghiệm dịch vụ.

    Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình được tuyển chọn kỹ sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau dịch vụ, giúp giải đáp hết những thắc mắc cũng như nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đưa ra lời khuyên chính xác để khách hàng lựa chọn đúng dịch vụ để đem lại hiệu quả cao nhất.


    Các dịch vụ hiện đang được cung cấp tại Thẩm mỹ viện Văn Phượng:

    • Trị liệu da mặt
    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Giảm cân và giảm béo
    • Tắm trắng phi thuyền hoàng
    • Triệt lông vĩnh viễn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0764 788 799
    Email: thammyvienvanphuong@gmail.com
    Website: http://thammyvienvanphuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienvanphuong.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
    Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
    Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
    Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
  5. Viện Thẩm Mỹ Les Sam là một trong những viện thẩm mỹ có chất lượng tốt nhất ở Tân Bình. Les Sam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu.


    Viện Thẩm Mỹ Les Sam được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn sẽ được tư vấn phác đồ điều trị riêng, giải đáp mọi thắc mắc.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Hệ thống Viện thẩm mỹ Les Sam với cơ sở vật chất đẳng cấp, máy móc hiện đại thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất:

    • Điều trị nám
    • Trẻ hóa: da đẹp tự nhiên, tác dụng lâu dài, an toàn. Giúp bạn sở hiệu làn da như trẻ hơn 10 tuổi.
    • Triệt lông: Công nghệ hiện đại dọn sạch Vi Ô Lông nhanh chóng, vĩnh viễn. An toàn, không đau rát
    • Xóa xăm: tẩy xóa các hình xăm, chàm, bớt An toàn và không để lại sẹo bằng công nghệ cao
    • Điều trị Mụn
    • Giảm béo: công nghệ cao không phẫu thuật, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.
    • Mày – Môi – Mí: cải thiện khuyết điểm cho khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ và quyến rũ hơn
    • Tắm trắng: Công nghệ tắm trắng an toàn, nhanh chóng. Giúp da trắng bật 3 tone, sáng khỏe, đều màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 278 777 - 0908 024 467

    Email: lessamspa@gmail.com

    Website: https://vienthammylessam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylessam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
    Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
    Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
    Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
  6. Top 6

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh

    Gọi điện

    Từ xa xưa, làm đẹp đã là một nhu cầu tất yếu của con người. Mong muốn có một khuôn mặt, một ngoại hình lợi thế là mong muốn chính đáng không chỉ đối với chị em phụ nữ mà ngay cả đối với cánh mày râu thời nay - bởi lẽ, nó tạo được cảm giác tin cậy, ấn tượng trong ngoại giao, trong làm ăn và trong các mối quan hệ xã hội khác.

    Đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng được đến với những phương pháp làm đẹp khác biệt; với phương châm trong sự nghiệp kinh doanh: “Hữu xạ tự nhiên hương”; Thẩm mỹ viện Hoài Anh không lệ thuộc vào quảng cáo, khách hàng đến với Hoài Anh ngày một đông bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng. Hoài Anh cho rằng: không có cách quảng cáo, PR nào có sức lan tỏa tốt hơn chính là sự giới thiệu của khách hàng.


    Một số khác biệt khi đến với Hoài Anh:


    • Khách hàng được tư vấn làm đẹp theo diện tướng, giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh.
    • Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật.
    • Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo mang bí quyết của riêng Hoài Anh. Kết hợp bột, quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 6868 - 0985 088 247

    Email: ntson77@gmail.com

    Website: http://thammyhoaianh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059898685382

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy