Top 6 Thẩm mỹ viện được cấp phép ở Tp.HCM hoạt động lâu đời nhất

Nguyễn Trinh 390 0 Báo lỗi

Để được cấp phép hoạt động Thẩm mỹ viện, Sở Y tế TPHCM yêu cầu các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ phải có giấy phép hành nghề và hoạt động. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang giấy phép hoạt động do Sở y tế cấp phép số 0009/SYT-GPHD ngày 03/12/2012. Ngoài ra còn có các giấy phép như Giấy phép chứng chỉ hành nghề do Sở y tế cấp phép số 00195/HCM-CCHN ngày 24/04/2012; Giấy phép quảng cáo do Sở y tế cấp phép số 16/2012/SYT-NVY.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện JW Hàn Quốc?

    • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xây dựng trên tòa nhà 10 tầng theo tiêu chuẩn cao cấp.
    • Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật.
    • Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc Ts. Bs. Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đi đầu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc 100%, cam kết mang lại cho bạn sự an toàn và kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://thammyhanquoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

  2. Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được thành lập từ năm 1996, là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,… và những thủ thuật thẩm mỹ khác.


    Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân hoạt động theo giấy phép số 69/BYT-GPHĐ do Bộ Y Tế cấp. Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Vân và bác sĩ Đỗ Thị Thu Vân. Ngoài ra còn có đội ngũ bác sĩ cộng sự được đào tạo bài bản về thẩm mỹ.


    Cho đến nay, bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân đã đón nhận hơn 2 triệu khách hàng gửi gắm niềm tin chinh phục vẻ đẹp hài hòa và khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, cơ thể. Không phụ lòng tin đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn, lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp và tận tâm thực hiện các ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ để giúp khách hàng hài lòng với diện mạo mới của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân?

    • Hơn 25 năm hình thành và phát triển.
    • Quy trình phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Chi phí hợp lý, có chế độ bảo hành cho từng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3910 1010
    Email: benhvienthanhvan@bvtv.com

    Website: https://benhvienthammythanhvan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthanhvan

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
  3. MEDIKA là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động số 179/BYT - GPHĐ với mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Làm là đẹp tại MEDIKA với cơ sở vật chất hiện đại, luôn đi đầu trong công nghệ nâng mũi, nâng ngực, chăm sóc sắc đẹp.


    Khi tiến hành phẫu thuật các dịch vụ thẩm mỹ tại MEDIKA, quý khách hàng sẽ được thực hiện một quy trình an toàn chuẩn khép kín đẳng cấp để bảo vệ sức khỏe và đạt được kết quả như mong đợi. Với mong muốn mang đến cho “một nửa của thế giới” chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự an tâm khi thực hiện làm đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn tiên phong và không ngừng cố gắng ứng dụng một quy chuẩn an toàn trước, trong và sau khi phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra.


      Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA?

      • Hoạt động được sự cấp phép của Bộ Y tế.
      • Mô hình hoạt động phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Mọi quy trình thẩm mỹ tại MEDIKA đều hoạt động trên 2 nền tảng về thẩm mỹ và y khoa. Chính vì thế về độ an toàn bạn hoàn toàn có thể tin cậy khi đến với MEDIKA.
      • Công nghệ thẩm mỹ hiện tại. Công nghệ hiện đại tại bv thẩm mỹ MEDIKA được biểu hiện trên hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng cao cấp, tất cả các thiết bị làm đẹp, phẫu thuật tại MEDIKA đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức...
      • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hiểu được rằng, 80% sự thành công của các ca phẫu thuật phụ thuộc lớn vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Chính vì thế MEDIKA luôn tuyển chọn những bác sĩ phẫu thuật ưu tú, xuất thân từ các trường đại học danh tiếng trong - ngoài nước, có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262 Đường 3/2, P. 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6566 & 0948 885 354 & 028 7303 6566
      Website: https://medika.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA
    1. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê luôn nằm trong Top Viện thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế. Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc đổi mới, cập nhật và sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến, hiện đại với nhiều dịch vụ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho mọi khách hàng.


      Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê mang giấy phép hoạt động tại TP.HCM số 05605/SYT-GPHĐ, Bác sĩ Ngô Đức Chiến chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật với Số CCHN: 008322/HCM - CCHN - Cấp ngày 10/03/2013 - Nơi cấp Sở Y Tế TP.HCM.


      Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê?

      • Dr.Hải Lê sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đứng đầu là Ths.Bs Hải Lê có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
      • Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc đổi mới, cập nhật và sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến, hiện đại với nhiều dịch vụ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho mọi khách hàng.
      • Làm đẹp An toàn là yếu tố được Dr.Hải Lê ưu tiên hàng đầu cho nên cơ sở vật chất trang thiết bị Y tế được chúng tôi đầu tư kỹ lượng, chất lượng phòng ốc đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt định kỳ đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.
      • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, túc trực hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7.
      • Cam kết chi phí dịch vụ bạn bỏ ra bạn sẽ nhận lại chất lượng dịch vụ đúng giá trị, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 552 - 554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 888

      Email: contact@drhaile.vn
      Website: https://www.drhaile.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
      Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
      Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
      Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    2. Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) là nơi thấu hiểu, phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ – một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người.


      Pensilia Beauty Clinic là trung tâm có 02 chuyên khoa Da liễu & Thẩm mỹ áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Âu - Mỹ. Chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ với giấy phép số: 09422/HCM-GPHD do sở Y tế Tp. HCM cấp; chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật là bác sĩ CK II Nguyễn Phương Thảo, CCHN số 0037003/HCM-CCHN. Phẫu thuật Thẩm mỹ với giấy phép số: 05026/HCM-GPHD do sở Y tế Tp. HCM cấp; chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật: bác sĩ chuyên khoa II Võ Văn Minh, CCHN số 011143/HCM-CCHN.


      Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia Beauty Clinic mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.


      Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Pensilia Beauty Clinic?

      • Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định để được Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm với gói BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM & SAI SÓT Y KHOA dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội và ngoại khoa.
      • Trang bị máy móc thiết bị tiên tiến đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản.
      • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu & Thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
      • Cá nhân hoá phác đồ - kế hoạch điều trị của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 413 - 415 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. HCM
      • 10 Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 777 885 & 0924 777 885

      Email: thaonp@pensilia.com
      Website: https://www.pensilia.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pensilia

      Gọi điện
      Pensilia Beatuty Clinic
      Pensilia Beatuty Clinic
      Pensilia Beatuty Clinic
      Pensilia Beatuty Clinic
    3. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú mang giấy phép hoạt động số 05/BYT-GPHD do Bộ Y Tế cấp; là nơi mà hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú với ngoại hình hoàn thiện hơn, đó chính là niềm hạnh phúc nhất và cũng là động lực to lớn để Bệnh viện Ngọc Phú tiếp tục hoạt động và phát triển, xứng đáng là Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín, chất lượng.


      Thẩm mỹ có tâm là phương châm mà Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn đặt lên hàng đầu. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú chính là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu dành cho bạn. Với thương hiệu được xây dựng hơn 32 năm qua, Ngọc Phú đã giúp không ít khách hàng có một cuộc sống mới tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn.


      Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú?

      • Bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế trong việc khám, chữa bệnh; được chứng nhận an toàn, vệ sinh sạch sẽ.
      • Bệnh viện có cơ sở vật chất, máy móc, phòng ốc, trang thiết bị hiện đại, tối tân để hỗ trợ tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật.
      • Bệnh viện được chuyển giao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn thay đổi, cải thiện nhan sắc của mọi khách hàng.
      • Bệnh viện sở hữu đội ngũ y – bác sĩ lành nghề, nhiều kinh nghiệm cũng như có giấy phép hành nghề, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp.
      • Bệnh viện với hệ thống phòng nghỉ theo tiêu chuẩn VIP và miễn phí toàn bộ chi phí ăn, phòng nghỉ dưỡng và chăm sóc khách hàng với mức giá cả cạnh tranh cho người Việt Nam và khách quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 358 800
      Email: cskh@benhvienngocphu.com
      Website: https://benhvienngocphu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienNgocPhu

      Gọi điện
      Bệnh viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
      Bệnh viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
      Bệnh viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú
      Bệnh viện Thẩm Mỹ Ngọc Phú




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy