Top 7 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nguyễn 2890 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tân trang nhan sắc, nhưng lại lo lắng vì các thẩm mỹ viện không được uy tín. Hãy cùng Toplist tham khảo một số thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng ... xem thêm...

  1. SeoulSpa.Vn là một hệ thống Thẩm mỹ viện sở hữu 50 chi nhánh tọa lạc ở khắp các tỉnh thành phố tại Việt Nam và chi nhánh tại Gò Vấp cũng là một địa chỉ làm đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


    Tọa lạc tại số 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM, chi nhánh Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng bởi cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, không gian các phòng được thiết kế khang trang và cao cấp. Bên cạnh đó, tại khu vực phòng chờ Seoul Spa còn trang bị đầy đủ nội thất như ghế salon cao cấp, ghế massage, bàn ghế cao cấp để khách hàng ngồi thư giãn mà không có cảm giác khó chịu.

    Không chỉ chú trọng về không gian, trang thiết bị, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Gò Vấp còn tập trung đầu tư về con người. Cụ thể đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, các kỹ thuật viên đều có trình độ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị da. Chính bởi vậy mà các dịch vụ tại đây đều cam kết cao về hiệu quả, sự hài lòng cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến làm đẹp.


    Hiện tại, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang có những dịch vụ dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như Cấy Collagen CC White; Slim Lipo ProVip; Seoul Whitening Phủ Trắng Face nhau thai cừu; Triệt lông Ice Laser Pro; Detox Back Whitening Luxury; Phục hồi huyết thanh đông trùng hạ thảo; DR.VIP siêu phục hồi UNSTRESS; DOUBLE SKIN DETOX; trị nám Doctor Laser Meso Pico 4.0; DR.Seoul PRP 5.0 CO2; Peel làm hồng nhũ hoa; Truyền Dẫn Chất Platinum Whitening Skin; trẻ hóa da Doctor Laser Bio YL…

    Với hơn +10.000 khách hàng trải nghiệm “chăm sóc và điều trị da” thành công mỗi năm, hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính là vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi tình trạng tự ti nhan sắc, hiện thực hoá ước mơ về một diện mạo hoàn hảo.

    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

    Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.GoVap

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Gò Vấp

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO

    Gọi điện

    Thẩm mỹ quốc tế KOKO là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và hiệu quả.


    KOKO sở hữu hệ thống các cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu. Tại đây cũng luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả tối ưu nhất.


    Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ phổ biến như tiêm filler, căng da, nâng mũi, KOKO còn chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp như phẫu thuật thẩm mỹ, truyền trắng da, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, công nghệ laser, PRP, PicoWay,... Các dịch vụ ở đây được thiết kế riêng cho từng khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của họ. Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mà còn tạo ra không gian thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Tại thẩm mỹ quốc tế KOKO, khách hàng được đón tiếp và chăm sóc chu đáo, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đường số 6,Khu CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp
    Điện thoại: 0973 820 820 & 0974 409 409
    Email: thammykoko@gmail.com
    Website: thammykoko.com
    Fanpage: facebook.com/Thammyvien.quocte.KOKO
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
    Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
    Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
    Thẩm Mỹ Quốc Tế KOKO
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Hoài Anh là một cơ sở làm đẹp sử dụng công nghệ phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2000 và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược. Tại đây, khách hàng được tư vấn theo nhân tướng học để đạt được một khuôn mặt hài hoà, cân đối và tự nhiên, giúp chị em thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống và kinh doanh.


    Thẩm mỹ viện cũng sáng tạo với phương pháp pha màu phun từ các loại cây củ quả pha chế thành thuốc, được sử dụng cho mày, mắt và môi, kết hợp với các chế phẩm từ thảo dược, mỡ động vật và dầu cá, giúp duy trì nét đẹp tự nhiên và tươi mới của khách hàng.


    Dịch vụ làm mày, mắt, môi tại đây cũng rất độc đáo, kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho các bệnh nhân xoá chàm và bạch biến. Thành công đạt 85% và an toàn, không sưng tấy, viêm nhiễm do sử dụng các loại củ quả kháng viêm như củ nghệ, củ nâu, củ bạch truật... Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hoài Anh còn xây dựng phòng phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Pháp, Hàn Quốc và Thái Lan để mang lại cái đẹp cho chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 93 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 989 4789

    Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

    Website: thammyhoaianh.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  4. Top 4

    Taza Skin Clinic

    Gọi điện

    Vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người và Taza Skin Clinic xứng đáng là “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp, đầy quyến rũ. Taza luôn tự tin quảng bá thương hiệu thẩm mỹ của mình rộng rãi và nổi tiếng trong cả nước.


    Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn xuất sắc tạo nên sự khác biệt đẳng cấp, khẳng định tên tuổi và sự uy tín chiếm trọn lòng tin khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với hơn 20 năm kinh nghiệm, học vị bác sĩ chuyên khoa II, từng đảm nhận chức trưởng khoa da liễu ở các bệnh viện lớn,... Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về điều trị da và thẩm mỹ học. 100% đội ngũ bác sĩ có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề và có kinh nghiệm lâu năm, cùng với con mắt thẩm mỹ nhạy bén và tinh tế.


    Hiện tại, Taza Skin Clinic sở hữu số lượng lớn các công nghệ nổi tiếng trên thế giới, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các công nghệ được sử dụng điều trị đều đã được cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm (FDA) Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm duyệt chất lượng lẫn hiệu quả sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1012-1014 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp,TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2664

    Email: tazaspa@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/TazaspaGoVap

    Website: tazaskinclinic.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi

    Gọi điện

    Tự hào nằm trong top viện thẩm mỹ được bình chọn là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ và đào tạo phun xăm đạt chất lượng quốc tế với 3 cơ sở trên cả nước, Thẩm mỹ viện Anh Khôi mang đến quý khách hàng công nghệ làm đẹp như phun chân mày, thêu chân mày vi điểm, điêu khắc lông mày, phun môi chuyên nghiệp, ưu điểm vượt trội, rạng ngời tự nhiên.


    Với phương châm:”Sáng tạo là nét đẹp nghệ thuật”, Anh Khôi được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng, gửi gắm sắc đẹp trong nhiều năm qua. Với không gian sang trọng, hài hòa thoáng đãng sẽ luôn đem đến cho quý khách những giây phút làm hoàn hảo nhất.


    Thẩm mỹ viện Anh Khôi đã và đang xây dựng mục tiêu "khách hàng và chất lượng dịch vụ luôn là số một" trong chiến lược kinh doanh của công ty, nhằm mang đến nét đẹp chân phương tự nhiên mà không kém phần sang trọng quý phái. Khi lựa chọn Anh Khôi để làm đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì ở đây có các chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 435 Phan Huy Ích, P14, Q,Gò Vấp,TP.HCM

    Điện thoại: 0986 463 220 & 0984 734 219 & 0983 838 789

    Email: leducvien1060@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Thammyvienanhkhoi

    Website: vienanhkhoi.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
    Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
    Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
    Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Viện Anthea

    Gọi điện

    Với phương châm khách hàng là thượng đế, Thẩm mỹ viện Anthea luôn cố gắng nỗ lực và cải thiện từng ngày để đem đến những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất đến khách hàng. Anthea sử dụng phương pháp làm đẹp công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, tâm huyết; đã và đang là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ tại Sài Thành.


    Tại đây cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao với cam kết mang lại hiệu quả nhanh, bền lâu, an toàn và tự nhiên; giúp chăm sóc sắc đẹp của cả chị em phụ nữ lẫn các đấng mày râu như chăm sóc da mặt chuyên sâu, điều trị mụn, giảm béo, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ…


    Ngoài ra, không gian dịch vụ ở đây vô cùng xinh đẹp với phong cách châu Âu cổ điển pha chút hiện đại. Thẩm mỹ viện luôn lựa chọn những màu trang nhã làm màu sắc chủ đạo như trắng, vàng nhạt, nâu….cùng hệ thống đèn chiếu sáng tôn lên sự chuyên nghiệp cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.


    Với lượng khách ghé thăm đông đảo mỗi ngày, thẩm mỹ viện Anthea chu đáo chuẩn bị khu vực bàn ghế chờ riêng cho khách hàng trong những ngày lượng khách quá tải. Đặc biệt Anthea còn có cả một khoảng tường cỏ xanh rì mát mắt, vô cùng ăn hình cho những cô nàng nào đam mê sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2242 1939

    Email: thammyvienanthea@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vienthammy.anthea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Anthea
    Thẩm Mỹ Viện Anthea
    Thẩm Mỹ Viện Anthea
    Thẩm Mỹ Viện Anthea
  7. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2016 với hệ thống 14 cơ sở trải dài khắp cả nước. Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.


    Với khát vọng "Lan tỏa vẻ đẹp Việt", viện thẩm mỹ thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để giúp phái đẹp nâng cao nhan sắc một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng khi đến đây còn được thư giãn, tận hưởng trong không gian đẳng cấp và sang trọng


    Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã từng bước xây dựng được thương hiệu và tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 30 ngôi sao hạng A, 50.000 doanh nhân cùng 5 triệu phụ nữ Việt. Trong tương lai, Linh Anh sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 672A18, Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0906 933 888
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: facebook.com/thammyquoctelinhanhgovap
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh - Gò Vấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy