Top 10 Shop quần áo nữ đẹp, nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An

Nguyễn Trần Thu Hằng 5161 0 Báo lỗi

Chắc hẳn nàng nào cũng có một sở thích riêng tuy nhiên mua sắm shopping là niềm đam mê bất tận mà chắc chắn không một ai có thể cưỡng lại được. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda - Thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam bước sang năm thứ 16 đầy kiêu hãnh. IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là "Trẻ, Hiện đại và Hấp dẫn" như chính thông điệp mà nhãn hàng gửi gắm: “IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của tôi". Ivy moda là thương hiệu thời trang thuần Việt với tất cả các nhà thiết kế đều là người Việt, hơn nữa thị trường hãng nhắm tới là nội địa và đối tượng là phụ nữ Việt.


    IVY moda Vinh sẽ đem đến cho chị em những trang phục đẹp và chất lượng. Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính đem đến khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời:

    • IVY moda – thời trang xu hướng
    • IVY You – thời trang dạo phố
    • Senora – thời trang dạ hội
    • IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng.

    Với tinh thần của đội ngũ nhân sự IVY moda khi thực hiện các show diễn thời trang lớn không chỉ xuất phát từ sự đam mê, yêu thích thời trang mà còn là nơi các thành viên thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi trong các thiết kế độc quyền mà IVY moda dành tặng cho giới mộ điệu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8625 1756
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ivymodaVinh

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Mộc Eva là cửa hàng chuyên sỉ và lẻ quần áo nữ, đồ bộ mặc nhà trên toàn quốc. Có lẽ đây là Shop mà để lại nhiều ấn tượng nhất, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm của Shop, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ khách hàng tốt mà còn là cái tên của cửa hàng “Mộc”. Với tầm nhìn mới, Mộc thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang Việt Nam và phát triển sâu rộng sang các lĩnh vực thời trang cao cấp khác, làm vững mạnh và biến thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam thành thương hiệu thời trang.


    Các thiết kế của Moceva tôn vinh hình thể của người phụ nữ Việt. Vẻ đẹp đó được lồng ghép khéo léo từ các thước voan, lụa mềm mại sang trọng đến sự cao cấp của những sợi tơ tằm, tweed dệt… Đỉnh cao chính là những chi tiết được đính kết cầu kì tạo điểm nhấn ở cổ hoặc chiết eo. Với Moceva, thời trang không chỉ là vẻ ngoài mà còn là thần thái, là cá tính riêng của mỗi người phụ nữ muốn thể hiện!


    Sự tinh tế, dịu dàng và tỉ mỉ trong từng đường cắt, thớ vải kết hợp cùng những chất liệu cao cấp, mềm mại của mỗi bộ trang phục chính là một phần tình cảm và sự trân trọng mà Moceva muốn gửi gắm qua thời trang đến với những khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 11 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 317 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 413 999 & 0919 753 999

    Email: cskhmoceva@gmail.com

    Website: https://moceva.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmoceva

    Gọi điện
    Mộc
    Mộc
    Mộc
    Mộc
  3. Top 3

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC tự hào là thương hiệu Việt, không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà còn trao gửi những giá trị thật - hạnh phúc đích thực đến tận tay khách hàng. Đồng hành và thấu hiểu những băn khoăn trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ, GUMAC cho ra đời những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người.


    Bởi với GU, mỗi sản phẩm là tình yêu thương, là năng lượng hạnh phúc mà GU muốn trao gửi đến từng phụ nữ Việt trên mọi miền tổ quốc. GUMAC tin rằng, hành trình này sẽ luôn được mọi người quan tâm, chia sẻ vì đây là hành trình từ trái tim và sẽ chạm đến trái tim, nhất là những tâm hồn đang lạc lối cần chỉ dẫn để quay về bên trong.


    GUMAC còn là thương hiệu thời trang hàng đầu, được đông đảo nghệ sĩ, KOLS nổi tiếng tin yêu và lựa chọn. Trong những năm qua, chỉ một khoảng thời gian ngắn 3 năm hãng thời trang đã mở rộng gần 50 showroom trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, đánh dấu bước phát triển thần tốc và thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 607 355
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacvinh

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  4. Top 4

    NẤM Shop

    Gọi điện

    NẤM Shop là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhận được rất nhiều những đánh giá phản hồi tích cực từ các nàng. Với phương châm lấy uy tín đặt lên hàng đầu và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng, NẤM là điểm đến lí tưởng cho những bạn gái ưa phong cách thời trang thoải mái và năng động lẫn nhẹ nhàng, nữ tính. Hàng hóa được cập nhật thường xuyên, mỗi ngày đều có những mẫu hàng mới đảm bảo hot nhất đẹp nhất, chỉ cần qua shop là có thể thấy ngay.


    Chất liệu sản phẩm của NẤM Shop tốt form dáng chuẩn, mẫu mã và màu sắc giống ảnh mẫu. Mỗi một nét cá tính được thể hiện bằng một cách riêng biệt theo phương thức riêng, là sự hòa trộn của họa tiết, thước vải cùng bản thể người mặc để tạo nên một chỉnh thể thống nhất. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dù vào mùa sale. Đây thực sự là điểm shopping lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    115 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 297 537

    Email: lethikieu246@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/namshop1993

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      NẤM Shop
      NẤM Shop
      NẤM Shop
      NẤM Shop
    • Những mẫu mã sản phẩm phong phú, chất lượng kiểu dáng, hợp mọi xu hướng mang đến nhiều phong cách đa dạng, năng động đầy cá tính nhưng vẫn không thiếu đi nét dịu dàng nữ tính, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhất cho phái đẹp, phù hợp với mọi đối tượng là những gì mà các tín đồ thời trang nhận xét khi đến với Shop Huệ Lâm.


      Huệ Lâm mang đến cho những cô gái vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào với những thiết kế khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, những items hot nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại. Ngoài ra, cửa hàng Shop Huệ Lâm còn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang riêng của mình. Những sản phẩm tại Shop Huệ Lâm được chính chủ shop tìm kiếm tuyển chọn mẫu mã đa dạng phong phú theo xu hướng thời trang "HOT" nhất trên thị trường. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0915 139 789

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288107293

      Gọi điện
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm
    • Chang Olive shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Chang Olive shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.

      Cùng với các set đồ dạo phố kết hợp giữa các item quần jean, quần short và chân váy cùng áo lẻ năng động thì Chang Olive shop còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Phải nói là mỗi sản phẩm của shop đều xinh lung linh mặc vào là phong cách như thế mà giá tiền không đắt chút nào đâu các bạn.


      Mẫu mã được cập nhật thường xuyên, hàng mới về mỗi ngày, thậm chí một ngày phải về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của các nàng. Chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhiều, tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ. Shop có bán online và trực tiếp tại cửa hàng, nếu ưng ý mẫu nào thì bạn hãy mua nhanh để khỏi phải chờ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0982 462 831

      Fanpage: www.facebook.com/Chang-Olive-1626754414230063

      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Gọi điện
      Chang Olive
      Chang Olive
      Chang Olive
      Chang Olive
    • Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.


      Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng. Elise đã đồng hành cùng các đơn vị tầm cỡ như: Đài truyền hình Việt Nam, ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), công ty cổ phần chứng khoán SSI và dầu khí Petrosetco…


      Elise được ưa chuộng bởi nó kết hợp sự tinh tế của thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc và kĩ thuật thủ công điêu luyện của Việt Nam. Sự kết hợp nhuần nhuyễn cũng như sự hòa quyện tinh tế đã tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu Elise không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ thời trang nào. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhiều, đẹp đến từng đường may. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu đang tìm kiếm shop quần áo đẹp tại Vinh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 224 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 8866
      • Số 226 đường Trần Phú, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 9368
      • 224 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 8866

      Điện thoại: 1800 2091

      Email: pr@elise.vn

      Website: https://elise.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

      Gọi điện
      Elise TP. Vinh
      Elise TP. Vinh
      Trang phục nằm trong bộ sưu tập của Elise
      Trang phục nằm trong bộ sưu tập của Elise
    • Top 8

      Thỏ Mun Shop

      Gọi điện

      Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng Thỏ Mun Shop nhận được rất nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với chất lượng tuyệt đối đảm bảo cùng mẫu mã và phong cách đa dạng từ trẻ trung tới sành điệu quyến rũ. Thỏ Mun Shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường và luôn cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo và đẹp mắt. Với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thường xuyên của phái đẹp.


      Các mẫu thời trang nữ tại Thỏ Mun Shop hợp xu hướng thời trang với phong cách đa dạng phù hợp với đối tượng nữ công sở, văn phòng hoặc teen. Thêm vào đó, shop còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường. Mỗi ngày Thỏ Mun Shop phải về từ 1 đến 2 đợt hàng mới có thể đáp ứng được nhu cầu shopping của các chị em. Shop còn thường xuyên tổ chức những đợt ưu đãi tri ân khách hàng, bạn hãy theo dõi fanpage để không bị bỏ lỡ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0332 161 616

      Email: munbabie169x@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thomunofficial

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thỏ Mun Shop
      Thỏ Mun Shop
      Thỏ Mun Shop
      Thỏ Mun Shop
    • Vốn là brand hướng đến sự trẻ trung, basic... nên cách Mix & Match của Hiin.official đảm bảo bạn không mất quá nhiều thời gian để chọn cho mình set đồ phù hợp… cùng với đó là sự cập nhật nhanh chóng những mẫu mới hợp mốt với xu hướng năng động, trẻ trung, cá tính....


      Cũng là một trong shop quần áo Street Style đầu tư kỹ càng vào bộ sưu tập của mình. Chỉ cần một lần ngắm nhìn bộ sưu tập của Hiin.official theo mùa thôi, bạn cũng sẽ ấn tượng với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng cực ngầu. Với cách mix & match sáng tạo và bắt kịp xu hướng, Hiin.official là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn nữ lựa chọn nhất hiện nay! Ngoài các sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên shop còn sở hữu rất nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.


      Trở nên thật phong cách và cá tính là điều những tín đồ Street Style đều hướng đến, vì vậy lựa chọn shop Hiin.official là một lựa chọn sáng suốt. Bởi dù mua trực tiếp hay online thì chất lượng sản phẩm vẫn tốt như nhau. Đến với Hiin.official bạn luôn được tư vấn kỹ càng về sản phẩm, đảm bảo khi mua hàng tại shop bạn sẽ có được những sản phẩm thật ưng ý. Tại Hiin.official, mỗi khi ra mắt kiểu mới là lại trong tình trạng hết hàng nhanh chóng. Chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp và chất lượng đã làm mê lòng nhiều người yêu thời trang. Ngoài ra, shop còn có rất nhiều góc check in xinh xắn như các chị Hàn Quốc. Những ưu điểm đó đã giúp shop có thu hút được lượng lớn khách hàng cho đến bây giờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0941 453 222

      Email: hiennth2208@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hiinofficialshop

      Gọi điện
      Hiin.official
      Hiin.official
      Hiin.official
      Hiin.official
    • Top 10

      Yến Thư Shop

      Gọi điện

      Yến Thư Shop là shop quần áo có quy mô lớn với số lượng quần áo nhiều và đa dạng. Shop đang dần khẳng định được thương hiệu của mình với các chị em phụ nữ ở TP. Vinh. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và sáng tạo. Quần áo ở shop luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ sinh viên, shop còn thu hút được những người phụ nữ trưởng thành.

      Shop Yến Thư Shop đang dần lấy được niềm tin và cảm tình của khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì bạn thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Mẫu mã thì được update liên tục, từ các loại từ váy, áo thun tới quần jean… tất cả đều cực chất. Yến Thư Shop được biết đến là một dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Khách hàng khi nhắc đến shop thời trang này, họ không chỉ nhớ ngay đến những sản phẩm tuyệt hảo mà còn đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời.


      Đi shopping ở Yến Thư Shop rất thoải mái và chắc chắn sẽ khiến bạn "dễ nghiện" bởi ở đây, mọi người được thử đồ thoải mái mà các bạn nhân viên lúc nào cũng tươi như hoa, lại hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0967 383 883

      Fanpage: www.facebook.com/shopyenthu92dtt

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yến Thư Shop
      Yến Thư Shop
      Yến Thư Shop
      Yến Thư Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy