Top 6 Quán bún ngon, sạch nổi tiếng nhất Hà Nội

Phương Kem 36555 0 Báo lỗi

Bún là một món ăn dân dã, truyền thống và trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người Việt. Tại Hà Nội, nếu chưa biết quán bún nào ngon và nổi tiếng nhất ... xem thêm...

  1. Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hoá ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở 77 Chùa Láng mới thực sự ngon.


    Quán phục vụ từ 7h sáng đến tận 23h đêm, phong cách chăm sóc khách hàng tại đây khá tốt, chỉ cần dựng xe trước cửa là đã có nhân viên tận tình dắt xe cho bạn, chả thế mà quán lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò,… nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún bung móng giò ở số 77 phố Chùa Láng.


    Menu ĐÔI MÓNG GIÒ gồm có:


    • Lẩu bung móng giò(có thể gọi thêm đĩa móng giò / đĩa thịt chân giò / đĩa thịt lưỡi)
    • Cuống họng xào lá lồm
    • Tai heo xào mẻ
    • Bún bung móng giò
    • Bún bung thịt chân giò
    • Bún bung thịt lưỡi
    • Bún bò nam bộ


    Địa chỉ: 77 Chùa Láng, Hà Nội

    Hotline: 0901 288 899

    Gọi điện
    Lẩu bung móng giò - tại Doimonggio
    Lẩu bung móng giò - tại Doimonggio
    Địa chỉ quán Doimonggio
    Địa chỉ quán Doimonggio

  2. Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98B Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 164 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 25 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm cơ sở tại "www.facebook.com/bunocsuoncosau"

    Điện thoại: 0936 063 336

    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  3. Bún Đậu Cây Đa - một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội, mang trong mình sự tổng hợp đa dạng và hương vị độc đáo. Quán không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là một trải nghiệm về hương vị, sự sạch sẽ và giá trị. Khi bạn chọn mẹt đầy đủ tại quán, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn phong phú với các loại thịt như dồi, tai heo, thịt rán hay lòng và giả cầy. Đậu cũng được chế biến tỉ mỉ, cắt nhỏ và rán giòn, cùng với lòng thơm ngon không hề có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, sau khi thưởng thức bữa ăn ngon là bạn còn được tặng kèm một chiếc kẹo cao su nhỏ, thêm phần thú vị cho bữa trải nghiệm tại quán.


    Mắm tôm tại quán Bún Đậu Cây Đa được chọn lựa kỹ càng và trưng chín một cách hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn mùi tanh khó chịu. Điều này đảm bảo rằng mỗi phần bún đậu mà bạn thưởng thức là sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Không chỉ riêng đậu được đặt mua riêng cho quán, mà cả các món như lòng, dạ dày, nõn đuôi và rồi rán cũng được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, đảm bảo hương vị "tròn" đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 235b Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 101 010

    Email: bundaucayda@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucayda/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
  4. Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm là một điểm đến thú vị mà không thể bỏ qua, nằm trong danh sách những địa điểm ẩm thực độc đáo của Hà Nội. Mặc dù quán được xếp hạng bình dân, nhưng không gian nhỏ nhắn lại mang trong mình sự sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như những quán bún đậu nổi tiếng khác tại Hà Nội, quán này cũng chế biến đậu nhỏ và chiên giòn, cùng với chả cốm, lòng rán và thịt như phần không thể thiếu của bữa ăn.


    Tuy nhiên, điểm đặc biệt để nhận biết quán chính là sử dụng bún hến thay vì bún lá thông thường. Bún hến không chỉ là lựa chọn khác biệt mà còn là một yếu tố độc đáo trong việc tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Một điểm nổi bật khác của Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm là dịch vụ thoải mái và tiện nghi. Quán trang bị điều hòa không khí, giúp bạn có thể thưởng thức bữa ăn mà không cảm thấy nóng bức. Ngoài ra, việc không tính phí gửi xe cũng là một ưu điểm lớn khi bạn đến tham quan và thưởng thức món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6D Ngõ Hàng Cháo, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 383 446

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046319576211&

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Ngon Nhà Hầm
  5. Với nhiều người sành ăn Hà Nội thì có lẽ Bún Cá - Hàng Đậu đã không còn là một cái tên xa lạ. So với những nơi khác, điều khác biệt của hàng bún này là nước dùng có vị chua đậm hơn. Có thể cảm thấy rất rõ mùi vị của sấu, nước dùng cũng nhanh nhánh mỡ, béo hơn. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm.

    Và một khi đã nhắc đến Bún cá - Hàng Đậu thì cũng phải nói thêm về lòng cá và trứng cá một chút, những món này chỉ có vào lúc muộn, cuối trưa hoặc tối vì phải đợi cho đủ số lượng sau khi chế biến quán mới làm một thể. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng, trứng cá thì ăn có vị bùi, hơi khô, ngậy, nếu muốn thưởng thức mỗi thứ một tí thì chủ quán cũng không khó tính. Chỗ này toát lên vẻ bình dân và thường xuyên đông khách, nhất là vào buổi trưa và đêm, có khi đi chơi phố về muộn vẫn thấy quán sáng đèn, tạt qua làm bát bún cá chua chua là thấy ấm lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    42 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0934 382 772
    Fanpage:
    www.facebook.com/buncaluyen/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 02:00
    Gọi điện
    Luyến Bún Cá - 42 Hàng Đậu
    Luyến Bún Cá - 42 Hàng Đậu
    Luyến Bún Cá - 42 Hàng Đậu
    Luyến Bún Cá - 42 Hàng Đậu
  6. Nếu là một fan chân chính của món bún cá thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới quán “Bún cá chấm gốc đa” trên phố Vũ Thạnh. Đây là một địa chỉ ăn bún cá chấm rất nổi tiếng và được hội review đồ ăn review rất nhiều trên mạng. Ở “Bún cá chấm gốc đa” chỉ bán 2 loại chính là bún cá chấm và bún cá chan. Một suất bún cá chấm bao gồm một đĩa bún khô, 1 bát nước chấm và một bát nước dùng để riêng. Bún cá chan chỉ khác mỗi một điểm là nước dùng được chan vào bát bún cá chứ không để riêng ra ngoài. Để cá không bị ỉu đi thì chủ quán thường để riêng cá.


    Nước chấm của “Bún cá chấm gốc đa” chính là một điểm nhấn khiến bún cá nâng lên tầm cao khác. Nước chấm bún cá ở dây được pha theo công thức gia truyền với ớt, quất, tỏi tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, nước chấm chính là thứ ngon nhất ở quán “bún cá chấm gốc đa”. Ngoài ra, “bún cá chấm gốc đa” còn níu chân thực khách bằng măng ngâm chua ngọt ăn kèm hấp dẫn. Mang chua thái to bản, chế biến vừa đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún cá ăn kèm miếng măng cay cay thì phải nói là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 33 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0944 444 687
    • Số 55 Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0975 182 860 & 0974 601 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Cá-Chấm-Gốc-Đa-33-Vũ-Thạnh-Cơ-Sở-Duy-Nhất-498371943991494

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy