Top 10 Quán cà phê bistro nổi tiếng tại Hà Nội

Trung Vũ 1409 0 Báo lỗi

Mô hình cà phê Bistro đã du nhập vào nước ta từ khá sớm nhưng đến những năm gần đây, mô hình này mới thực sự bùng nổ và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của ... xem thêm...

  1. Cà phê trứng là một trong những sáng tạo về cà phê tuyệt vời nhất của Hà Nội. Cà phê hảo hạng Việt Nam đậm êm kết hợp cùng vị thơm ngậy, ngọt dịu của kem trứng với một tỷ lệ hợp lý mang đến bữa tiệc vị giác hoàn hảo không thể lý giải. Một ly cà phê trứng nóng ở Rice Bistro, bạn nghĩ sao? Một sáng tạo nổi tiếng về cà phê của Việt Nam mà người sành nhất định chỉ thử ở Hà Nội. Loại cà phê quyến rũ bậc nhất từ màu sắc, hương vị đến cách thưởng thức cũng đa dạng. Chẳng thấy vị tanh của trứng, mà vị đắng cà phê thì không mất đi, béo ngậy, mềm mại, ngọt ngào. Với menu tinh tế giao thoa giữa ẩm thực Việt truyền thống và hiện đại, Rice Bistro thường xuyên được đón tiếp các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước. Tùy vào yêu cầu của thực khách, Rice Bistro sẽ có những thiết kế thực đơn phù hợp.


    Bằng sự khéo léo và tinh tế trong quá trình pha chế, bạn sẽ bất ngờ khi nếm thử mà không hề thấy mùi tanh từ trứng. Những lớp kem trứng bông vàng mịn mướt cứ thế tan liền trong miệng, khiến bạn say mê không dừng. Có không ít vị khách thích trải nghiệm lớp kem trứng riêng biệt trước khi uống cà phê. Song cách uống cà phê trứng đúng chuẩn là nghiêng cốc 90 độ để thưởng thức được đồng thời cà phê và kem trứng. Rice Bistro không chỉ là địa điểm lý tưởng để dùng bữa trưa với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; hay tổ chức các buổi tiệc gia đình trang trọng, ấm cúng. Đến đây, bạn còn có thể thả hồn say đắm cùng âm nhạc du dương, tận hưởng hơi thở của Hà Nội ngay giữa phố cổ. Trong không gian vẫn còn phảng phất nét thanh lịch và giàu có của một thời Đông Dương vang bóng, Rice Bistro tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực chất lượng, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàng Mành, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 5053
    Email: sales@hongngochotels.com
    Website: https://ricebistro.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RiceBistrorestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rice Cafe & Bistro
    Rice Cafe & Bistro
    Rice Cafe & Bistro
    Rice Cafe & Bistro

  2. Long Black chinh phục trái tim người thưởng thức cà phê chính bằng những điều giản dị - những hương vị nguyên bản vốn có. Khác với nhiều nơi, Long Black tại Habakuk có thêm một lớp foam được tạo nên từ cà phê, đem tới cho các bạn “một trải nghiệm” béo và ngậy hơn khi thưởng thức. Tại Habakuk, từng ly cà phê đều mang cả đam mê và trái tim của các barista; là sự tỉ mỉ và cẩn thận, là niềm tự hào sau nhiều ngày chăm chỉ luyện tập, và là mong muốn đem đến một ly cà phê mang năng lượng bừng sáng cho người thưởng thức. Cốc cà phê thủ công đặc biệt ở chỗ, bạn sẽ lần đầu tiên cảm nhận cà phê ở một góc nhìn riêng: từ những hương thơm ẩn sâu bên trong hạt cà phê được tôn lên mạnh mẽ, đến những tầng vị phong phú đến từ vô số loại hạt có nguồn gốc khác nhau tại Habakuk.


    Habakuk là một nơi dành cho tất cả mọi người, phù hợp với mọi lứa tuổi và tâm trạng. Một nơi mà mọi người nghĩ tới khi muốn thưởng thức đồ uống chất lượng, ăn đồ ăn ngon, một không gian cho mọi người làm việc và học tập. Một nơi yêu thích. Một chốn thân quen. Nằm ngay trung tâm thành phố nhưng lại ở sâu trong con ngõ nhỏ Phan Huy Chú, tách biệt hẳn với cái xô bồ và nhộn nhịp vốn có, Habakkuk chúng mình sẽ xoa dịu bạn khỏi cái nóng nực ngày hè với không gian xanh ngát và những cốc cafe mát lành. Bỏ lại những muộn phiền ưu tư, sự hầm hập của đường xá sau lưng, hãy đến đây và trải nghiệm thứ cafe đích thực. Không chỉ đơn giản là thứ đồ uống chất lượng, chúng mình mong những cốc cafe ở Habakkuk sẽ là nguồn năng lượng tích cực và chất xúc tác tuyệt vời cho những buổi hẹn của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ Phan Huy Chú, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0389 682 892
    Email: marketing.habakuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HabacoffeeBistro
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Habakuk fine coffee & bistro
    Habakuk fine coffee & bistro
    Habakuk fine coffee & bistro
    Habakuk fine coffee & bistro
  3. Cà phê tựa như người bạn tâm tình, là liều thuốc hữu hiệu xoa dịu tâm hồn đang khô cằn, mệt mỏi. Mời bạn ghé qua 50 Bistro, gọi một ly Coffee Latte để trải nghiệm hương vị ngọt ngào này nhé. Mang phong cách châu Âu, 50 Bistro là món "cocktail" pha "vị" năng động của quán bar và chút "tone" trầm nhẹ của quán cà phê. Không gian gây ấn tượng với những đường cong mềm mại trong ngôn ngữ thiết kế châu Âu, hòa quyện tuyệt vời với những chất liệu làm nên tinh thần châu Á như gỗ và mây. Menu đa dạng món ăn từ Châu Âu đến các món mang đậm hương vị Việt, đồ uống được pha chế theo mùa, các loại bánh ngọt hấp dẫn. 50 Bistro luôn mong khi bạn ghé qua, những giây phút làm việc sẽ không còn mệt mỏi, căng thẳng nữa mà thay vào đó là sự thoải mái và tràn đầy năng lượng cho những kế hoạch sắp tới!


    50 Bistro tin rằng nhà hàng xứng đáng là một gợi ý lý tưởng để mỗi bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng và trọn vẹn hơn bao giờ hết với không gian đầy tinh tế và không kém phần sang trọng. Bên cạnh việc mang đến bàn tiệc với những món ăn ngon, được trang trí chỉn chu, chuyên nghiệp, 50 Bistro có hỗ trợ trang trí tiệc khi khách hàng đặt bàn trước tại nhà hàng. Điều thú vị nhất của 50 Bistro chính là có thể ngồi từ sáng tới tối mà không thấy nhàm chán. Sự đa dạng trong các món ăn ngon cũng như đồ uống, không gian tinh tế, sang trọng nhưng đầy chất thơ tại 50 Bistro chắc chắn sẽ khiến bạn tạm quên đi mệt mỏi, căng thẳng để tận hưởng những phút giây thư thái. Với 50 Bistro, mỗi góc nhỏ đều có thể trở thành góc sống ảo siêu xinh với bạn bè, người thương, đồng nghiệp & đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 3536
    Fanpage: https://www.facebook.com/50BistroRestaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
  4. Top 4

    Runam café

    Gọi điện

    Xuất xứ từ Sài Gòn, Runam café – 13 Nhà Thờ, Hà Nội từng là địa điểm hot nhất Hà Nội khi quán mang phong cách sang chảnh, thượng lưu và thường mở xuyên vào những ngày nghỉ lễ, quán được trang trí tao nhã ngay từ phía ngoài khiến khách hàng càng tò mò về vẻ đẹp bên trong của quán. RuNam không chỉ có cà phê ngon, không gian đẹp mà còn có thức ăn, thức uống đa dạng thích hợp để hội họp nhóm bạn thân hoặc gia đình đến để nghỉ ngơi cuối tuần.


    Runam café nổi tiếng với nhiều loại cafe thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng chất lượng khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng đồ uống. Không chỉ có đồ uống mà đồ ăn tại đây cũng khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khi bước vào sâu bên trong bạn sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thư viện vô cùng ấm cúng. Ở đây có rất nhiều loại sách cho khách hàng lựa chọn với cách trang trí rất sáng tạo. Hãy thử đến RuNam để thấy được sự thăng hoa của hạt cà phê Việt. Chọn một vị trí có thể quan sát các bạn Barista làm việc và cảm nhận không gian của quán trong lúc chờ đợi thưởng thức ly cà phê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: contactus@caferunam.com
    Website: https://caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Runam café
    Runam café
    Runam café
    Runam café
  5. Top 5

    Lofita

    Gọi điện

    Lofita là chuỗi café rooftop tuyệt đẹp tại Hà Nội, với view từ trên cao hướng ra Vincom Bà Triệu, view khoáng đạt hướng về phía ngã tư Hồ Tùng Mậu, view Nhà Thờ mát mẻ yên tĩnh cho các bạn trẻ thoả sức check in. Không chỉ là một quán cafe phục vụ các loại đồ uống như Tea, Coffee, Juice, Yogurt, mà còn có cả thức uống detox bắt mắt, hương vị cũng rất tuyệt nha. Còn gì tuyệt hơn khi bắt đầu ngày mới bằng việc nhâm nhi một tách trà hoặc cafe nhỉ. Cốc Bạc xỉu & Nâu đá chính là sự chọn hàng đầu của tất cả dân " sành uống" cafe vào mỗi buổi sáng đó.


    Lofita là tên viết tắt của “Love At First Taste” - yêu từ hương vị đầu tiên. Ở đây bạn có thể thưởng thức từ ly espresso, capuchino cho ngày mới năng động, hay cốc trà cho buổi chiều bình yên, cũng có thể là ly hỗn hợp detox cho làn da khỏe mạnh. Khi nhắc tới Lofita, bạn sẽ chợt nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào, dịu êm như mối tình đầu bởi không gian hồng phấn lãng mạn bởi những đồ uống đẹp cho da đó. Lofita luôn nằm trong top quán cafe có view “sống ảo” đẹp nhất được các bạn trẻ “ săn đón” tại Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita
  6. Xofa Cafe & Bistro là mô hình cà phê - nhà hàng mở cửa 24/7 tiên phong tại Hà Nội. Ở Xofa bạn sẽ tìm được một mái nhà, nơi mà tiềm năng của mỗi cá nhân được trân trọng và phát triển. Khơi gợi nguồn cảm hứng từ bên trong và duy trì lối sống hạnh phúc trong văn hóa doanh nghiệp cùng những cơ hội tăng tiến rộng mở là điều mà Xofa luôn hướng tới. Nếu bạn là một fan cứng của kiến trúc Châu Âu cổ thì chắc chắn Xofa Cafe & Bistro là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những bức tường gạch đậm chất Châu Âu kết hợp với căn nhà cổ kiểu Pháp cùng cầu thang lát gạch bông sặc sỡ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều khách hàng ghé đến. Ngoài những ghế đơn bình thường ra thì quán cũng có nhiều ghế sofa êm ái phục vụ những vị khách khó tính nữa đấy.


    Xofa Cafe & Bistro còn được biết đến là quán cà phê có đồ uống được trang trí cầu kì. Mọi đồ ăn hay thức uống trước khi mang ra cho khách đều được chăm chút cẩn thận từ hình thức cho đến chất lượng. Đây xứng đáng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi trà chiều hay những ngày thảnh thơi ngồi đọc sách của bạn. Tựa như khu vườn nhỏ giữa Paris, Xofa yên ả trong bóng nắng mùa thu. Dưới tán cây xanh mượt, bên ô cửa sổ, hãy ngồi lại bên nhau cùng bắt đầu ngày mới thật bình yên. Tại một góc nhỏ yên tĩnh bên khung cửa sổ, bạn được đánh thức bằng hương cà phê ấm nồng, vươn mình đón những tia nắng cuối hè cùng làn gió thu khoan khoái, chào đón một ngày mới bình yên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  7. Nói đến Trill Rooftop Café là ta nói đến một quán cà phê view cao, siêu đẹp tọa lạc tại tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Với khoảng sân rộng lớn được trang trí rực rỡ bởi những ánh đèn khi về đêm, nơi đây quả thực là địa điểm đáng trải nghiệm một lần trong đời. Không chỉ có khu vực ngoài trời lung linh vào buổi tối, quán cà phê Bistro này còn có phong cách thiết kế trong nhà cũng ấn tượng không kém. Mọi góc ngồi trong Trill Rooftop Café đều như một góc sống ảo đáng giá, giúp bạn có những tấm ảnh ngàn like trên mạng xã hội.


    Menu của quán rất đa dạng, nhiều đồ uống hot trend, một số thức uống mà quán phục vụ được đánh giá rất cao. Ngoài ra, đồ ăn tại đây cũng được chế biến theo phong cách Châu Âu nhưng hương vị vẫn rất phù hợp với người Á Đông. Hãy đến Trill Rooftop Café để cảm nhận sự hài lòng trong cung cách phục vụ nhé. Lặng mình thưởng thức ly nước mát lạnh giữa quang cảnh là bể bơi nằm trên tầng thượng, view nhìn ra toàn thành phố thì chỉ có mê hết sảy. Ngang qua con phố, rảo bước lên Trill Rooftop Cafe, chọn một góc quen và dành thời gian trò chuyện, tâm tình. Chúng mình sẽ dành cho bạn những giây phút thư giãn mà khó có thể tìm thấy ở nơi đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  8. Top 8

    Mapa Bistro

    Gọi điện

    Mapa Bistro là một trong những nhà hàng tuyệt vời tại Hà Nội. Với không gian hiện đại, sáng tạo và đầy màu sắc, Mapa Bistro mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Các khách hàng đã đến Mapa Bistro vào một buổi tối cuối tuần với gia đình và mọi người đều rất hài lòng với bữa ăn của Mapa mang đến. Những món ăn đặc trưng của Việt Nam được trình bày đẹp mắt và tinh tế, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Đặc biệt, các món sushi và sashimi tại đây rất tuyệt vời, tươi ngon và đầy hương vị.


    Ngoài ra, dịch vụ tại Mapa Bistro rất tốt và chu đáo. Nhân viên rất thân thiện và giúp đỡ chúng tôi trong việc chọn món và đưa ra các gợi ý về thực đơn. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý so với chất lượng mà chúng tôi nhận được. Không gian tại Mapa Bistro cũng rất đáng chú ý, với thiết kế tinh tế và độc đáo. Các khu vực ngồi riêng tư và không gian xung quanh đều được bày trí một cách hài hòa và tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 573 434

    Email: info@mapafranchise.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mapabistro

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
    Mapa Bistro
  9. Top 9

    The Running Bean

    Gọi điện

    The Running Bean luôn trân trọng từng trải nghiệm của các vị khách hàng thân yêu khi ghé đến cửa hàng. Ngay từ khoảnh khắc bạn mở cửa bước vào, The Running Bean mong muốn đem lại cho bạn cảm giác được chào đón nồng nhiệt và ấm áp. toạ lạc ngay trên con phố Nhà Thờ - vị trí trung tâm đắc địa, rất dễ để nhận ra. Quán có ba tầng khá rộng rãi và nhiều chỗ ngồi, bao trùm không gian là nhưng hình khối gạch kính và nhưng chiếc gương được lắp ở khắp mọi nơi. Tầng 1 có quầy bar bắt mắt, chỗ ngồi tầng 1 hơi ít và hẹp nhưng tầng 2 thì rộng rãi và sang trọng vô cùng.


    Menu đa dạng bởi The Running Bean sở hữu thực đơn không chỉ phong phú về đồ uống mà tại đây còn có snacks, brunch. Nhìn chung, The Running Bean đã mang một làn gió mới ra với thủ đô, chắc chắn trong thời gian tới đây sẽ là tụ điểm mới của giới trẻ. Không chỉ là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức đồ ăn ngon và thức uống tuyệt vời, The Running Bean tại số 22 Nhà Thờ còn là điểm đến lý tưởng ghi dấu những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7308 8066

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRB22NTHanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
  10. Tại đây, The Eastern & Oriental mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. The Eastern & Oriental luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống, đồ brunch. Và hôm nay cùng The Eastern & Oriental điểm danh qua các loại coldbrew mới nhé. Những bé coldbrew mới này ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn.


    Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì The Eastern & Oriental là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến The Eastern & Oriental trải nghiệm thức uống, brunch trong không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 621 649

    Email: awaugh@hisvietnam.com

    Website: https://orientalhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhanoi

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy