Top 5 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 10286 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Với những bạn trẻ là fan ruột của bánh mì, lại có sở thích khám phá ẩm thực đường phố thì chắc chắn không quá lạ lẫm với quán bánh mì chảo Cột Điện. Nói về bánh mì chảo chắc chắn đây là thương hiệu "đình đám" bậc nhất Hà Nội. Đến với Cột Điện Quán bạn nên thử một trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đủ, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang. Bánh mì chảo được ăn với sốt cà chua, pa tê, xúc xích, trứng ốp la, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa chuột muối.


    Tất cả nước sốt trộn đều lên hòa quyện sánh vào nhau. Bánh mì chấm nước sốt thấm vị. Mới chỉ đưa một miếng vào miệng đã cảm nhận được hương thơm ngập tràn. Nước sốt thì có vị ngon rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thường thì bánh mì chảo đặc biệt chỉ nhiều hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền. Bánh mì sốt vang ở Cột Điện Quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Bát sốt vang siêu đầy đặn, nước dùng sánh lại vị vừa miệng và dậy lên mùi rau thơm. Thịt bò được làm từ dẻ sườn nên rất mềm và có vị cay nhẹ. Tất cả từ hương vị, màu sắc, mùi thơm đã tạo nên một hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B C3 Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 1820 & 0917 130 986
    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh mì chảo Cột Điện Quán
      Bánh mì chảo Cột Điện Quán
      Bánh mì chảo Cột Điện Quán
      Bánh mì chảo Cột Điện Quán

    • Bánh mì chảo Trung Thành là quán ăn nhận được tương đối nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ăn vặt Hà thành. Quán tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay đoạn giao giữa Trần Đăng Ninh - Trần Quý Kiên vì vậy rất thuận tiện trong việc tìm đường. Quán trông khá khang trang, sạch sẽ lại có vỉa hè rộng rãi để đỗ xe. Đến với quán ăn, việc chúng ta quán tâm đương nhiên là menu quán. Quán Trung Thành sở hữu menu cực hấp dẫn với nhiều món bánh mì "đình đám" như: bánh mì bò sốt vang, bánh mì bít tết Huế, bánh mì chảo, bánh mì bít tết kiểu Âu,... cùng bún trộn, xôi rán, khoai tây chiên.


      Những ngày thời tiết mát mẻ mà được ghé quán thưởng thức chảo bánh mì nóng hổi thì thật là tuyệt vời. Bánh mì chảo ở đây thu hút bởi nước sốt sánh, vị vừa vặn mặc dù nước sốt không được nhiều. Với bánh mì chảo thông thường, thực khách sẽ hài lòng với phần topping gồm: pate, thịt xá xíu, trứng ốp, khoai tây. Muốn ăn sang chảnh hơn một chút bạn có thể gọi bánh mì bít tết, miếng thăn bò mềm ngọt chắc chắn khiến bạn mê mẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 123 C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 221 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3793 9097

      Email: hoangthanh121977@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063559781671

      Giờ mở cửa: 06:15 - 21:45

      Gọi điện
      Bánh mì bít tết Trung Thành
      Bánh mì bít tết Trung Thành
      Bánh mì chảo Trung Thành
      Bánh mì chảo Trung Thành
    • Suất bánh mì chảo thường gồm pate, khoai chiên, trứng và cà chua, ăn kèm dưa chuột muối. Có hai loại trứng chín và trứng lòng đào bạn có thể lựa chọn. Điểm gây ấn tượng tại Bailando chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì. Một suất bánh mì chảo đầy đủ bao gồm có pate rán béo ngậy, xúc xích chắc mềm, trứng ốp lòng đào, khoai tây chiên mà giá chỉ 35k thôi – Rất ngon và hợp túi tiền luôn. Đặc Biệt, lớp sốt phủ lên chảo đặc sánh, đậm đà dậy vị chấm bánh mì cực kì tốn nên toàn phải xin thêm sốt để chấm cho đã.


      Chảo bít tết hấp dẫn quá các bạn ơi, thịt bò mềm ngọt, cũng có đầy đủ cả pate, khoai chiên, trứng ốp nữa nè. Bánh mỳ nóng giòn chấm quyện với các topping thì cái trời lạnh này ăn phê lắm nha. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, Bailando rất đáng thử nhé. Với giá 75.000 đồng cho phần bit tết và 99.000 đồng cho phần bit tết đặc biệt. Đối với các bạn muốn ăn nhẹ hơn có thể chọn phần bánh mì chảo đặc biệt giá chỉ 35.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8A Ngõ 2 Phạm Thận Duật, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0986 908 694
      Fanpage: https://www.facebook.com/H2Minimart/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Bailando - Bánh mỳ chảo
      Bailando - Bánh mỳ chảo
      Bailando - Bánh mỳ chảo
      Bailando - Bánh mỳ chảo
    • Top 4

      Bánh Mỳ 35

      Gọi điện

      Bánh Mỳ 35 là điểm đến của nhiều du khách ghé thăm Hà Nội. Quán phục vụ bánh mì thịt heo, bánh mì thịt gà, bánh mì thịt bò, bánh mì chảo và một vài loại đồ uống đặc sắc như: nước hoa quả, cà phê, sinh tố. Điều đặc biệt, quán còn phục vụ bánh mì chay cho những người kiêng thịt, đồ dầu mỡ. Nếu tìm đến quán vì có niềm đam mê với bánh mì chảo thì xin chúc mừng vì bạn sắp sửa có một chảo bánh mì ngon, rẻ, bắt mắt. Bánh mì chảo tại Bánh Mỳ 35 dao động giá trong khoảng 40.000 - 65.000 đồng/ suất.


      Những loại topping như: xá xíu, pate, trứng ốp, đậu, nấm,... được để gọn gàng trong chiếc chảo nhỏ, xinh. Đì kèm với chảo bánh mì là một bát con dưa chuột và chiếc bánh mì ruột mềm, vỏ giòn, thơm nức. Bánh mì kẹp tại Bánh Mỳ 35 vô cùng xuất sắc, vì vậy nếu có dịp ghé qua quán bạn nên thưởng thức để đánh giá mùi vị nhé. Chiếc bánh to, kẹp trong bụng siêu nhiều nhân. Dù nhân gà, nhân bò hay nhân thịt heo thì đều có điểm chung là đậm vị, nhiều thịt, ít rau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0945 712 344
      Email: banhmy35.since.1996@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy35.6886
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
    • Bít Tết Ngà Nguyễn là một quán bánh mì đáng chú ý mà Toplist không thể không kể đến. Đầu tiên, bánh mì ở Bít Tết Ngà Nguyễn đem đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nguyên liệu sử dụng luôn tươi ngon, và bánh mì được nướng mỗi ngày để đảm bảo hương vị tuyệt nhất. Đặc biệt, nhân chảo của quán thật đặc sắc và đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng và thú vị của nhân chảo.


      Ngoài ra, dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giá cả ở Bít Tết Ngà Nguyễn cũng phải chăng và hợp lý. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá tuyệt vời cho mỗi xu bạn chi trả. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, độc đáo và phục vụ tốt ở Hà Nội, hãy ghé thăm Bít Tết Ngà Nguyễn. Quán có 3 món chính như là bánh mỳ bít tết, bánh mỳ chảo, bánh mỳ sốt vang,...và đồ ăn vặt khác. Bánh Mỳ Bít Tết, Bánh Mỳ Chảo bánh mỳ sốt vang nóng hổi, đẫy đà pate, trứng, thịt dăm bông ,... Đồ ăn, đồ uống sẵn sàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 255 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0966 944 775
      Fanpage: https://www.facebook.com/bittetnganguyen
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bít Tết Ngà Nguyễn
      Bít Tết Ngà Nguyễn
      Bít Tết Ngà Nguyễn
      Bít Tết Ngà Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy