Top 7 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 2722 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Với những bạn trẻ là fan ruột của bánh mì, lại có sở thích khám phá ẩm thực đường phố thì chắc chắn không quá lạ lẫm với quán Bánh mì Cột Điện. Nói về bánh mì chảo chắc chắn đây là thương hiệu "đình đám" bậc nhất Hà Nội. Đến với Cột Điện Quán bạn nên thử một trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đủ, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang.


    Bánh mì chảo được ăn với sốt cà chua, pa tê, xúc xích, trứng ốp la, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa chuột muối. Đó là chưa kể tới lớp pate thơm, mềm tại Bánh mì Cột Điện, sự kết hợp ấy đã giúp quán càng thêm nổi trong lòng thực khách. Tất cả nước sốt trộn đều lên hòa quyện sánh vào nhau. Bánh mì chấm nước sốt thấm vị, mới chỉ đưa một miếng vào miệng đã cảm nhận được hương thơm ngập tràn. Nước sốt thì có vị ngon rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thường thì bánh mì chảo đặc biệt chỉ nhiều hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6254 1821
    • 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0986 998 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/
    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì Cột Điện
    Bánh mì Cột Điện
    Bánh mì Cột Điện
    Bánh mì Cột Điện

  2. Top 2

    Bánh mì Ô Long

    Bánh mì Ô Long là một trong những quán ăn vặt mở bán lâu năm ở Đống Đa. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị bánh mì thơm ngon mà hình thức của mỗi phần bánh mì ở đây cũng khiến người ta thích thú. Với những nguyên liệu cơ bản như: khoai tây, trứng ốp la, cà chua, pate, xúc xích, bít tết... quán đã xếp thật khéo léo chúng trong những chảo gang hình con bò.


    Bánh mì Ô Long thu hút chủ yếu các bạn sinh viên bởi vậy khung giá cũng rất hữu nghị, tùy thuộc vào loại bánh mì chảo mà có mức giá cả khác nhau. Hiện nay, menu quán xuất hiện nhưng loại bánh mì chảo sau: chảo thường, chảo đặc biệt, chảo bò bít tết, chảo bò bít tết đặc biệt,... Dù là chảo nào đi chăng nữa khách hàng cũng hài lòng vì phần topping trong chảo quá ư đầy đặn. Quán sở hữu món nước sốt độc quyền, có vị chua - mặn - ngọt rất hài hòa, nước sốt sánh đặc, ăn "rất cuốn". Những chảo có bít tết giá cả hơi nhỉnh hơn một chút nhưng chắc chắn rằng chất lượng của miếng thăn bò sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 926 424 & 0942 696 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bánh mì chảo Ô Long
    Bánh mì chảo Ô Long
    Bánh mì chảo Ô Long
    Bánh mì chảo Ô Long
  3. Top 3

    Aha Food

    Gọi điện

    Aha Food là một trong những điểm đến ưa chuộng của các bạn trẻ quận Đống Đa. Quán sở hữu menu đồ ăn "cực hot" với những món điển hình phải kể tên như: pizza, salad, cháo gà, spaghetti, bánh mì chảo,... Những ngày đầu quán mới mở và cho đến mãi tận bây giờ thì bánh mì chảo Aha Food vẫn là một "huyền thoại". Bánh mì chảo được bỏ trong chảo gang nhỏ, khi đưa đến tận bàn khách hàng vẫn còn tỏa khói và hương thơm ngào ngạt. Bạn có thể chọn sốt BBQ hoặc sốt tiêu tỏi.


    Phần nước sốt được làm theo công thức đặc biệt, đặc sánh mịn vừa phải chứ không loãng như nhiều nơi khác đâu nhé. Bánh mì giòn rụm chấm trong nước sốt kèm với pate thơm phức đã thấy sướng miệng rồi. Thêm trứng ốp lòng đào đẹp mắt cùng khoai chiên nữa là tròn vị luôn. Sang chảnh hơn chút xíu thì gọi bánh mỳ chảo đặc biệt hoặc bánh mỳ bít tết. Cả hai món này mỗi món đều có hai loại sốt là sốt tiêu tỏi và sốt BBQ. Lựa chọn theo ý mình muốn nha. Không những thế, Aha Food còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 74 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6290 6777

    Fanpage: https://www.facebook.com/ahafoodHN/
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Aha Food
    Bánh mì chảo Aha Food
    Bánh mì chảo Aha Food
    Bánh mì chảo Aha Food
  4. Top 4

    Bánh Mỳ 35

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ trên đường Thái Thịnh, đây là một trong những quán bán bánh mì chảo lâu nhất của thủ đô, ngay khi mới xuất hiện, quán đã nhận về một lượng khác khủng. Và cho đến nay độ “nóng” của Bánh mì 35 Thái Thịnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Bánh Mỳ 35 ghi ấn tượng trước tiên bởi không gian nhỏ xinh, sạch sẽ. Không gian quán bao trùm màu vàng tươi, bày một ít bàn ghế gỗ. Menu quán nhìn chung ấn tượng ở những set bánh mì chảo. Chiều tối ghé quán thưởng thức set bánh mì chảo cùng ly sữa chua hay đĩa bánh flan là ấm bụng.


    Bánh mì chảo ở Bánh Mỳ 35 cuốn hút ở nước sốt đậm đà, nước sốt sánh và sệt, đóng vai trò kết nối nguyên liệu. Bánh mì ở đây luôn nóng giòn, rất thơm. Nếu goi bánh mì chảo đặc biệt thì bạn sở hữu chảo đồ ăn lên đến cả chục loại topping gồm: bò, xíu mại, pate, phô mai, chà bông, cá hộp, chả chiên, chả lụa, jambon, lạp xưởng, hành tây,... Ngoài ra, bạn có thể tự mix nguyên liệu trong chảo bánh mì theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0704 044 444
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mỳ 35
    Bánh Mỳ 35
    Bánh Mỳ 35
    Bánh Mỳ 35
  5. Top 5

    Cột Đèn Quán

    Gọi điện
    Cột Đèn Quán – Cái tên gây hứng thú, tò mò. Nhân vật này là ai mà khiến chúng ta thổn thức, mong nhớ đêm ngày. Bánh mì chảo nóng hổi vừa thổi vừa ăn, cộng thêm trứng gà non trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích…nguyên liệu chế biến không cầu kỳ, nhưng hương vị thì đầy đủ chất lượng, thơm ngon. Quán còn cho một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh, dùng kèm. Không chỉ phục vụ riêng bánh mì chảo, menu quán còn rất nhiều món, tha hồ cho bạn lựa chọn. Giá trung bình các món ở đây tầm khoảng 20 – 40.000 VNĐ/ phần. Cột Đèn Quán được đánh giá là một trong các địa chỉ uy tín đó nha. Bạn không cần phải lo về chất lượng món ăn tại đây.


    Tuy không có không gian rộng như các quán khác. Nhưng Bánh mì chảo ở Cột Đèn Quán vô cùng ngon. Vào buổi sáng quán khá đông, chủ yếu là học sinh, nhân viên văn phòng và cư dân của khu tập thể đến để ăn sáng, đáp ứng tiêu chí vừa ngon vừa rẻ. Bánh mì nóng giòn, pate bùi bùi, béo ngậy thơm ngon, quẹt cùng trứng ốp la hồng đào, thêm miếng nước sốt sền sệt, chỉ mới thế thôi đã làm tan chảy biết bao trái tim yêu ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 912 727
    Gọi điện
    Cột Đèn Quán
    Cột Đèn Quán
    Cột Đèn Quán
    Cột Đèn Quán
  6. “Úm ba la, đại tiệc mở ra” chào mừng bạn đến với Bánh Mì Chảo Pepper. Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu của quán. Nét riêng tạo sự khác biệt của Bánh Mì Chảo Pepper so với các địa chỉ khác là không sử dụng nước sốt. Quán này nổi tiếng vì có pate ngon, thơm vô cùng dậy mùi. Cả tổng thể được trang trí trên một chiếc chảo nóng. Tuy nhiên, vị ngon, tươi mới của đồ ăn vẫn được đảm bảo. Tại quán sau khi thưởng thức bánh mì chảo, bạn có thể gọi một ly sữa đậu nành để giải khác. Bánh mì ở đây đã nổi tiếng từ cách đây rất lâu.

    Và cho đến tận bây giờ, Bánh Mì Chảo Pepper vẫn là cái tên quen thuộc trong làng bánh mì Hà thành, không riêng gì bánh mì chảo mà cả các loại bánh mì khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bánh mì chảo của quán chưa bao giờ phải nhận lời phê bình. Bánh mì chảo ở đây có nguyên liệu gần giống các quán khác, gồm: trứng, thịt, pate…Đơn giản, không cầu kỳ, không hoành tráng, nhưng quán vẫn thu hút được nhiều khách, có lẽ họ hiểu được khẩu vị của con người nơi đây và chỉ cần thế thôi, món dân giả cũng hóa thành đắt giá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 638 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmichao21/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 11:00 | 16:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Pepper
    Bánh Mì Chảo Pepper
    Bánh Mì Chảo Pepper
    Bánh Mì Chảo Pepper
  7. Bánh Mỳ Chảo 234 là quán ăn nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn tại Hà Thành. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa. Bánh mì chảo của Bánh Mỳ Chảo 234 hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều. Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm.


    Các set bánh mỳ chảo ở đây trông hấp dẫn mà đa dạng, dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa thì Bánh Mỳ Chảo 234 cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad. Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích đem đến món ăn tuyệt hảo, đảm bảo "ăn là no, ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Hào Nam, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 397 997

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo 234
    Bánh Mỳ Chảo 234
    Bánh Mỳ Chảo 234
    Bánh Mỳ Chảo 234



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy