Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại phố Kim Ngưu, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 4129 0 Báo lỗi

Đến với khu vực phố Kim Ngưu, Hà Nội quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn một ... xem thêm...

  1. Nhà hàng lẩu nướng Xả Hận chuyên món buffet lẩu và nướng với thực đơn rất đa dạng, trong đó nổi bật là các món nướng Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ heo, ngao, tôm, mực,... và các món lẩu như lẩu chua cay, lẩu nấm, lẩu riêu cua... Với chất lượng ổn định, món ăn ngon nhưng giá khá bình dân, đây sẽ là quán lẩu nướng giá rẻ bạn không thể bỏ qua. Quán có không gian cực kỳ thoáng đãng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Nơi đây được coi là địa điểm lý tưởng dành cho những buổi liên hoan, tụ tập cùng bạn bè.


    Đến với Nhà hàng lẩu nướng Xả Hận bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng các món ăn tại đây. Thực phẩm tươi sống, rau củ non xanh mơn mởn sẽ góp phần cho bữa ăn thêm hoàn hảo. Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn với các món ăn như ba chỉ bò Mỹ, bò Úc, ba chỉ lợn, sườn sụn, lòng cá, mực, hàu… Bạn nên thử kiểu nướng miếng thịt ba chỉ ăn kèm với kim chi chua chua cay cay và rau sống vô cùng thích thú. Các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, bạn sẽ nghe được tiếng ì xèo của thịt nướng, vị thơm bùi ngậy của thịt. Tất cả nguyên liệu đầu vào được lựa chọn và kiểm tra chất lượng kỹ càng, mang đến cảm giác hơn tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 237 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 888 237
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongxahan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Xả hận
    Nhà hàng Xả hận
    Nhà hàng Xả hận
    Nhà hàng Xả hận

  2. Để thưởng thức món ăn ngon Hà Nội, bạn đừng quên ghé thăm Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu nằm trên phố Kim Ngưu. Với không gian mở ngoài trời thoáng mát nhưng vẫn vô cùng sạch sẽ, Toplist tin chắc rằng đây sẽ là một địa điểm cho thực khách thưởng thức ẩm thực uy tín, chất lượng ở Hà thành. Với giá cả bình dân cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu đã và đang từng bước chinh phục từng thực khách ghé thăm nơi đây.


    Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu sở hữu menu với rất nhiều món đa dạng như: lẩu thái hải sản, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, gà chiên mắm, ếch rang muối, chả dê cuốn mỡ chài, ốc móng tay xào rau muống,....Mỗi món ăn của quán đều mang hương vị đặc biệt riêng, như vị ngọt đậm đà từ các món lẩu, hương thơm của mùi thịt nướng. Và các nguyên liệu của quán đều được chọn lọc kỹ càng, chất lượng. Qua sự chế biến khéo léo của đầu bếp, mỗi món ăn đều mang hương vị đậm đà, ngon miệng. Ngoài ra chất lượng dịch vụ cũng là một điểm cộng lớn đối với quán khi đồ ăn ra nhanh và nhân viên nhiệt tình. Nếu có dịp nhất định hãy ghé thử Quán Nhàn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 346 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 596 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhan346KimNguu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu
    Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu
    Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu
    Quán Nhàn - 346 Kim Ngưu
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ali

    Gọi điện

    Cơm tấm Ali là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng lâu đời tại khu vực phố Kim Ngưu, Hà Nội. Quán cơm dường như luôn đông khách, người tới quán ngồi ăn, người tới lấy cơm để đi giao hàng, nên các thực khách tới ăn thường phải chờ đợi. Đây là quán cơm tấm theo phong cách Cần Thơ. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái đĩa tròn, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


    Nói đến Cơm tấm Ali thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Một suất cơm thường có sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, cơm gà quay. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 304 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 881 985
    Email: alicomtam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alicomtam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:45

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
  4. Top 4

    Gà Tươi Mạnh Hoạch

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã là một người “sành ăn” về gà thì phải kể đến nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch. Kết hợp những tinh túy từ thiên nhiên, Gà Tươi Mạnh Hoạch mang đến cho thực khách những món ăn ngon mang đậm chất Việt. Tự tin là thương hiệu Gà Tươi số một Việt Nam. Gà Tươi Mạnh Hoạch luôn phục vụ thực khách với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.

    Sở hữu một menu với các món chuyên về gà tươi và các món ăn kèm với gà. Gà Tươi Mạnh Hoạch luôn là điểm đến khiến nhiều thực khách mãn nguyện với hương vị gà rất chất, đúng vị. Đặc biệt phải kể đến gà rang muối, món gà luôn được khách mua nhiều nhất. Thịt gà thấm vị, được rang vàng giòn, thịt lại mềm và mọng nước. Thịt gà rất săn chắc, thịt mềm ngọt không bị bở như các loại gà công nghiệp đâu nhé! Gà được tẩm gia vị đậm đà nướng chín đều vỏ có màu cam vàng óng ả thích mê ý. Miếng da giòn béo ngậy thơm lừng ngon lắm! Ở đây có nước chấm lạ lắm nhé. Thơm thơm, chua ngọt nhẹ chấm gà nướng vừa vặn luôn. Gà Tươi Mạnh Hoạch chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực trên Phố Kim Ngưu này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8E6 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 641 111
    Email: gamanhhoachvn@gmail.com
    Website: https://manhhoach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gamanhhoachvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
  5. Top 5

    Phở Gà Mọc

    Nếu như phở bò là sự kết hợp của nhiều gia vị bí truyền và vị đậm đà từ thịt bò thì phở gà lại khiến thực khách mê mẩn bởi nước dùng ngọt thanh và những miếng thịt gà chắc, mềm. Ở Hà Nội nếu chưa thử quán Phở Gà Mọc ở Phố Kim Ngưu thì quả là thiếu sót. Sở hữu không gian quán là sạch sẽ và rộng rãi cùng với chất lượng phở ngon, giá mềm… là những yếu tố khiến quán Phở Gà Mọc trở nên nổi tiếng và hút khách. Phở Gà Mọc Là một trong những gợi ý lý tưởng cho những tín đồ ưa thích thưởng thức món phở gà trong ngon nước dùng thanh mát đậm đà đặc trưng của Hà Nội.

    Một bát phở ở Phở Gà Mọc đầy đặn, phần nước dùng ngọt xương và không có quá nhiều mì chính. Nếu ăn đùi hay lườn gà thì nhớ dặn để chủ quán làm nhé. Bánh phở mềm thơm mùi bột gạo nên rất vừa ăn, không bị nhão hay bở cọng. Nước phở ngọt thanh, nhiều hành và nhiều lá chanh nên rất thơm. Thịt gà ta thái thành những miếng to, chắc thịt, miếng nào miếng ý đều giòn, da béo ngậy. Mọc của ở đây thơm mùi mộc nhĩ, nấm hương. Khi ăn đừng quên gọi thêm chút quẩy nhâm nhi cùng nhé. Nếu có dịp ghé qua phố Kim Ngưu thì đừng bỏ lỡ quán Phở Gà Mọc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 191 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:30 | 16:30 - 22:00

    Phở Gà Mọc
    Phở Gà Mọc
    Phở Gà Mọc
    Phở Gà Mọc
  6. Top 6

    Nhà hàng Chay Amuni

    Món chay là một trong những ẩm thực độc đáo của người Việt. Nó không chỉ dừng lại ở những nơi linh thiêng như: Đền, chùa...Mà giờ đã trở thành một nghệ thuật, một nét văn hóa Phật Giáo trong giới ẩm thực. Nếu bạn yêu thích hương vị thanh đạm cùng không gian cao cấp, hiện đại, sang trọng thì nhất định không thể bỏ qua Nhà hàng Chay Amuni nằm trên phố Kim Ngưu.


    Nhà hàng Chay Amuni sở hữu menu đa dạng, được bày trí đẹp mắt, đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. Thực khách có thể tự do chọn món chay mà mình yêu thích. Tuy nhiên, khi đến Nhà hàng Chay Amuni, bạn nhất định phải thử: Nấm đùi gà, chả giò rau củ, gỏi ngó sen, cơm lá sen...Đây là những món “must-try” không thể bỏ qua! Không gian quán thân thiện, gần gũi, thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức. Ngoài không gian ấn tượng, các món chay ở Nhà hàng Chay Amuni chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt. Bởi những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, bổ dưỡng. Những món ăn thuần chay được Nhà hàng Chay Amuni khéo léo chế biến thành từng hương vị đặc biệt, đảm bảo không lẫn đi đâu được!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 156 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Website: https://www.amuni.me/am-thuc-chay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Nhà hàng Chay Amuni
    Nhà hàng Chay Amuni
    Nhà hàng Chay Amuni
    Nhà hàng Chay Amuni
  7. Top 7

    Bún Cá Rô Đồng Bà Là

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con phố Kim Ngưu, Bún Cá Rô Đồng Bà Là là một địa điểm chất lượng dành cho những thực khách muốn trải nghiệm món bún cá rô giòn ngon nóng hổi ở Hà Nội. Bún Cá Rô Đồng Bà Là phục vụ khách hàng với tiêu chí Tươi sạch – Thơm ngon – Tốt cho sức khỏe. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị đậm đà riêng biệt của món bún cá được chế biến một cách tỉ mỉ vừa thơm ngon, đẹp mắt lại vừa giàu chất dinh dưỡng.


    Sức hút của Bún Cá Rô Đồng Bà Là là bát bún cá thơm phức nóng hổi. Với những sợi bún to tròn chan nước dùng đậm màu cà chua, thêm tóp mỡ giòn tan. Trên cùng là rau cần, rau thơm, 2 miếng cà chua chín nhừ, vài miếng cá to, rắn chắc và ngọt thịt. Cá được chiên vàng đều ở hai mặt, lớp vỏ ngoài giòn rụm tan ngay trên đầu lưỡi, phần thịt cá bên trong chín tới đạt đúng chuẩn hương vị ngọt thơm. Rồi thêm chút ớt chưng, vài miếng măng chua thế mới gọi là chuẩn vị. Ngồi nép mình trong con ngõ nhỏ, xì xụp ăn bát bún nóng hổi, thưởng thức những miếng cá thơm phức, tận hưởng không gian yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 197 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 439 592
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Cá Rô Đồng Bà Là
    Bún Cá Rô Đồng Bà Là
    Bún Cá Rô Đồng Bà Là
    Bún Cá Rô Đồng Bà Là
  8. Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu nằm tại địa chỉ tại ngõ 98 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một quán ẩm thực độc đáo và nổi tiếng với món chân gà nướng ngọt và thơm ngon độc đáo. Chân gà nướng tại đây thực sự là một điểm đặc biệt trong thực đơn của nơi này. Chế biến từ những chiếc chân gà tươi ngon, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và được chế biến cẩn thận. Chân gà sau đó được nướng trên lửa than hoặc than củi, tạo nên hương vị độc đáo và mùi thơm ngào ngạt khó cưỡng. Món ăn tại Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu không chỉ ngon mà còn đẹp mắt trong cách trình bày. Bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc ẩm thực độc đáo và đầy màu sắc.

    Không gian của quán thoải mái, ấm cúng, thích hợp cho cả bữa trưa gia đình hoặc buổi hẹn hò lãng mạn. Nhân viên phục vụ tại đây thường được đánh giá cao về sự nhiệt tình và chu đáo, giúp khách hàng có trải nghiệm thực đơn tốt nhất. Điều đặc biệt ở Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu chính là hương vị riêng biệt của món chân gà nướng, độ ngọt tự nhiên và thơm lừng mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 98 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 998 486
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00
    Gọi điện
    Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu
    Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu
    Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu
    Chân Gà Nướng 98 Kim Ngưu
  9. Top 9

    Phở Tùng

    Phở Tùng, với địa chỉ tại số 223 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một quán phở nổi tiếng và thân thuộc với người dân địa phương cũng như du khách. Mặc dù mặt bằng của quán không lớn, thậm chí có lẽ bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi để có chỗ ngồi vào giờ cao điểm, nhưng điều này cũng là một phần của trải nghiệm thú vị tại đây. Phở Tùng nổi tiếng với nước dùng phở ngọt thanh và hương vị đậm đà. Mỗi bát phở tại đây đều được chế biến cẩn thận và tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thành phần thịt bò, bún phở và gia vị được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên một bát phở hấp dẫn.

    Nhưng không chỉ về món ăn, Phở Tùng còn nổi tiếng với sự thân thiện và niềm nở của chủ quán và nhân viên. Họ luôn chào đón khách hàng với nụ cười và phục vụ tận tâm, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Mặc dù quán có không gian nhỏ nhưng không gian này thường tạo ra sự gần gũi và ấm cúng. Bạn có thể ngồi xung quanh bàn ăn và thưởng thức một bát phở tuyệt vời trong không gian tĩnh lặng của quán. Nếu bạn là người yêu thích món phở và muốn thử hương vị truyền thống và chất lượng tại Hà Nội, thì Phở Tùng là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 223 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:30
    Phở Tùng
    Phở Tùng
    Phở Tùng
    Phở Tùng
  10. Top 10

    Phở Bâu

    Gọi điện
    Phở Bâu, tọa lạc tại số 483 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực phải thử khi bạn đến thủ đô nước ta. Điều đặc biệt về Phở Bâu chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và dịch vụ chuyên nghiệp. Không gian của Phở Bâu thoải mái và rộng rãi, cho phép bạn thảnh thơi thưởng thức bát phở ngon mà không bị chật chội. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho bạn về menu nếu cần.

    Phở tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, với nước dùng đậm đà và hương vị đặc trưng. Thịt bò được thái mỏng và nấu chín tới, tạo nên lớp thịt mềm mịn và thơm ngon. Mì phở được chế biến đúng cách, giữ nguyên độ dai, không bị nát hay mềm quá. Điều này tạo nên một bát phở hoàn hảo, cân đối về hương vị. Chủ quán của Phở Bâu luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng. Họ lắng nghe và cố gắng để nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ của họ. Điều này làm cho việc trở lại Phở Bâu trở thành một trải nghiệm dễ chịu và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 483 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 508 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054505627998
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Phở Bâu
    Phở Bâu
    Phở Bâu
    Phở Bâu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy