Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 3877 0 Báo lỗi

Mỗi một quán ăn ở một địa điểm khác nhau sẽ mang đến cho chúng ta những hương vị khác nhau. Và ở đâu cũng có những món ăn ngon cũng như những quán ăn ngon. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Minh Râu

    Gọi điện

    Đến với Nhà hàng Minh Râu khách hàng sẽ được đắm mình trong không khí làng quê yên ả, êm đềm khác biệt hẳn so với chốn đô thành ồn ào, náo nhiệt. Tại đây, thực khách có thể thư giãn với thú vui câu cá tao nhã tại hồ câu rộng ngút mắt được bao quanh bởi hàng cây cao xanh ngát. Sẽ còn gì thư thái hơn khi nhìn mặt hồ xanh phẳng lặng, hít hà không khí trong lành, thưởng thức chút gió mát dịu, thả ít mồi câu và chờ đợi đến khi đàn cá thi nhau đớp mồi. Còn nếu thực khách đã thấm mệt sau cuộc hành trình dài thì khu nhà nghỉ với 20 phòng VIP luôn sẵn sàng để mang đến cho thực khách nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất.


    Bên cạnh ấn tượng đầu tiên về không gian thiên nhiên thoáng đãng, bãi để xe rộng hay khu nhà lớn có thể phục vụ hàng nghìn thực khách, thực khách chắc chắn sẽ thấy hài lòng với các món đặc sản phong phú của Quốc Oai. Với thế mạnh là các món ăn chế biến từ hải sản qua tay các đầu bếp tài hoa lâu năm chế biến cùng đội ngũ phục vụ hết sức nhiệt tình chắc hẳn sẽ làm vừa lòng thực khách khó tính nhất. Đồ ăn tại nhà hàng luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại rất hợp lý. Nhà hàng Minh Râu chuyên phở gánh, dê núi, cà phê rang xay. Không chỉ vậy còn có rất nhiều món ăn đa dạng được chế biến từ cá lăng, cá nheo, cá trắm đen, lợn mán, lợn rừng, gà đi bộ.


    Hơn thế nữa, Nhà hàng Minh Râu còn là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến dã ngoại cùng bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ lễ hoặc dịp cuối tuần. Để hoàn thiện và phát triển hơn, nhà hàng cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho thực khách những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 08 - N6, Khu đô thị Sunny Garden City, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 322 686
    Fanpage: www.facebook.com/nhminhrau
    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu
    Nhà hàng Minh Râu
  2. Top 2

    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai

    Gọi điện

    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai là cơ sở Phở Lý Quốc Sư nhượng quyền thứ 300 trên toàn quốc và duy nhất tại Quốc oai. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức công thức chế biến phở gia truyền, với hương vị truyền thống của Hà Nội.


    Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ cơm rang, phở xào, mì xào và nhiều món cơm văn phòng khác. được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp trong hệ thống Phở Lý Quốc Sư.

    Với phương châm “Luôn Phục Vụ Quý Khách Như Mình Muốn Được Phục Vụ”, nhà hàng không chỉ chú trọng đến chất lượng nguyên liệu để tạo nên những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn đem đến cho khách hàng không gian sạch sẽ và sang trọng.

    Mặc dù hiện nay có rất nhiều đánh giá về các hương vị phở, song Phở Lý Quốc Sư vẫn là một trong những thương hiệu phở hút khách bậc nhất tại Hà Nội. Nếu buổi sáng, trước khi đi làm mà bạn muốn thưởng thức một tô phở thật ngon, đúng chuẩn hương vị Phở Lý Quốc Sư thì đừng bỏ qua Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 61 đường Bắc nam, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội
    Đặt món:
    0398 620 599
    Hotline:
    0368 620 599
    Các loại dịch vụ tùy chọn:
    Ăn tại chỗ - Đồ ăn mang đi - Giao hàng

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai
    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai
    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai
    Phở Lý Quốc Sư Quốc Oai
  3. Top 3

    Sen Việt Quán

    Gọi điện

    Nằm tách biệt hoàn toàn khỏi ồn ào phố thị, đến với Sen Việt Quán, bạn sẽ được tận hưởng hết hương sông, hương gió - cái thú bình dị rất riêng của quê hương Bắc Bộ. Sen Việt Quán là quán ăn Việt chuyên phục vụ những món ăn nhà nấu ăn tinh túy. Nếu bạn thích thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng, sang trọng thì hãy đến với Quán Bụi ở Lô C13 - ĐG 2, Bắc Nam, Huyện Quốc Oai, Hà Nội. Không gian của Sen Việt Quán không quá rộng lớn, nhưng được thiết kế vừa “quê” mà lại vừa “sang” khiến cho bất kỳ vị khách nào đến đây đều cảm thấy hài lòng.


    Cũng giống như bữa ăn mẹ thường chuẩn bị, thực đơn tại nhà hàng cũng đa dạng và ấm cúng như nền ẩm thực của miền Bắc. Tất cả các thành phần đều được tự tay lựa chọn nhưng cách các mẹ, các dì của chúng ta thường làm, để đảm bảo mọi món ăn đều chất lượng và ngon lành nhất có thể. Thực đơn quán nổi tiếng với các món cuốn khác nhau cùng các món ăn đơn giản, lành mạnh được chế biến với nguyên liệu tươi ngon nhất. Với sự tận tình và sự tâm huyết của đội ngũ từ đầu bếp đến nhân viên nhà hàng..., các món ăn của Sen Việt Quán luôn nhận được đánh giá cao của cả thực khách trong và ngoài nước. Thực đơn của nhà hàng không chỉ có món ăn ba miền quen thuộc mà còn cả những biến tấu, sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C13 - ĐG 2, Bắc Nam, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 128 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucsevietquanquocoai
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sen Việt Quán
    Sen Việt Quán
    Sen Việt Quán
    Sen Việt Quán
  4. Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần tại Huyện Quốc Oai, Hà Nội là nhà hàng ngon, uy tín tại Quốc Oai được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món, cũng như phong cách phục vụ tốt. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống đặc biệt cho hội họp, liên hoan, sinh nhật, ăn trưa, ăn tối. Với đặc sản món Lẩu cua đồng nổi tiếng tại Hà Nội đã mang đến thương hiệu riêng cho nhà hàng chúng tôi. Cẩn Ngân là nơi lý tưởng cho thực khách ghé thăm cùng bạn bè, gia đình trong không gian ấm cúng.

    Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
    với không gian đẹp, sạch sẽ, phong cách trang trí độc đáo, gần gũi mang đến cho bạn một nơi lý tưởng để tụ hợp bạn bè, liên hoan, sinh nhật…. Nhà hàng có phòng rộng cho nhiều người, cũng có phòng vip cho hai người tạo không gian riêng, ấm cúng cho thực khách. Ngoài ra nhà hàng còn trang bị đầy đủ trang thiết bị mỗi phòng đều có điều hòa. Cẩn Ngân có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Nhà hàng mở cửa từ 7h – 22h30 là địa điểm phù hợp để thực khách tổ chức sự kiện, tiệc, hay tiếp đón khách vip. Phương Châm của Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần là luôn tạo sự hài lòng, do vậy đã không ngừng trau dồi phong cách phục vụ và chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bái Ngoại, Liệp Tuyết, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 020 133
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
    Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
    Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
    Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
  5. Top 5

    Vườn Sinh Thái Làng Chài

    Vườn Sinh Thái Làng Chài - Điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi tiêu chí ăn - chơi - nghỉ với bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, tất cả đang chờ bạn khám phá. Tận hưởng không gian xanh của thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức những đặc sản ẩm thực vùng miền với sự hòa quyện của hương hoa cỏ đồng nội với không gian trong lành, tinh khiết của thiên nhiên. Vườn Sinh Thái Làng Chài là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của cả nhà, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo!

    Đặc biệt, khi đến Vườn Sinh Thái Làng Chài bạn nhất định phải thử ngay món Lẩu Riêu Cua ngon trứ danh. Màu đỏ của cà chua và tảng gạch cua chưng thơm mùi hành phi cực bắt mắt với những miếng đậu hũ chiên vàng rụm nổi lên mặt nước khiến người ta chỉ muốn cắn ngay lập tức. Nước lèo được nhúng thịt bò lại càng ngọt thêm, mang cái vị ngọt tự nhiên. Ăn kèm với rau và nấm thì cứ gọi là 'Gắp lia lịa". Một nồi nước lẩu chua cay nhẹ thơm nồng, mang một hương vị rất riêng, khiến bất cứ ai cũng muốn thưởng thức ngay. Vừa xuýt xoa trước nồi lẩu riêu cua đậm tình dân tộc, vừa tận hưởng vị cay tê nơi đầu lưỡi của rượu Làng Chài, trong không gian non nước tự nhiên thì còn gì bằng! Cảm giác sẽ như nào khi sau một ngày mệt mỏi được ngồi cùng bạn bè, gia đình bên một bàn tiệc với thật nhiều món ngon trong một không gian thơ mộng, yên ả, cùng cảnh vật thiên nhiên?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Vườn Sinh Thái Làng Chài
    Vườn Sinh Thái Làng Chài
    Vườn Sinh Thái Làng Chài
    Vườn Sinh Thái Làng Chài
  6. Như chúng ta đã biết thịt trâu rất giàu dinh dưỡng và nổi bật thịt trâu có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon mà không gây ngán cho người ăn, hãy cùng đầu bếp chính của Nhà hàng Hùng Còi 2 chia sẻ những kinh nghiệm về món thịt trâu nhé! yếu tố của thịt trâu này thì nó không như các loại thịt khác. Với không gian rộng rãi, nội thất tre trúc mang đến cho thực khách hàng cảm giác thân thiện và thoải mái, view đẹp cho thực khách có những búc ảnh lưu niệm đáng nhớ. Nhân viên nhà hàng thân thiện và nhiệt tình. Trâu có thể một tuần đi ăn đều cả tuần được. Nó không bị ngán như, thịt lợn, dê. Như thịt dê 1 tháng có khi chúng ta chỉ ăn được 3,4 buổi chứ đối với thịt trâu thì ăn sẽ không bị ngán vì chất lượng thịt không tạo mùi gây”.


    Đến với Nhà hàng Hùng Còi 2 nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi menu hơn 36 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Hùng Còi quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân Cầu Vượt Hoàng Xá, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 027 660
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hùng Còi 2
    Nhà Hàng Hùng Còi 2
    Nhà Hàng Hùng Còi 2
    Nhà Hàng Hùng Còi 2
  7. Top 7

    Nhà Hàng Sunny

    Nhà hàng Sunny với không gian ấm cúng, giá rẻ nhưng chất lượng món ăn cực kì tốt, đảm bảo sẽ là một địa điểm tốt cho một bữa ăn cuối tuần. Ngoài ra, nhà hàng Sunny còn có một bể bơi ngay cạnh khu ăn uống, là nơi vui chơi cho các bé khi đi ăn cùng bố mẹ. Nhà Hàng Sunny mang đặc trưng nét ẩm thực của Huế mộng mơ, Ninh Bình quyến rũ dễ đi vào lòng người.


    Với cách chế biến theo công thức độc quyền của Nhà hàng Sunny và nguyên liệu chế biến bảo đảm tươi mới không sử dụng hàng đông lạnh, bảo đảm an toàn thực phẩm từ khâu sơ chế đến chế biến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhà hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với nhà hàng để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha. Không gian tự nhiên hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào của phố phường tấp nập, một nơi để bạn tạm lãng quên lối sống hiện đại vội vã, đầy bon chen. Và hãy cùng một lần đến nơi đây để trải nghiệm và thưởng thức món lẩu hấp dẫn này nhé chắc chắn sẽ làm mọi người nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Nhà Hàng Sunny
    Nhà Hàng Sunny
    Nhà Hàng Sunny
    Nhà Hàng Sunny



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy