Top 5 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 3586 0 Báo lỗi

Dù bất cứ mùa nào trong năm, những nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi luôn có sức hút đặc biệt với những thực khách sành ăn. Và những quán lẩu ngon tại Mê Linh, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Thế Lùn's

    Không nằm ngoài danh sách này, Lẩu Thế Lùn's cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist.vn muốn nhắc đến trong danh sách các quán lẩu ngon và chất lượng nhất Mê Linh, TP. Hà Nội. Nếu như tới đây lần đầu chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên khi nhân viên quán bê một mẹt thức ăn để nhúng lẩu đầy ú ụ nào thì bò mỹ, sò, tôm, chả, mực, cá,... tươi roi rói, chỉ nhìn thôi cũng kích thích lắm rồi. Nước lẩu được pha chế khá vừa vị, chua chua thanh thanh, ngọt ngọt của sườn sụn, riêu cua béo ngậy cùng một chút sa tế cay cay, vừa thưởng thức vừa xuýt xoa trong những ngày trời se lạnh thì tuyệt hảo.


    Với những tín đồ thích đi nhậu, lê la ở hàng quán thì đây chính là điểm hẹn lý tưởng. Nếu bạn lo sợ mùa hè ăn lẩu nóng nực thì cũng hãy yên tâm vì Lẩu Thế Lùn's đã có điều hòa mát rượi, phục vụ hết công suất, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái nhất. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lẩu Thế Lùn's đã đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu: mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với một thực đơn đa dạng, Lẩu Thế Lùn's sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách, dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E2 - 25, KĐT Hà Phong, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 036 362 8269
    Email: vanthoi.progift@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuocDungLauSieuNgon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lẩu Thế Lùn's
    Lẩu Thế Lùn's
    Lẩu Thế Lùn's
    Lẩu Thế Lùn's

  2. Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ được xem là một địa điểm hấp dẫn dành cho bạn và gia đình, bạn bè nhằm trải nghiệm những món ăn ngon kết hợp với nồi lẩu thơm phức. Quán rất đông khách nhưng Nhà hàng lẩu nướng - King BBQ luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng về các món ăn nhằm có những thay đổi để phục vụ những món ăn ngon nhất đến các bạn. Đến đây, với menu đa dạng nên bạn có thể lựa chọn các món ăn ngon nhất như Lẩu gà, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm đi kèm với các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt vô cùng chất lượng của quán.


    Một điểm cộng của quán chính là nhằm phục vụ những khách hàng không thể ghé trực tiếp quán để thưởng thức thì quán sẽ giao các món ăn tận nhà của bạn mà chất lượng vẫn được đảm bảo ngon và tốt nhất. Chất lượng nguyên liệu vô cùng sạch sẽ, được chế biến cẩn thận sẽ đưa lại cho bạn cảm giác hài lòng về các món ăn tại Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ. Với phương châm " luôn hân hạnh phục vụ quý khách " nên đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Hãy ghé Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Liễu Trì, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 034 960 9129

    Email: manhhou@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongmelinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ
    Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ
    Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ
    Nhà Hàng Lẩu Nướng - King BBQ
  3. Top 3

    Quán Lẩu Thủy Béo

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán Lẩu ngon - bổ - rẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng gia đình và bạn bè thì Quán Lẩu Thủy Béo luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp cho khách hàng có một bữa ăn ngon tại quán. Quán Lẩu Thủy Béo sẽ khiến bạn bị hấp dẫn bởi các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon và đa dạng các món ăn kèm, chính vì thế quán lúc nào cũng rất đông khách.


    Với các SET lẩu từ 2 - 4 người cho đến các SET lẩu thập cẩm với giá thành cực kì hợp lý nên bạn không cần phải băn khoăn về giá cả ở Quán Lẩu Thủy Béo. Đặc biệt nếu các bạn đặt bàn trước thì quán sẽ có những ưu đãi dành cho bạn. Với nồi nước lẩu thơm ngon từ các gia trị hòa vào nhau, miếng thịt bò tươi được bày ra dĩa vô cùng đẹp mắt cho đến các đĩa rau tươi khiến cho bạn rất ấn tượng khi đặt chân đến quán. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé Quán Lẩu Thủy Béo nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Vinh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 036 357 2501
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Quán Lẩu Thủy Béo
    Quán Lẩu Thủy Béo
    Quán Lẩu Thủy Béo
    Quán Lẩu Thủy Béo
  4. Nói đến các quán lẩu ngon ở Mê Linh, Hà Nội thì có lẽ không thể thiếu Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt. Không hề kém cạnh với những quán lẩu đã kể ở trên, các món lẩu ở đây cũng đã được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng. Nước lẩu của quán có vị đậm đà, mang nét đặc trưng riêng của quán, đồ nhúng lẩu phong phú, đa dạng và đặc biệt luôn tươi ngon. Để tạo ra được vị ngon, vị ngọt của nước lẩu thì nhà hàng đã đến tận nơi và lựa chọn những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt hơn, rau dùng cho bữa lẩu đa dạng theo mùa nên thực khách sẽ có những cảm xúc khác nhau khi thưởng thức.


    Bên cạnh món lẩu đặc biệt thì Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt còn có rất nhiều món ăn kèm theo nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt chân đến đây. Điểm cộng ở quán mà nhiều khách hàng rất hài lòng là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tình nên bạn không cần lo lắng phải chờ món quá lâu. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ nên đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Hà Phong, Tiền Phong, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 037 214 5555
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonghaiot
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt
    Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt
    Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt
    Quán Lẩu - Nướng Hải Ốt
  5. Top 5

    Lẩu Ốc Việt

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán Lẩu hải sản ngon tại Mê Linh, TP. Hà Nội thì Lẩu Ốc Việt là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên ghé để thưởng thức các món ăn. Không gian quán thoáng mát, được trang trí đẹp mắt nên đây sẽ là địa điểm phù hợp để bạn và những người thân yêu tụ họp và trải nghiệm những món ăn hải sản ở Lẩu Ốc Việt. Hải sản ở quán được nhiều người đánh giá Tươi - Ngon - Hợp vệ sinh nên bạn sẽ cực kỳ yên tâm với chất lượng món ăn.


    Nồi lẩu hải sản sẽ bao gồm các loại hải sản như tôm hùm, mực, ốc, sò và các món ăn kèm như chả, thịt bò, rau xanh... và các loại nước sốt nên bạn thoải mái lựa chọn để có bữa ăn ngon nhất. Một điểm cộng tại quán chính là hệ thống nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và luôn phục vụ các món ăn cho quý khách nhanh nhất có thể. Giá cả hợp lý, chất lượng món ăn tuyệt vời, nhân viên phục vụ tốt thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Lẩu Ốc Việt để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 23, Khu 7, Thượng Lệ, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 085 599 6611
    Email: melinhxx5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauocviett
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lẩu Ốc Việt
    Lẩu Ốc Việt
    Lẩu Ốc Việt
    Lẩu Ốc Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy